Mua sàn vinyl vân gỗ ở đâu uy tín tại Hà Nội?

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi dongphucdieplong, 20/7/21.

  1. dongphucdieplong

    dongphucdieplong Expired VIP

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Trong vài năm gần đây sàn vinyl vân gỗ nổi lên trong thị trường vật liệu xây dựng và được rất nhiều khách hàng yêu thích. Vậy sàn nhựa vân gỗ là gì? Và chúng có những đặc điểm gì? Mua sàn nhựa vinyl vân gỗ ở đâu uy tín tại Hà Nội? Hãy cùng TPFloor tìm hiểu ngay trong bài viêt sau đây nhé! [​IMG] Sàn nhựa vân gỗ là gì? Sàn Vinyl vân gỗ là một loại sàn được làm từ vật liệu tổng hợp như sợi thủy tinh, nhựa PVC và chất phụ gia khác. Chúng được gọi với nhiều cái tên khác nhau như sàn nhựa gải gỗ, sàn nhựa vân gỗ,…. [​IMG] Loại sàn này có độ bền cao vì được cấu tạo từ nhiều lớp và có lớp lõi dày đem đến cảm giác thoải mái trong quá trình di chuyển. Hiện nay, sản phẩm đang được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc, đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Cấu tạo của sàn nhựa vinyl vân gỗ. Vật liệu sàn nhựa Vinyl có độ đàn hồi, mềm dẻo cao và được sản xuất với công nghệ in kỹ thuật cao, vì thế sàn sở hữu họa tiết vân gỗ hoặc đá tự nhiên. Độ dày của sàn có thể lên tới 5mm và được cấu tạo bởi 5 lớp chắc chắn:
    • Lớp bề mặt trên cùng: có chức năng làm cứng và tăng độ căng cho bề mặt giúp bảo vệ sản phẩm không bị bám bẩn và đảm bảo độ bền trong quá trình sử dụng.
    • Lớp áo: có tác dụng chống mài mòn, trơn trượt và nấm mốc.
    • Lớp tạo màu: in ấn tạo nên các vân gỗ tinh tế, giống thật lên tới 95%.
    • Lớp lót PVC: chống cong vênh khi nhiệt độ thay đổi, tính đàn hồi tốt, chống cháy lan và khả năng chịu lực cực tốt.
    • Lớp đế: giữ cho nước không bị bốc hơi từ mặt đất đảm bảo keo luôn được gắn chặt với mặt nền với sàn.
    Đặc điểm của sàn vinyl vân gỗ. Được sử dụng rộng rãi trên thị trường, sàn Vinyl vân gỗ sở hữu nhiều tính năng nổi bật khiến người dùng hoàn toàn tin dùng. Hãy cùng tìm hiểu những đặc điểm của sàn nhựa Vinyl sở hữu: [​IMG] Ưu điểm:
    • Sàn có độ bền cao: cho dù bạn lắp đặt bất cứ không gian nào từ trung tâm thương mại, nhà ở thì sàn vẫn luôn bóng đẹp, không bị trầy xước hay phai màu.
    • Mẫu mã đa dạng: sàn nhựa vinyl mô phỏng các loại họa tiết khác nhau mang đến sự phong phú cho không gian kiến trúc giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn.
    • Giá cả hợp lý: sàn nhựa vinyl có giá cả phải chăng hơn rất nhiều so với các loại gỗ, đá, gốm. Bên cạnh đó trong quá trình sử dụng cũng rất ít phải bảo trì giúp tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn.
    • Bảo vệ sức khỏe: sàn không mùi, không có chất độc hại an toàn tuyệt đối với sức khỏe. Sàn có khả năng kháng khuẩn và nấm mốc tốt giúp cho không gian sống trong lành.
    • Thoải mái khi sử dụng: sàn đem đến cảm giác ấm áp vào mùa đông, mát mẻ vào mùa hè. Ngoài ra, sàn có khả năng chống ồn, cách âm tốt rất thích hợp sử dụng những nơi như trường học, bệnh viện…
    • Dễ dàng lắp đặt: cho dù bạn không phải là kỹ thuật viên thì bạn hoàn toàn có thể học cách tự lắp đặt sàn nhựa gỗ vì việc lắp đặt cực kỳ đơn giản và tốn ít công sức.
    Nhược điểm: Bên cạnh một số ưu điểm thì sàn nhựa vinyl vẫn còn một số nhược điểm như:
    • Sản phẩm dễ bị trầy xước khi bị đồ nhọn rơi xuống hay vật nặng tác động lực mạnh trên sàn.
    • Tiếp xúc quá lâu với ánh mặt trời sẽ khiến màu của sàn nhựa có thể bị mờ dần.
    • Dù có khả năng chịu nước tốt nhưng không nên sử dụng cho nhà tắm và không gian ngoài trời.
    • Không được để vật nóng lên trên mặt sàn vì sẽ làm hư mặt sàn.
    Những ứng dụng thực tế của sàn nhựa vân gỗ: [caption align=aligncenter" width=700][​IMG] Sàn vinyl giả gỗ cho văn phòng[/caption] Qua những tìm hiểu về đặc điểm và lợi ích vừa nói trên mà sàn nhựa được ứng dụng rất nhiều không gian như:
    • Nhà ở, các căn chung, căn hộ cao cấp, văn phòng công sở
    • Khách sạn, nhà hàng, trung tâm thương mại, khu vui chơi trẻ em..
    • Trường học, bệnh viện, trung tâm chăm sóc sức khỏe, văn phòng làm việc
    • Phòng tập, trung tâm thể thao,..
    • Phòng thí nghiệm, nhà máy hóa chất, phòng sạch.
    Mua sàn vinyl vân gỗ ở đâu uy tín tại Hà Nội? Được thành lập từ năm 2016, khi thị trường vật liệu sàn Việt Nam mới chỉ chớm phát triển,TP FLOOR(Thịnh Phát) đã nhanh chóng xác định cho mình hướng đi riêng. Định vị là đơn vị chuyên nhập khẩu các sản phẩm sàn vinyl kháng khuẩn sàn nhựa Vinyl, sàn chống tĩnh điện, sàn cao su,…cao cấp với chất lượng được cam kết trên từng sản phẩm. Các sản phẩm sàn tại TP FLOOR(Thịnh Phát) là dòng sản phẩm từ các thương hiệu uy tín và tên tuổi: RESPONSIVE, BEAU FLOOR,LG HAUSYS, JIANER, TOPFLOR, HUAJING,…. [​IMG] Khách hàng của TP FLOOR(Thịnh Phát) là đa dạng các đối tượng. Từ các hộ gia đình, chủ đầu tư các công trình công cộng, chủ cửa hàng, khách sạn. Với bất kỳ nhu cầu chọn mua nào,TP FLOOR(Thịnh Phát) đều đặt sự trách nhiệm và uy tín đặt lên hàng đầu, tất cả các dự án của công ty đều có tính cạnh tranh cao về tiến độ thực hiện, chất lượng công trình và giá thành. Do đó, khách hàng khi đến với công ty thường tìm đến sự hợp tác lâu dài, dài hạn. Trong những năm qua, hàng ngàn đơn vị lớn, nhỏ trong cả nước đã rất hài lòng với những sản phẩm dịch vụ của chúng tôi. Đó cũng là niềm hạnh phúc, sự tự hào và giá trị cốt lõi làm nên thương hiệu TP FLOOR (Thịnh Phát) . Với phương châm phục vụ : “Sự hài lòng của khách hàng kiến tạo giá trị thương hiệu”, mọi dòng sản phẩm của chắc chắn sẽ khiến khách hàng yêu thích và đánh giá cao. Quý khách có nhu cầu yêu cầu báo giá sàn vinyl giả gỗ và tư vấn thi công vui lòng liên hệ chúng tôi qua:
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này