Học lái xe chỗ nào uy tín nhất khu vực quận Thủ Đức

Thảo luận trong 'Hỏi & đáp học thi bằng lái' bắt đầu bởi minhtao1987, 20/5/17.

  1. minhtao1987

    minhtao1987 Expired VIP

    Bài viết:
    361
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Học Lái Xe Ô Tô Tại Quận Thủ Đức TPHCM - Học Thực Hành Ngay Sau Khi Đăng Ký - Trường Dạy Lái Xe Quận Thủ Đức Uy Tín - Tốt Nhất. Đảm Bảo HỌC LÀ ĐẬU 1OO%, Cam Kết VỮNG TAY LÁI Ngay Khi Có Bằng Tại Trung Tâm Dạy Lái Xe Ở Quận Thủ Đức.
    Bạn có nhu cầu học lái xe ô tô b2 tại Quận Thủ Đức?
    Bạn lo lắng về thời gian, địa điểm học và chất lượng đào tạo của các Trung Tâm?

    Đăng ký khóa học lái xe ô tô Quận Thủ Đức tại Trường Dạy Lái Xe Tiến Thành, bạn sẽ được tham gia học thực hành ngay sau khi đăng ký, với giờ học tự chọn, học thực hành ngay trung tâm Quận Thủ Đức. Tiến Thành cam kết mang đến cho học viên khoá học lái xe chất lượng nhất lại vừa tiết kiệm chi phí, thời gian đi lại. Đảm bảo Học Là Đậu Và Vững Tay Lái Ngay sau khóa học.
    +Vì sao bạn nên chọn khóa học lái xe ô tô ở quận Thủ Đức tại trường đào tạo lái xe Tiến Thành hoc lai xe tai quan thu duc tphcm
    Bạn sẽ được học lái xe ô tô từ căn bản, sa hình, thực hành ngoài đường trường thực tế ngay tại Quận Thủ Đức Tphcm. Với chương trình đào tạo đặc biệt, chất lượng xe tập lái và giáo viên hàng đầu chúng tôi cam kết dạy cho bạn biết lái xe ô tô trong 1 giờ học đầu tiên!
    Thời gian học thực hành do bạn tuỳ chọn. Rảnh giờ nào học giờ đó. Đặc biệt, nếu bạn chỉ rảnh vào 2 ngày cuối tuần thứ 7 và chủ nhật? Hãy yên tâm, chúng tôi vẫn dạy cả lý thuyết lẫn thực hành bình thường nhằm đảm bảo sự thuận tiện nhất cho bạn trong việc sắp xếp lịch học.
    Bạn sẽ được học lái xe ô tô trong bãi tập sa hình đạt chuẩn Bộ GTVT rộng hơn 10.000m2 ngay tại trung tâm Quận Thủ Đức của chúng tôi.
    [​IMG]
    Tặng giáo trình dạy "mẹo" thi lý thuyết chỉ dành riêng cho Quý học viên Trường Tiến Thành thôi nhé đảm bảo HỌC LÀ ĐẬU NGAY!
    + Tập lái trong bãi sa hình bằng chính loại xe thi sát hạch giúp bạn nắm thật vững 10 bài thi sa hình cũng như quen với loại xe thi nhằm đảm bảo HỌC LÀ ĐẬU NGAY
    Xe tập lái đời mới, chất lượng cao hướng tới những loại xe gia đình của các bạn đã,đang và sẽ sử dụng: Corolla Altis, Innova, Vios, Chevrolet Cruze,... giúp bạn có thể vững tay lái,xử lý mọi tình huống có thể xảy ra ngoài thực tế để có thể tự tin sử dụng xe gia đình ngay khi hoàn thành khoá học lái xe ô tô mà không cần thuê thêm bất kỳ giờ học nào để bổ túc tay lái.
    Xem thêm: chương trình đào tạo lái xe ô tô chất lượng của Trung tâm Tiến Thành tại:
    http://www.hoclaixetphcm.com/truong-day-lai-xe-o-to/
    Chúng tôi cam kết chất lượng thật 100% như quảng cáo. Không hứa suông, không quảng cáo giá rẻ (4tr5, 5tr5,...). Đến với Trung tâm đào tạo lái xe Tiến Thành các bạn sẽ được đào tạo bài bản cả lý thuyết lẫn thực hành, học thực hành ngay sau khi đăng ký, được chú trọng rèn luyện tay lái ngoài đường trường thực tế đến những bài tập sai hình trong bãi thi đạt chuẩn. Đảm bảo học viên Thi Là Đậu và sau khóa học 1OO% học viên tại trung tâm đều Vững Tay Lái và Tự Tin Cầm Lái ngoài đường thực tế.
    + Nếu bạn vẫn băn khoăn về chất lượng? Hãy đăng ký ngay 1 giờ học lái xe ô tô tại quận Thủ Đức thử miễn phí. Tiến Thành cam kết bạn sẽ biết lái ô tô ngay sau 1h đầu tiên! . Bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt hoàn toàn so với những trung tâm đào tạo kém chất lượng nhé.
    Chia Sẻ Kinh Nghiệm:
    KN 1: Người xưa có câu: " Tiền nào của đó" - Giá rẻ không thể đi kèm với chất lượng. Bạn nên chọn trường dạy lái xe với mức học phí trọn gói hợp lý để đảm bảo chất lượng, không lo phát sinh thêm, giáo viên vòi vĩnh la mắng hoặc đăng ký phải những nơi mạo danh,lừa đảo.
    KN 2: Tránh xa những lời quảng cáo giá rẻ, bao đậu, không rõ ràng về số giờ dạy thực hành (không giới hạn, theo quy định Bộ GTVT,...) , bao nhiêu người trên xe ( quảng cáo 1-2 người trên xe thì 100% bạn sẽ phải học 2 người trên xe nhé!), hoặc báo giá trọn gói nhưng khi thi phải đóng thêm tiền ( nếu không đóng bạn sẽ ko được thi),... Tưởng rẻ mà không rẻ!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này