Biệt thự 2 tầng Tân Cổ Điển đẹp, ấn tượng

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi lamilandesign315, 29/11/22.

  1. lamilandesign315

    lamilandesign315 Active Member

    Bài viết:
    654
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ngày nay, biệt thự phong cách Tân Cổ Điển đang ngày càng trở nên quen thuộc và được ưa chuộng hơn cả. Việc sở hữu một mẫu biệt thự 2 tầng Tân Cổ Điển đẹp chắc chắn là niềm tự hào cho cả gia chủ và đơn vị thiết kế xây dựng. Hãy cùng LAMILAN tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết sau đây.
    [​IMG]
    Đôi nét về mẫu biệt thự 2 tầng Tân Cổ Điển

    Phong cách Tân Cổ Điển là phong cách có sự pha trộn giữa sự cố điển và nét hiện đại. Thiết kế biệt thự hai tầng Tân Cổ Điển vẫn đảm bảo sự hài hoà cao ráo, sang trọng nhưng vẫn nhẹ nhàng, thẩm mỹ, đầy tính nghệ thuật. Chi phí vừa phải, phù hợp với các gia đình trẻ cũng như sự dễ dàng kết hợp với hệ mái nên đây là các ưu điểm của phong cách Tân Cổ Điển.
    Cách thiết kế nội thất biệt thự Tân Cổ Điển

    Thiết kế nội thất phòng khách

    Phòng khách là bộ mặt của ngôi nhà, là tâm điểm với bộ ghế sofa cao cấp và hệ đèn chùm nổi bật. Đây là không gian sum họp gia đình, là nơi tiếp khách nên cần được đầu tư một cách chỉn chu và ấn tượng nhất. Với sự cầu toàn từ tỉ lệ, màu sắc đến các hoạ tiết trang trí phù điêu, phào chỉ, chắc chắn phòng khách Tân Cổ Điển của bạn sẽ trở nên đặc biệt và thu hút ánh nhìn. Màu sắc chủ đạo được sử dụng phổ biến trong phong cách này hiện nay là vàng kem và trắng, bên cạnh đó, để làm nổi bật sự quý phái của không gian có thể đan xen một số màu như đỏ đô, đen, xanh dương,... Tuy nhiên, đừng quá lạm dụng màu sắc sẽ làm cho không gian trở nên rối mắt, tương phản.
    Thiết kế nội thất phòng bếp

    Đối với không gian này, bạn cần đặc biệt chú ý để sự thông thoáng và sạch sẽ. Việc nấu nướng, ăn uống sẽ trở nên thoải mái và thuận tiện hơn với một thiết kế khoa học, đảm bảo thẩm mỹ.
    Thiết kế nội thất phòng ngủ

    Phòng ngủ có lẽ là không gian sẽ mang đậm cá tính của từng thành viên và là nơi bố trí đảm bảo công năng hàng đầu. Bởi lẽ đây là không gian riêng tư, là nơi để các thành viên trong gia đình nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc căng thẳng.
    Thiết kế nội thất phòng thờ

    Sự khép kín và yên tĩnh là các tiêu chí hàng đầu khi thiết kế nội thất phòng thờ. Để có được vẻ trang nghiêm cần có, thông thường người ta sẽ sử dụng nội thất bằng gỗ tự nhiên với các hoạ tiết điêu khắc tinh xảo.
    Đơn vị nhận thiết kế biệt thự 2 tầng Tân Cổ Điển uy tín - LAMILAN

    Trên thị trường, LAMILAN là một trong những đơn vị được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá uy tín chất lượng. Với sự thành công của rất nhiều công trình, LAMILAN tự tin sẽ mang đến cho bạn những mẫu thiết kế đẹp, ấn tượng, phù hợp với nhu cầu, sở thích và ngân sách đề ra.
    Kết

    Nếu bạn có nhu cầu thiết kế biệt thự 2 tầng Tân Cổ Điển, đừng ngần ngại liên hệ hotline LAMILAN để có thể có cho mình những mẫu nội thất đẹp tham khảo. Hi vọng với những chia sẻ bên trên sẽ hữu ích với bạn khi muốn thiết kế thi công ngôi biệt thự của riêng mình.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này