Dịch vụ tư vấn vệ sinh nhà giá rẻ tại TPHCM chất lượng quận 5

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 7/3/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,038
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Phơi quần áo ướt trên giá phơi ngay khi lấy ra khỏi máy giặt.
    Hoặc bạn có thể sấy khô quần áo trong máy sấy (sau khi đã kiểm tra hướng dẫn giặt để chắc chắn rằng loại quần áo đó có thể sấy được).
    Các chuyên gia giàu kinh nghiệm của dịch vụ dọn vệ sinh nhà thấy trước khi cho vào máy giặt, bạn cần phá vỡ lớp bảo vệ này và cách tốt nhất là dùng một chất hoá học khác.

    [​IMG]
    Các công nhân của dịch vụ dọn vệ sinh nhà mới thấy nước tẩy móng tay acetone sẽ phá vỡ lớp màng nitrocellulose và làm trơ ra lớp nền sơn bên dưới. Tuy nhiên, một số chị em không muốn dùng acetone trên vải quần áo, mà xử lí bằng cách thức khác an toàn hơn.

    Nếu bạn không muốn dùng acetone trên quần áo thì có một số cách khác cũng hiệu quả không kém. Một trong số đó là keo xịt tóc. Keo xịt tóc có chứa chất cồn – dung môi – giúp loại bỏ chất sơn nitrocellulose tương tự như acetone. Một khi lớp vỏ sơn bên ngoài đã được tẩy sạch thì việc xử lí các vết mầu bẩn còn lại sẽ rất dễ dàng, ngâm quần áo với chất giặt tẩy trước rồi sau đó bỏ vào máy giặt như bình thường.
    Mách nhỏ
    Sau khi đã thực hiện các bí quyết tẩy mốc dưới đây, bước cuối cùng bạn nên phơi khô quần áo dưới ánh nắng mặt trời: nắng là một tác nhân khử mốc rất hiệu quả đồng thời giúp làm trắng sáng quần áo. Tuy nhiên bạn cũng nên cẩn thận đối với các loại quần áo sẫm hoặc sáng màu vì chúng dễ bị phai màu hơn quần áo trắng.
    Nấm mốc bắt đầu xuất hiện trên quần áo khi quần áo ẩm hoặc ướt bị chất lại thành đống. Để tránh điều này, bạn cần:
    Lấy quần áo ra khỏi máy giặt càng sớm càng tốt sau khi máy đã giặt xong.
    Quần áo dính mồ hôi hoặc quần áo bơi ướt không nên để một chỗ quá lâu. Bạn nên phơi chúng trên giá phơi cho khô trước khi bỏ vào thùng đựng quần áo bẩn.
    Đến với dịch vụ vệ sinh công nghiệp để được chúng tôi hỗ trợ thật tốt nhé!

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này