Bí kíp tìm được dự án BĐS phù hợp để đầu tư uy tín tại quận 3

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi seoquockhanh, 30/12/21.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,039
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Các chuyên gia đến từ SunlandSG cho rằng thị trường bất động sản hấp thụ dòng tiền rất tốt, chỉ sau chứng khoán. Khi các hoạt động sản xuất - kinh doanh hầu như bị trì trệ vì dịch bệnh, dòng tiền từ kênh chứng khoán sẽ nhanh chóng chuyển qua đầu tư bất động sản.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/
    Đầu tư bất động sản vẫn luôn là chủ đề chưa bao giờ hết “nóng” trong giới kinh doanh nhờ những giá trị dài hạn và cơ hội sinh lời cao. Để dòng tiền luôn ổn định được luân chuyển hiệu quả, giới đầu tư cần nắm chắc một số thông tin trong bài viết dưới đây.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/du-an/du-an-classia-khang-dien
    Giới chuyên gia nhận định, một trong những khoản đầu tư an toàn nhất trong mùa dịch Covid-19 là đầu tư bất động sản, bởi khi đại dịch được kiểm soát, giá trị bất động sản sẽ “đối mặt” với đà tăng trưởng mạnh mẽ.
    [​IMG]

    Bất động sản là loại hình tài sản thế chấp dễ nhận được sự chấp thuận của ngân hàng khi đi vay. Đồng thời, mức lãi suất ưu đãi cho việc vay thế chấp bất động sản cũng rất thấp, tạo điều kiện thuận lợi để những người kinh doanh địa ốc sử dụng làm đòn bẩy tài chính.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/sieu-thi-dia-o...vera-vista-2-phong-ngu-66m2-195-ty-0909798565
    Giới đầu tư địa ốc có thể dễ dàng thu về khoản lợi nhuận hàng tháng từ việc cho thuê hoặc tham gia vào các quỹ tín thác đầu tư bất động sản mà không cần tốn nhiều công sức, bởi chúng được coi là khoản thu nhập thụ động.Đầu tư bất động sản cũng đem lại cơ hội để được khấu trừ và giảm thuế. Bằng cách đầu tư bất động sản, nhà đầu tư có thể được khấu trừ một số khoản chi phí như chi phí sở hữu, quản lý và vận hành tài sản.
    Theo thống kê, tỷ lệ trượt giá và lạm phát hàng năm nằm ở mức từ 3 - 4%, cộng thêm tác động của đại dịch Covid-19, cả hai thị trường đầu tư lớn là vàng và chứng khoán đều bị ảnh hưởng tiêu cực, liên tục bị biến động. Cụ thể, so với cùng kỳ năm ngoái, giá vàng đã giảm khoảng 4 - 6 triệu đồng/ lượng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này