So sánh các loại bu lông lục giác ngoài

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi pqmseo, 20/1/21.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    799
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Có thể nói, bu lông lục giác ngoài được ứng dụng cực đa dạng trong nhiều lĩnh vực Hiện giờ. Theo đó, tùy theo nhu cầu, người mua có thể cân nói, chọn mua sản phẩm với kích thước, cấu tạo tương ứng. Vậy, bạn có biết, bu lông lục giác ngoài ren suốt và loại ren lửng có gì khác biệt? Cùng điểm qua những thông tin bổ ích với bài viết sau nhé.

    Bạn biết gì về bu lông lục giác ngoài?
    Nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường, Ngày nay, có tương đối đa dạng bulong với thiết kế, chủng loại khác nhau. Người mua theo ấy có thể cân kể chọn tìm sản phẩm sao cho phù thống nhất với nhu cầu vận dụng của bản thân.
    Theo đấy, bu lông lục giác ngoài là loại bu lông có phần đầu dạng 6 cạnh. Phần thân bulong được tiện ren (ren lửng hoặc ren suốt) nhằm thực hành chức năng liên kết trong các hệ thống kết cấu của Công trình được tốt nhất.


    [​IMG]

    >>> Xem thêm bài viết: 3 ưu thế hàng đầu khi chọn mua bu lông và đai ốc tại Cường Thịnh

    Bu lông lục giác ngoài ren suốt và ren lửng có gì khác nhau?
    Không phải đột nhiên mà người ta chia ra bulong với cấu tạo khác biệt tương tự. Thực tế, bulong dạng ren lửng và dạng ren suốt co những dị biệt nhất định.
    - Với bulong ren suốt, phần thân ren được tiện ren suốt cả phần thân. Tương tự, quý khách có thể linh động hơn đáng kể trong thời kỳ vặn ren. Ngoài ra, nhờ được tiện ren toàn bộ nên nhìn chung, thiết diện thân hình như nhỏ hơn so với loại bulong ren lửng. Phổ quát Nhận định cho rằng, loại bulong này cũng cho khả năng chịu chuyển vận kém hơn đôi chút.
    - Bulong ren lửng thì số vòng ren ít hơn hẳn. Kéo theo ấy, trong công đoạn vặn vẹo ren, chi tiết này cũng bị giới hạn hơn. Tính chịu chuyển vận bu lông lục giác ngoài ren lửng cao hơn so với loại ren suốt.
    Nhìn chung, 2 loại bulong này trong 1 vài trường hợp vẫn có thể thay thế cho nhau mà không có dị biệt quá phổ thông.


    [​IMG]

    Chọn mua bu lông lục giác ngoài – Cân đề cập tới các nhân tố nào?
    bên cạnh việc cân nhắc chọn tìm bu lông lục giác ngoài loại ren lửng hay suốt, quý khách còn cân chú trọng trong phổ thông nguyên tố liên hệ khác, hướng tới đảm bảo chọn sắm được sản phẩm tối ưu nhất cho nhu cầu sử dụng.
    những nhân tố điển hình, cần cân nhắc hàng đầu bao gồm:
    - Kích thước dài bulong
    - đường kính bu lông
    - Chất liệu cấu tạo
    - Cấp bền
    - Cách xử lý bề mặt
    Trên đây là những thông tin liên can đến bu lông lục giác ngoài cũng như sự dị biệt giữa loại ren suốt và ren lửng. Khách hàng đang có nhu cầu đặt tậu bulong với tiêu chuẩn chất lượng đảm bảo? Địa chỉ với Cường Thịnh ngay bữa nay để được hỗ trợ hàng loạt những thông tin liên quan cũng như được nhận chính sách giá sỉ chi tiết nhất nhé. Truy cập website: cteg.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này