Xưởng in alpha | Dịch vụ in ấn chuyên nghiệp tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Thiết kế - In ấn' bắt đầu bởi pqmseo, 19/11/20.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    799
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thiết kế lịch để bàn theo yêu cầu của khách hàng

    Bạn đã từng đặt thiết kế lịch để bàn và đã có mẫu mã. Bạn muốn thiết kế theo mẫu tương tự, chúng tôi sẽ cung cấp gói dịch vụ thiết kế dựa trên mẫu sẵn có. xưởng in alpha sẽ cố gắng tìm kiếm hình ảnh có chất lượng tương tự để thiết kế. Bố cục và màu sắc chúng tôi bảo đảm giống tối thiểu 85% trở lên.

    Mọi hình ảnh được chọn lựa luôn đảm bảo dung lượng vô cùng tốt để in ấn đạt chất lượng. Chúng tôi luôn để ý tới các hình ảnh mang tính độc quyền bởi vậy bạn hoàn toàn yên tâm. Trường hợp cần phải chụp ảnh gốc chúng tôi sẽ hỗ trợ người sử dụng tối đa. Đội ngũ thợ kỹ thuật sẽ giúp người tiêu dùng có được bức ảnh với chất lượng là hoàn hảo.

    [​IMG]

    Thiết kế lịch để bàn theo yêu cầu của khách hàng​

    Thiết kế những mẫu lịch để bàn độc quyền đẹp, đậm chất sáng tạo

    Trong trường hợp yêu cầu của bạn dựa trên chủ đề và để cho đội ngũ thiết kế có không gian độc đáo. Chúng tôi sẽ nỗ lực tạo ra các ý tưởng cũng như bố cục mới lạ, độc đáo dành cho bạn.

    Thiết kế lịch để bàn đặc biệt không có đòi hỏi phải quá cầu kỳ về bố cục. Xu hướng thiết kế lịch để bàn hiện đại luôn chú trọng đến sự giản đơn và tinh tế. Không nên quá nhồi nhét quá nhiều họa tiết vào trong 1 không gian chật hẹp. Điều này đôi khi lại gây phản tác dụng.

    [​IMG]

    Thiết kế những mẫu lịch để bàn độc quyền đẹp, đậm chất sáng tạo​

    Phải nói thật là, đôi khi sự sáng tạo bị giới hạn trong khuôn khổ “theo yêu cầu” là một trong những cái khó của thiết kế. Tuy là vậy nhưng điều này lại đảm bảo được những điều mà người sử dụng hướng tới. Thực tế có rất nhiều thiết kế phải đập đi và xây dựng lại file theo xu hướng của quý khách mong muốn. Điều này rất làm mất thời giờ cho cả 2 bên. Nên trước khi bắt tay vào thiết kế, bạn cùng chúng tôi cùng bàn luận 1 cách chi tiết nhất không gian giới hạn theo yêu cầu và không gian dành riêng cho sự sáng tạo để tạo ra 1 sản phẩm lịch đẹp, hoàn hảo nhất nhé.

    >>>>>>> Tham khảo thêm in lịch để bàn theo yêu cầu hà nội
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này