Tư vấn sử dụng vape phù hợp với nhu cầu chất lượng

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi sunholdings, 3/10/22.

  1. sunholdings

    sunholdings Expired VIP

    Bài viết:
    993
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Một số Vaporizer điều khiển nhiệt độ mới, chúng được bổ xung các cài đặt cho phép bạn chọn một trong hai chế độ joules hoặc chế độ công suất. Vì vậy, những gì chính xác là một Jun và một công suất thiết lập là gì?
    Xem thêm các sản phẩm của chúng tôi tại https://vapevietnam.net/tinh-dau-vape-malay-chinh-hang/

    Một Jun chỉ đơn giản là một cách khác để đo lường năng lượng. Để được chính xác, một joule là 1Amp đi qua một điện trở 1Ohm mỗi giây. 1 Watt bằng 1 j/s. 40 W cho 1 giây = 40 J 40 W cho 3 giây = 120 J, nhưng điều này có nghĩa gì với vaping?
    Như với hầu hết các thiết lập chỉnh công suất vape vaporizer, nó sẽ tốt nhất để bắt đầu ở mức độ thấp và làm việc theo cách tăng lần lên, giống như bạn đã làm với công suất, nhưng đây là nhiệt độ tối đa của Coil bạn đang thiết lập.
    Xem thêm các sản phẩm của chúng tôi tại vape shop

    [​IMG]
    Nhiệt độ vaping thường gặp là trong khoảng 200 ° C – 250 ° C / 392 ° F – 480 ° F, với nhiệt độ thường được thiết lập trong thời gian 5 ° C hoặc 10 ° F. Sở thích cá nhân của bạn sẽ quyết định những phạm vi nhiệt độ hoạt động tốt nhất cho bản thân và vì tất cả các loại tinh dầu không được tạo ra với các tỉ lệ bằng nhau nên các điểm ngọt sẽ thay đổi từ tỷ lệ PG / VG.
    Điều rất quan trọng cần lưu ý rằng đây là bước quan trọng trong quá trình thiết lập, nếu không kháng tối thiểu sẽ không chính xác và đọc nhiệt độ điều khiển sai thông số.
    Xem thêm các sản phẩm của chúng tôi tại https://vapevietnam.net/thiet-bi-pod-system/

    Tại thời điểm này, có thể thiết lập công suất cho các Coil bạn đang sử dụng. Bước cuối cùng là lựa chọn một nhiệt độ cho Coil của bạn không được vượt quá giới hạn cho phép của nhà sản xuất trong độ C hay độ F.

    Đây là một phép đo khá mới trong các thiết bị VAPE, một số mods VAPE có thể khác so với các Mods khác về các giao thức IPv4, các watts cơ bản bằng các thiết lập joules. Vaping tại thiết lập 40 joules được so sánh với vaping tại công suất 40 watt.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này