Xe Honda Civic 2017: 'Chiến binh' độc đáo của phân khúc thị trường

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi AnhKhoa, 6/2/17.

  1. AnhKhoa

    AnhKhoa New Member

    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xe Honda Civic 2017 mới: Siêu việt và bóng bẩy

    Honda kỳ vọng lớn vào Civic 2017 để thay đổi diện mạo đánh bật những hãng sản xuất ôtô khác, và điều đó là hoàn toàn có thể bởi những gì mà những "chiến binh" mạnh mẽ này được trang bị một cách hoàn hảo lôi cuốn giới trẻ và giới doanh nhân. Honda Civic đã gắn liền không chỉ riêng tại Việt Nam mà tại các nước khác trên toàn thế giới với những thế hệ thay đổi đều có những điểm mạnh riêng của mình.

    [​IMG]

    'Gương mặt' ngoại thất Honda Civic 2017
    Ngoại thất Honda Civic 2017 thế hệ 9 mang dáng vẻ "One - motion Mono - form” theo ngôn ngữ thiết kế đương đại mang tính nhân văn của Honda - đó là sự cân bằng hài hòa giữa nội lực và ngoại lực. Năng động với những đường gân sắc sảo và kiểu dáng khí động học cùng cấu trúc thân xe ACE tiên tiến có tính an toàn cao, Civic thế hệ 9 mang lại sự an tâm và tự tin tuyệt đối cho người lái. Đầu xe Civic 2017 thêm cuốn hút và thể thao với phong cách mới mẻ. Lưới tản nhiệt phía trước được thiết kế mới hoàn toàn, từ kiểu 3 nan sang dạng tổ ong sơn đen được điểm xuyết bằng thanh crôm sáng bóng với thiết kế uốn lượn đầy tinh tế. Hốc gió cũng tạo điểm nhấn cho phần đầu xe với sự bổ sung của nẹp trang trí crôm.

    [​IMG]

    Bên trong nội thất
    Bên trong chiếc Honda Civic 2017 có ghế lái bọc mềm mại, chỉnh điện 8 hướng. Giữa hàng ghế trước có vịn tay, ốp cửa chất lượng tốt, cụm điều khiển trung tâm có thiết kế đậm chất tương lai nhưng không thực sự tiện dụng. Ví dụ, khi cần cắm dây nối USB, người lái sẽ phải cúi khá sâu. Khoang gian hành lý của Civic 2017 đủ sức chứa cho những chuyến đi du lịch dài ngày. Ngoài ra, các hộc chứa đồ bên trong cabin cũng được bố trí khắp mọi nơi trong khoang xe, mang lại sự tiện dụng cho người sử dụng. Hệ thống đèn trần trải rộng cho cả hai hàng ghế, mang lại khả năng chiếu sáng cho cabin khi trời tối.

    [​IMG]

    Động cơ và vận hành
    Honda Civic 2017 sắp ra mắt thị trường Việt Nam được trang bị loại động cơ VTEC Turbo 1.5L hoàn toàn mới có khả năng sản sinh công suất tối đa 170 mã lực tại 5.500 vòng/phút. Khối động cơ này giúp Civic 2017 có khả năng tăng tốc nhanh hơn khi chỉ mất 8,3 giây để đạt tốc độ 100 km/h từ vị trí đứng yên. Động cơ VTEC Turbo 1.5L được đánh giá mạnh mẽ tương đương động cơ 2.4L thường nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm nhiên liệu khi chỉ tiêu thụ trung bình 5.8L/100km (thử nghiệm và công bố bởi Honda Motor, phê duyệt bởi Cục Đăng kiểm Việt Nam). Civic được thiết kế nhằm đạt được vị trí dẫn đầu phân khúc về khí động học bao gồm cả mục tiêu giảm 7% độ cản gió so với Civic thế hệ trước. Điều này giúp không chỉ nâng cao khả năng tiết kiệm nhiên liệu mà còn tăng cường độ yên tĩnh trong cabin.

    [​IMG]

    Gói trang bị an toàn
    Honda Civic 2017 thế hệ thứ 10 sẽ sở hữu hàng loạt công nghệ an toàn và hỗ trợ lái, bao gồm hệ thống phanh giảm chấn (Collision Mitigation Braking), hệ thống cảnh báo vượt (Road Departure Mitigation) và lần đầu tiên trong một mẫu Honda trang bị điều khiển hành trình Adaptive Cruise Control, tích hợp chức năng hỗ trợ di chuyển tốc độ thấp Low-Speed Follow. Nhiều đặc điểm khác của Civic 2017 cũng được cải tiến. Xe có khung gầm vững chắc và thuộc loại thông minh nhất trong lịch sử gia đình xe Honda Civic. Độ cứng được cải thiện tăng lên 25% nhờ vật liệu thép siêu mạnh. Mặc dù kích thước cơ thể lớn hơn một chút, nhưng mẫu sedan mới lại nhẹ hơn 68 pound (30,84 kg) so với các mẫu sedan thuộc dòng Civic trước đây. Xe rộng hơn 2-inch, chiều dài trục cơ sở dài hơn 1.2-inch so với mẫu xe cũ, cho phép cabin của Honda Civic 2017 thuộc loại rộng nhất từ trước tới nay. (Nguồn: Tổng hợp)


    Xe Honda Civic 2017 chưa lăn bánh giá bao nhiêu?
    • Honda Civic 2017 - 1.5 VTEC Turbo: Sắp công bố

    Mọi thông tin chi tiết, Quý Khách vui lòng liên hệ:
    HONDA ÔTÔ PHƯỚC THÀNH
    Showroom:
    63 Võ Văn Kiệt, P. An Lạc, Q. Bình Tân, TP. HCM
    Hotline 24/7: 0932.749.777
    Tel: (84-8) 38172222 - 39807500 | Fax: (84-8) 38172888
    Website: Giaxeotohonda.com.vn


    ----------------------o0o----------------------
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này