Zoomworld - Địa chỉ số một trong nghề thiết kế website doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi backlinkgold, 21/3/17.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    679
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Muốn giải phóng và mở rộng kinh doanh DN, không thể thiếu trang web, website là phương án hoàn hảo và tuyệt vời nhất cho tất cả những người đầu tư DN, vì ở chỗ này, họ trọn vẹn xóa sổ được khoảng cách về kinh nghiệm tay nghề giữa những Doanh Nghiệp, bề dày lịch sử Doanh Nghiệp,…
    Vậy điểm mạnh đối đầu của bạn nằm ở đâu khi nhiều CĐT cùng bán 1 căn hộ, với giá hệt nhau do nhà đầu tư đề ra, nói theo cách khác là Internet đã tạo ra môi trường hoàn hảo và tuyệt vời nhất để các người đầu tư đối đầu công bằng.
    Chúng tôi chắc hẳn rằng đầu tư cho thiet ke website doanh nghiep là một điều sáng suốt để kinh doanh DN thành công, vậy khẳng định chắc chắn nhân tố rất to lớn dẫn người tiêu dùng đến với bạn đó là trang web.
    [​IMG]
    DN là 1 trong những ngành đặc thù, nên website của chính nó cũng đặc trưng hơn các ngành khác, không thể nhắm mắt thiết kế đại một website Doanh Nghiệp rồi cứ thế quảng cáo cho nó, đó là 1 trong sai lầm không mong muốn lớn.
    Mỗi một dạng web Doanh Nghiệp đều có những đặc trưng riêng, chúng không tinh vi, nhiều chuyên mục hoặc nhiều trang con, cũng không update đăng tải sản phẩm mới toanh tiếp tục, thế nhưng, nó yên cầu rất lớn về giao diện, choàng lên được đẳng cấp của bạn, và dự án Doanh Nghiệp bạn đang bán/làm.
    chính vì thế, Zoomworld chia web DN thành 4 loại khác nhau, đây chính là: website môi giới DN, website người đầu tư DN, trang web dịch vụ Doanh Nghiệp, website về một Dự Án BĐS Doanh Nghiệp.
    cũng tương tự sự sáng tạo trong những mẫu sản phẩm dịch vụ của mình để mang lại sự thỏa mãn về tính tận hưởng, sự tò mò mày mò cho người tiêu dùng của mình, nhưng chung quy lại, những website Doanh Nghiệp đều phải đáp ứng một vấn đề này là làm sao phải choàng lên lên được sự hoành tá tràng, phong lưu, tử vi & phong thủy.
    ZoomWorld Group tự hào với Hàng Ngũ Cán bộ nhân viên nhiệt tình, có kĩ năng thao tác sâu xa, biết thẩm định và đánh giá & nghiên cứu và phân tích những tính năng vượt trội nhằm mục tiêu đưa vào web 1 cách có hiệu quả & chất lượng, với không ít năm nghiên cứu & nâng tầm phát triển trong mảng dịch vụ thiết kế kiến thiết web DN.
    đó là lí do Lý Do dịch vụ thiết kế web nói chung và dịch vụ thiết kế website Doanh Nghiệp nói riêng tại ZoomWorld Group luôn chiếm lĩnh được ý thức của khách hàng.
    Gói thiết kế trang web DN tại ZoomWorld Group có những công dụng chính sau:
    1. Module giới thiệu:
    update thông báo trình làng về loại sản phẩm, lập trình động cho phép tăng lên đề mục con và cập nhật thông tin cho mỗi đề mục con, toàn bộ mọi thứ về Công Ty bạn có thể trình bày hết tại đây.
    2. Module tin tức:
    Cũng như những thông báo chung liên quan đến ngành và những mặt hàng dịch vụ mà quý Doanh Nghiệp đang đáp ứng, đây là trang giúp cho người tiêu dùng update những thông báo mới về quý Doanh Nghiệp.
    3. Module Dự Án BĐS, module dịch vụ, module đối tác
    Nơi hiển thị hình ảnh & thông báo của dự án, là tính năng ra mắt về những đối tác của Công Ty như đối tác chiến lược về thiết bị, đối tác chiến lược công nghệ… là tính năng giúp khách hàng đặt những dịch vụ của Công Ty đáp ứng.
    4. Module thư viện ảnh:
    Giao diện đẹp, dễ quản lý và điều hành, được cho phép trang web Doanh Nghiệp update và hiển thị hình ảnh theo phương thức album, là chức năng reviews những tập ảnh về các hoạt động của phòng, hình ảnh vận động giao lưu với những cơ quan khác…
    hình ảnh các chương trình giao lưu, trao đổi với đơn vị cùng ngành. Hình ảnh những chương trình vận động khác, hiển thị những hình ảnh buổi giao lưu của Doanh Nghiệp, những hình ảnh chuyển động giao lưu với các Công Ty khác, những tổ chức triển khai khác.
    +++++++++++++ Có thể bạn quan tâm: thiết kế website bất động sản
    5. Module tìm kiếm:
    Tìm kiếm dự án, Doanh Nghiệp, tài sản… là công dụng tìm kiếm nội dung, thông tin trên website… giúp người truy cập dễ dàng tìm kiếm thông báo trên website…
    6. Module liên hệ:
    Là tác dụng liên hệ của người truy cập khi cần liên hệ với ban quản trị của website, liên hệ với phòng, liên hệ theo thông tin của Doanh Nghiệp, liên hệ trực tuyến bằng yahoo, skype… liên hệ bằng form sẵn đến ban chủ tịch.
     
    Đang tải...
: thiet ke web

Chia sẻ trang này