Tư vấn mua các dự án căn hộ thích hợp uy tín nhất quận 3

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 10/2/20.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    845
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Không chỉ riêng ngành bất động sản, đối với các ngành khác cũng vậy, chỉ cần nắm được bí quyết kinh doanh và trải nghiệm thực tế, thì vẫn có thể làm giàu từ hai bàn tay trắng. Một lời khuyên của những người đi trước đó là “Bạn đừng bao giờ dùng tiền mình để mang đi mua bất động sản bạn ưng ý, hãy dùng tiền của ngân hàng!”.
    Xem thêm các bài viết về các dự án khác của chúng tôi tại căn hộ Phúc Yên Prosper
    Bất động sản đang là một trong những ngành hot nhất hiện nay, bởi khoản lợi nhuận kiếm được từ ngành này vô cùng lớn. Và đã có rất nhiều công ty, tập đoàn đi lên từ ngành bất động sản.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết về các dự án khác của chúng tôi tại căn hộ D'Lusso
    Đa phần, mọi người thường suy nghĩ là phải có nguồn vốn lớn mới có thể kinh doanh bất động sản và bám trụ với ngành này lâu dài được. Thật ra, bạn vẫn có thể kinh doanh bất động sản mà không cần vốn. Vậy, làm sao để có thể thực hiện được việc đó?
    Xem thêm các bài viết về các dự án khác của chúng tôi tại căn hộ Mozac Thảo Điền

    Tại sao chúng ta không dùng tiền người khác để làm giàu cho mình? Ngân hàng là nơi có thể giúp chúng ta làm điều đó. Hiện nay, phần lớn ngân hàng đều có những chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn và cho vay thế chấp chính sản phẩm BĐS mà mình mua. Chúng ta có thể vay thế chấp với 70% giá trị của sản phẩm BĐS, cộng thêm những mẹo nhỏ, chúng ta có thể không cần tốn một đồng mà vẫn sở hữu sản phẩm BĐS đó. Nếu đi đúng đường và làm theo quy tắc, chúng ta sẽ thành công chỉ với hai bàn tay trắng.
    Như chúng ta đã biết, giá BĐS tăng theo từng ngày. Chính vì thế, chúng ta không cần nóng vội mà bán lại với lợi nhuận không quá cao. Tại sao chúng ta không chờ đợi lúc giá bất động sản tăng lên đỉnh điểm rồi bán? Và trong quãng thời gian đó, chúng ta hoàn toàn có thể cho thuê lại và lấy khoản lợi nhuận đó trả tiền lãi ngân hàng. Nếu chúng ta không có kinh nghiệm về vấn đề này, thì hoàn toàn có thể nhờ một bên thứ ba làm việc đó thay mình. Từ việc tìm người thuê nhà, giấy tờ - hợp đồng thuê nhà… họ sẽ làm thay mình và mình chỉ cần ngồi một chỗ, nhận tiền và chi trả tiền lãi cho ngân hàng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này