Một số phương pháp bảo vệ Smartphone Samsung

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi phukiensamsung, 26/10/17.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    362
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hiện nay, điện thoại thông minh đã là vật bất li thân của đa số chúng ta. không chỉ có vật dùng để làm liên lạc từng ngày hay là dùng vào các công việc vui chơi giải trí. Mà lúc này, nó đóng vai trò rất quan trọng khi lữu trư các cảnh phim, các Bức Ảnh & các dữ liệu quan trọng. Để đảm bảo thông báo mật của bản thân, trong nội dung bài viết này Phukiensamsung xin đề xuất đến các bạn 7 chiêu trò bảo vệ dành cho dế cưng của họ.
    1. Cài đặt mã khóa bảo mật
    Bạn minh chứng và khẳng định sẽ muốn điện thoại cảm ứng thông minh của họ được bảo mật bởi mã khóa, hoặc cài mã khóa riêng cho mỗi thư mục cần bảo mật bên phía trong điện thoại thông minh. điều này sẽ lưu lại cho những thông báo cá thể quan trọng của bạn được an toàn trước những người dân đồng nghiệp hiếu kỳ, hoặc kẻ trộm điện thoại. vì thế bạn nên thiết đặt khóa bảo mật cho Smartphone của họ. Lúc này, mỗi hãng Smartphone đều có các bảo mật thông tin chủ chốt như bảo mật vây tay, bảo mật khóa số, hình,... sát gần đó, có một số hãng phối kết hợp thêm những bảo mật thông tin rất đặc biệt như bảo mật thông tin mống mắt(Samsung), bảo mật Knock out(LG), bảo mật số(BlackBerry),...
    [​IMG]
    2. kích hoạt công dụng "Không theo dõi" trong trình duyệt web di động
    Theo mặc định, bất cứ thông tin cá thể như thông tin tài khoản, mật khẩu bạn sử dụng trên một website bất cứ sẽ được thu thập và sử dụng cho các mục tiêu quảng cáo tương quan. tuy vậy nếu như website bạn đăng nhập gặp sự cố về bảo mật dữ liệu, hoặc bạn lỡ truy vấn vào trong 1 website Lừa đảo, thì tố chất bị lộ & mất thông báo cá nhân là không hề thấp.
    Để tránh điều đó, người dùng được khuyến cáo nên đặt tùy chọn "Không theo dõi" (Do not Track) trên trình duyệt của mình. Tùy chọn này sẽ đảm nói rằng những trang web không hề thu thập thông tin tài khoản cá nhân của bạn vào bất kể mục đích nào. Hiện giờ thì cả Google Chrome trên Android và Safari trên iOSđều cho phép ban thiết lập tùy chọn kể trên.
    3. Chặn số điện thoại khi rất cần thiết
    Có những người dân cảm thấy khá khó chịu & phiền phức mỗi lúc có những tin nhắn không rõ xuất xứ, hay các cuộc gọi nặc danh, gọi tiếp thị... để ngăn cản việc này, người tiêu dùng hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm một tác dụng khá bổ ích nhưng ít ai nghe biết trên điện thoại đây là tố chất cài những phần mềm chặn cuộc gọi / tin nhắn tùy chọn.
    4. Tránh các cuộc gọi & thư rác
    các tin nhắn, cuộc gọi "rác" nhiều khi mang tới rất đông hậu quả không thể đoán trước. ngoài việc làm bạn thấy phát cáu khi luôn quấy nhiễu bất cứ ngày đêm, một số trong những Dịch vụ thậm chí là khiến bạn cần phải chịu thêm những khoản phí phát sinh bổ sung mà không hề hay biết. Tham khảo: Dán Kính cường lực J7 Plus đẹp
    [​IMG]
    để tránh Vấn đề này, người tiêu dùng điện thoại hoàn toàn có thể thiết lập những ứng dụng như Caller ID riêng với Android và TrueCaller đối với người dùng iOS. các phần mềm này có khả năng giúp nhận thấy được các cuộc gọi vô danh trên khoanh vùng toàn thế giới, giúp bạn tránh được tối đa thực trạng bị "tấn công" bởi cuộc gọi & tin nhắn rác.
    5. Sử dụng phần mềm tìm kiếm lại điện thoại cảm ứng khi mất
    Đừng bồn chồn khi chúng ta chợt phân biệt chiếc điện thoại thân yêu không thể nằm ở trong túi. Điều tiên phong là thử nhớ lại xem tôi đã làm những gì, nơi đâu, lần cuối cùng ngồi trên ghế là bao giờ, liệu bạn có để quên ở trong nhà hay không?
    nếu như bạn không cảm nhận thấy khẳng định, rất có thể sử dụng những ứng dụng phục hồi khá thịnh hành trên Android & iOS giúp truy cập liên đới vào các loại thiết bị từ laptop hoặc máy tính xách tay. theo đó chúng ta cũng có thể xác lập được vị trí của chúng thông qua hệ thống định vị toàn thế giới GPS.
    6. Ghi thông báo chủ nắm giữ lên điện thoại cảm ứng thông minh của bạn
    nếu như khách hàng đánh rơi điện thoại thông minh tại một ở đâu đó, & có một số người nhặt được, họ sẽ gọi điện liên lạc với bạn như thế nào khi không thể đánh bại được màn hình khóa ban đầu? Cũng vì lý do đó mà đa số chúng ta đã có phát minh viết kèm số Smartphone người thân vào các vật tô vẽ trang trí móc kèm Smartphone.
    7. Tạo các thói quen để đảm bảo dế yêu của bạn
    người dùng được khuyến nghị nên luyện thói quen cẩn trọng để né xa các mối đe dọa, đặt thiết bị ở sâu trong túi trước thay vì hớ hênh, tránh quảng cáo nhiều về các loại thiết bị di động của mình để khỏi kích cầu trí tò mò và hiếu kỳ của những người xung quanh.
    kỳ vọng rằng các phương pháp kể trên sẽ phần nào giúp đỡ bạn đảm bảo được chiếc điện thoại, cũng như những thông báo cá nhân quan trọng bên phía trong nó.
    Xem thêm: Phụ kiện Samsung j7 Plus
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này