Trang trí những khung ảnh treo tường trong phòng ăn đẹp thì phải làm cách nào?

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi thanhthang, 6/11/17.

  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    461
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Khung tranh ảnh là một vật dụng trang hoàng nội thất rất thúc bởi sự đa dạng và dễ dùng của nó, khung ảnh được sắp đặt theo bộ nên sẽ dễ trong cách bày trí, khung ảnh sẽ là một điểm nhấn trong không gian nội thất của bạn.

    Trên thị trường có nhiều loại khung tranh mỹ thuật chất lượng cao và có nhiều chủ đề để chúng ta lựa chọn, dưới đây là những mẫu khung tranh ảnh đẹp và đa dạng sắc màu xin gửi tới các bạn những mẫu khung ảnh treo tường đẹp nhất.


    [​IMG]


    Tranh treo tường phòng ngủ đẹp với các mẫu khung tranh ảnh gỗ đẹp mang hơi hám của tranh treo tường hiện đại luôn là mong muốn của tất thành viên trong gia đình. Phòng ngủ hiện đại không chỉ để ngủ mà còn là nơi nghỉ ngơi thư giãn sau cả ngày làm việc vất vả, đem lại không gian tươi mới cho người sử dụng tranh treo tường là sự kết hợp của nghệ thuật tranh ảnh và bố cục tranh treo tường để đem tới những phòng ngủ đẹp cần có những cái nhìn nghệ thuật khi trang hoàng phòng ngủ.

    Không giống như phòng khách cần tuyển lựa khung đồng hồ sao cho trội và hợp phong thủy, phòng ngủ lại thường được tuyển lựa tông màu giản dị với tranh, ảnh đen trắng vừa tạo cảm giác nhẹ nhàng vừa dễ đưa con người vào giấc ngủ sâu và yên bình.

    Có rất nhiều vị trí để treo tranh treo tường trong phòng ngủ nhưng thường được sử dụng nhất là vị trí trên đầu giường hoặc bức tường trống bên cạnh giường. Đối với tranh treo phòng ngủ đầu giường thường chọn lọc những bộ tranh có kích thước làng nhàng từ 1m4 – 1m6 hợp với chiều rộng của giường kiểu tranh này thường được căn với đầu giường hơn là với tường. Kiểu tranh trang hoàng bên cạnh giường thì tùy thuộc vào kích tấc khoảng tường mà chọn bộ tranh cho hợp lý nhưng thường không vượt quá chiều dài tối đa của giường.

    Tùy vào khoảng không nhà hao hao như chủ đề cùng với nội dung bức hình mà chúng ta dùng những mẫu khung dị biệt với phong cách tỉ dụ như mới, cổ điển hay mới lạ.


    [​IMG]


    Đối với khung ảnh cần có sự kết hợp với không gian xung quanh, và phải hài hòa với cách bài trí trong căn phòng. Nên chọn những chiếc khung có màu sắc đồng bộ với nội thất của căn phòng, điều này sẽ làm cho cho căn phòng trông được gọn gàng và ngăn nắp hơn.

    Chính thành thử mà khung ảnh treo tường hiện tại đó là vật trang hoàng không thể thiếu bên trong đó mỗi căn nhà. Dù tác phong nội thất như thế nào thì cũng có trang hoàng tại quá trình đa dạng kèm theo nhiều loại của các mẫu thiết kế mã khung.

    Với những không gian phòng khách, bạn có thể chọn những bộ khung tranh treo tường to, do đó bố trí ở mảng tường sau ghế sofa. Như vậy, sẽ tạo được cảm giác rộng rãi cho không gian đón khách. Ngoài ảnh gia đình bạn có thể sử dụng những bức ảnh, tranh nghệ thuật khác để lồng vào bộ khung tranh treo tường này.

    Tham khảo mỹ thuật tranh gỗ

    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ: 127/16/22 Âu Cơ, Phường 14, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028.22.24.26.98 - 0938.499.963
     
    Đang tải...
: khung tranh

Chia sẻ trang này