Xe Nissan Sunny thế hệ mới có những ưu điểm gì?

Thảo luận trong 'Thị trường xe hơi' bắt đầu bởi senvang24, 11/9/16.

  1. senvang24

    senvang24 Active Member

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    xe nissan sunny là một dòng xe lâu đời của Nissan, được chính thức Đánh giá ra thị trường vào năm 1966 và được bán ở hơn 140 đất nước trên nhân loại với nhiều tên gọi đặc biệt như: Latio, Versa, Sunny,… Tuy vậy Sunny vẫn ít nhiều chinh phục được người tiêu dùng ở những thị trường mà nó hình thành. Trải qua 10 thế hệ, mẫu sedan hạng B này đã đạt doanh số hơn 16 triệu chiếc kể từ khi ra mắt năm 1966 tới năm 2010, biến thành một trong những xe bán chạy nhất của Nissan.

    Thế hệ xe nissan sunny hiện giờ được ra mắt vào tháng 10/2010 tại triển lãm xe hơi Quảng Châu – Trung Quốc, đối với thị trường Việt Nam là vào tháng 06/2013, và được lắp ráp tại nhà máy TCIE - Đà Nẵng. giá xe Nissan Sunny thấp hơn khá nhiều so với các đại diện Toyota Vios, dòng xe Honda city hay Ford Fiesta... điều đó cho thấy sự quyết tâm cạnh tranh của Nissan đặt vào sản phẩm này.
    [​IMG]
    Tại thị trường Việt Nam, Nissan phân phối 2 phiên bản là Sunny XL và XV, Hình như còn có phiên bản xe taxi. Đầu năm 2015, Nissan có bổ sung thêm phiên bản mới Sunny XV SE với giá không đổi 565 triệu đồng. Vậy ưu điểm của dòng xe Sunny này là gì? Có đáng mua Sunny hay không?

    - Ưu điểm cực đại là chiếm hữu một không gian nội thất cực kỳ rộng rãi, rộng nhất trong phân khúc của mình, nhờ chiếm hữu chiều dài cơ sở lớn 2,600 mm. Chiều cao của xe và khoảng sáng gầm xe cũng lớn hơn các đại diện khác cùng phân khúc. Khoảng để chân hàng ghế sau rộng rãi lên đến 636 mm.

    - Điều hòa cho băng ghế sau, mặc dù chỉ hút luồng không khí lạnh từ hàng ghế phía trên thổi xuống phía dưới nhưng đó cũng là một được trang bị mà không phải xe nào cũng có, kể cả ở những dòng xế sang hơn.

    - tay đua bọc da tích hợp chỉnh âm thanh, đây là một trang bị giúp ích rất nhiều cho người lái khi phải di chuyển đầy căng thẳng trên những đường phố của Việt Nam.

    - Phiên bản cao cấp nhất Sunny XV SE trang bị đầu DVD 4 loa, có hỗ trợ mp3, AUX và tăng cấp thêm kết nối bluetooth giúp người lái sử dụng thông tin trên điện thoại thông minh. trong khi đầu DVD còn tích hợp GPS dẫn đường riêng cho thị trường Việt Nam và camera lùi cung cấp quan sát đằng sau.

    - Ngoại thất phiên bản Sunny XV SE cũng được chăm chút với cánh lướt gió sau thể thao Impul, cản phía trước mạ crom, gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ.

    - Hệ thống an ninh khá toàn vẹn như 2 túi khi người lái và hành khách phía trước, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD và cung cấp lực phanh khẩn cấp BA. Kết cấu khung xe Zone Body chia thân xe làm 2 vùng: vùng an ninh và vùng hấp thụ xung lực va chạm. Các cửa ra vào cũng trang bị các thanh bảo vệ để chặn lại các tác động từ 2 bên thân xe, giữ cho tất cả hành khách bình yên nếu xảy ra va chạm từ phía trước và phía bên.

    - kỹ năng tiết kiệm nhiên liệu cũng là ưu điểm của dòng xe này khi chỉ tiêu tốn 6,3 lít/100 km đối với bản MT và 6,7 lít/100km với bản số auto. hiện thời trên thị trường, xe nissan sunny hiện đang có lợi thế cạnh tranh về giá so với những xe cùng phân khúc có trang bị gần như tương đương.
     
    Đang tải...
: nissan sunny

Chia sẻ trang này