Một số danh mục nội thất phòng khách tân cổ điển

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi ThucDoan, 7/12/20.

  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    492
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Phòng khách được xem là bộ mặt của gia chủ, là khu vực tiếp đón các vị khách, đồng thời cũng là khu vực những thành viên trong gia đình quây quần sum họp. hiện nay, có vô cùng nhều phong cách thức cho bạn chọn lựa khi thiết kế nội thất phòng khách như phong cách thức hiện đại, cổ điển, vintage...nhưng phong cách nổi bật và được rất nhiều quý khách lựa chọn nhiều nhất ngày nay là phong cách phòng khách tân cổ điển.
    Phong cách thức tân cổ điển mang tới 1 không có gian sang trọng, lịch lãm và tinh tế - đây là yếu tố rất quan trọng lúc thiết kế một phòng khách tân cổ điển đẹp và ấy cũng là mục tiêu lớn trong mỗi thiết kế của Nội thất Hoàng Gia đem tới.
    Đặc điểm của nội thất phòng khách phong cách thức tân cổ điển
    Gói nội thất cho phòng khách tân cổ điển là tập hợp những mảnh ghép lấy cảm hứng từ truyền thống đã được đan xen với các đường nét trang trí phóng khoáng, tự do trong phong cách thức thiết kế kiến trúc hiện đại.
    Đường nét tinh tế nhưng không có cầu kỳ
    Thiết kế phòng khách theo phong cách tân cổ điển thường không có chú trọng nhiều vào các chi tiết điêu khắc trang hoàng rườm rà, phức tạp. Mà kiến trúc này thường nhấn mạnh vào các nét nghệ thuật của các trang trí phào chỉ, tường nhà, trần nhà và những hình khối trang hoàng không gian.
    Màu sắc thể hiện sự sang trọng
    Mẫu phòng khách tân cổ điển đẹp tập trung vào đường nét và màu sắc, đây là 2 yếu tố chủ đạo. Bắt gặp bất cứ thiết kế tân cổ điển nào, bạn cũng sẽ thấy người thiết kế tập trung màu sắc vào những tone màu vàng, be hay tone màu đen, nâu, đỏ đô huyền bí. những màu chủ đạo này thể hiện sự quyền quý, tôn vẻ sang trọng cho đồ nội thất.
    Thiết kế linh động phù hợp với mọi không có gian
    trang hoàng nội thất phòng khách kiểu tân cổ điển luôn vận dụng linh hoạt những yếu tố từ bố cục, kết cấu, vật liệu, màu sắc…tương ứng với bố cục không gian chung. Khác với phong cách thức thiết kế nội thất cổ điển rất chặt chẽ về tỷ lệ, màu sắc. Phong phương pháp thiết kế nội thất tân cổ điển phòng khách có thể được ứng dụng ở khá nhiều loại hình nhà khác nhau từ nhà phố, biệt thự, chung cư….
    Thậm chí là sảnh khách sạn cho đến showroom, phong cách tân cổ điển tạo ra hiệu ứng bắt mắt từ đó mang đến cho nhà đầu tư 1 điểm tốt để có thể thu hút người tiêu dùng. Thiết kế tân cổ điển phòng khách cũng đơn giản phối nhập với các đồ vật hiện đại như ti vi, đồ điện tử nói chung, hệ thống điện thông minh…
    [​IMG]
    Danh mục nội thất phòng khách tân cổ điển
    Thiết kế phòng khách phong khách tân cổ điển đang được nhiều gia chủ tin tưởng chọn lựa. Để tạo nên một phòng khách tân cổ điển đẹp, sang trọng và tiện nghi thì chẳng thể bỏ qua danh mục nội thất phòng khách tân cổ điển sau đây:
    Bàn ghế phòng khách tân cổ điển
    Bàn ghế sofa tân cổ điển luôn luôn được quý khách săn đón và lựa chọn để trang điểm cho ngôi nhà của mình. Nhờ chất liệu cao cấp kèm theo màu sắc tinh tế, họa tiết sắc sảo đã tạo điều kiện cho phòng khách của ngôi nhà bạn trở nên đẹp và sang trọng hơn.
    Ghế sofa cùng bàn trà tân cổ điển được chạm trổ tỉ mỉ, tinh tế toát lên nét quyền quý cho toàn bộ căn phòng.
    Phần khung ghế được làm bởi gỗ tự nhiên đã qua quá trình xử lý kĩ lưỡng, có độ bền cao, chắc hẳn, tạo nên mức giá trị cho toàn bộ sản phẩm, phối hợp phần đệm và tựa lưng bọc da nhập khẩu cao cấp toát lên đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn.
    Kệ tivi phòng khách tân cổ điển
    Kệ tivi tân cổ điển đó là sự kết hợp hoàn hảo có lọc giữa phong cách cổ điển và hiện đại. các đường nét mềm mại phối hợp cùng hoa văn tinh xảo, họa tiết chạm trổ tỉ mỉ, cầu kỳ đã mang tới tác phẩm tốt nhất cho không gian nội thất phòng khách thêm đẳng cấp.
    Kệ tivi tân cổ điển đẹp làm say lòng người nhìn ngay từ cái chạm mắt trước hết. Sức hút của các mẫu kệ tivi này tới từ sự sang trọng, trang nhã, quyến rũ từ màu sắc, họa tiết đến đường cong mềm mại trên thân tủ.
    Màu sắc đặc trưng của những mẫu kệ tivi tân cổ điển là màu trắng, màu đỏ và màu đen sang trọng, đầy quyến rũ. Nếu tone màu trắng toát lên vẻ đẹp trang trã, tinh tế làm tươi mới không gian thì màu đỏ và màu đen lại thể hiện rõ phong thái quyền lực, huyền bí nhưng cũng không kém phần trang trọng, đẳng cấp.
    Kệ tivi phòng khách tân cổ điển được tích hợp đa dạng công năng mang đến khu vực lưu trữ hoàn hảo như: các thiết bị điện tử như: loa, CD, đầu lọc âm thanh...hay những món đồ cá nhân như: tranh ảnh, đồ lưu niệm, sách báo...
    [​IMG]
    Công ty TNHH Sản Xuất Nội Thất Hoàng Gia là đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, phân phối và thi công nội thất, chúng tôi tự hào là một sự lựa chọn hàng đầu của người dân tại Hà Nội với những sản phẩm trang trí nội thất phong cách tân cổ điển ấn tượng cho phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp,…
    Khi khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ thiết kế thi công nội thất, chúng tôi sẽ đến tận nơi để đo đạc, xem xét các chỉ số đo đạc được, tư vấn về mẫu mã, chất liệu, màu sắc,… phù hợp với nhu cầu và sở thích của khách hàng. Chúng tôi luôn đảm bảo các yếu tố thẩm mỹ, tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian của khách hàng.
    Với đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn, đáp ứng được những yêu cầu của khách hàng đưa ra một cách nhanh chóng và chính xác. Chúng tôi sở hữu dây chuyền sản xuất với công nghệ hiện đại, đội ngũ thợ chuyên nghiệp, luôn đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ và chuẩn xác theo thiết kế, tỉ mỉ đến từng chi tiết.
    Nhờ được sản xuất trực tiếp tại xưởng giúp đảm bảo được giá thành không thông qua mua bán trung gian giữ được mức giá rẻ nhất cho sản phẩm và tạo ra được nhiều sản phẩm với nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau. Chế độ bảo hành hậu mãi tất cả các sản phẩm do Công ty TNHH Sản Xuất Nội Thất Hoàng Gia thiết kế trong vòng 10 năm.
    Quý khách hàng có nhu cầu hoặc có bất kỳ thắc mắc liên quan đến những sản phẩm trang trí nội thất hoặc tham khảo giá phòng khách tân cổ điển đơn giản của Hoàng Gia Nội Thất vui lòng liên hệ qua hotline: 0965 13 68 68 để được tư vấn và hướng dẫn hoàn toàn miễn phí. Chi tiết tại https://hoanggianoithat.vn/phong-khach-tan-co-dien
    Xem thêm: https://hoanggianoithat.vn/tu-bep-tan-co-dien
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này