Top 5 quán ăn gia đình ngon ở Cần Thơ được yêu thích nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi traubavang789, 7/3/22.

  1. traubavang789

    traubavang789 Expired VIP

    Bài viết:
    441
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cùng thưởng thức tinh hoa ẩm thực miền Tây lừng danh qua các quán ăn gia đình ngon ở Cần Thơ được say mê nhất trong chuyến đi của bạn nhé! Hãy cùng Menu Online Vietnam Đánh giá nhé.

    Ốc Nhé Cần Thơ

    [​IMG]

    Ốc Nhé Cần Thơ nức tiếng nhất có 2 món ngon cực đắt khách là: “Hải sản tái sống kiểu Thái đặc biệt” và “Sườn cay Himalaya” khổng lồ. Không những thế, quán với thực đơn gồm hơn 300 món mang cách thức chế biến cực hấp dẫn, đa dạng: từ hải sản cao cấp, Combo gia đình, tới set tiệc và menu Ốc tuyến đường thị trấn. Giá cả đồ ăn của quán không quá đắt đi kèm Đó là chất lượng đạt chuẩn nhà hàng.

    Địa chỉ: 127 Võ Văn Kiệt, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ.

    >>>> Xem thêm tại: https://menuonline.vn/10-quan-an-gia-dinh-ngon-o-can-tho-duoc-yeu-thich-nhat.html

    Nhà hàng Kỳ Nam

    [​IMG]

    Nhà hàng Kỳ Nam, Cần Thơ là một trong những quán ăn gia đình ngon ở Cần Thơ được đa dạng bồ thích. Nhà hàng Kỳ Nam mang không gian trong nhà và ngoài sân rất thoáng đãng. Nơi đây mang vị trí đẹp, nằm ngay cạnh chợ nổi cái Răng nên bạn sở hữu thể ghé đến đây thưởng thức bữa trưa sau khi khám phá chợ nổi vào buổi sáng sớm.

    Địa chỉ: 234 lộ Vòng Cung, cái Răng, Cần Thơ.

    Quán Chị Tôi

    [​IMG]

    Quán Chị Tôi là quán ăn ngon gia đình ở Cần Thơ nức danh với không gian sân vườn thoáng đạt và thực đơn các món ăn rất đa dạng. Quán có món Ốc nướng tiêu rất được nhiều thực khách mê say. Không những thế bạn mang thể thưởng thức tàu hủ trứng chiên giòn, khô mực rang tiêu, cơm cháy kho quẹt, thịt heo luộc chấm mắm thái,... Đều là các món ăn đặc sản miền Tây sông nước siêu ngon mà bạn chẳng thể bỏ qua.

    Địa chỉ: 27 - 29 Lê Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ.

    Nhà hàng Đồng Xanh 2

    [​IMG]

    Nhà hàng Đồng Xanh 2 cũng nằm ở thị xã Ninh Kiều - trung tâm của tỉnh thành Cần Thơ nên bạn cũng có thể sắm thấy quán tiện dụng. Nhà hàng Đồng Xanh 2 với không gian 2 tầng được tận dụng tối đa ánh sáng thiên nhiên và tầm nhìn hướng ra thị trấn ra thoả thích. Nơi đây sở hữu sức cất cho hàng trăm thực khách song song. Không những thế, nhà hàng còn sở hữu dịch vụ đơn vị sinh nhật, sự kiện, họp mặt nên rất thích hợp cho lực lượng bạn đông người hoặc đoàn tour du lịch miền Tây ghé tới Cần Thơ thưởng thức những bữa ăn.

    Địa chỉ: 211 Nguyễn Văn Linh, Ninh Kiều, Cần Thơ.

    Quán Hồi Đó

    [​IMG]

    Quán Hồi Đó là quán ăn gia đình ngon ở Cần Thơ có cái tên dân dã sẽ đưa bạn trở về tuổi thơ quen thuộc của mình có những món ăn bình dị, gần gũi mang cuộc sống hằng ngày của người dân nơi đây. Quán Hồi Đó có không gian được trang trí xinh xắn và thoáng mát, bát đũa ở quán cũng được tiêu dùng đồ sành sứ giản dị nhưng rất đẹp mắt. Quán khi nào cũng đông khách nhưng đồ ăn ra bàn rất nhanh và được bài trí tỉ mỉ.

    Địa chỉ: 227/15A Trần Bình Trọng, Ninh Kiều, Cần Thơ.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này