Worldcup888 news: Sao trẻ Liverpool có hành động đẹp sau khi giúp đội nhà giành chiến thắng

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi Tintucmoi, 14/5/21.

  1. Tintucmoi

    Tintucmoi Expired VIP

    Bài viết:
    690
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đọc thêm: https://worldcup888.com/rumilly-vallieres-vs-monaco-soi-keo-bong-da-cup-qg-phap-14-05-2021.html

    Liverpool đã trải qua mạch 4 trận thua liên tiếp tại Premier League và tụt xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên việc chỉ phải làm khách trên sân của đội bét bảng Sheffield United là cơ hội không thể tốt hơn để "Lữ đoàn đỏ" cắt mạch thua đồng thời trở lại cuộc đua top 4.

    [​IMG]
    Curtis Jones có bàn thắng mở tỷ số quan trọng ở phút 48

    Mặc dù không tạo ra được tình huống nào nguy hiểm trong hiệp một, nhưng sự tỏa sáng kịp thời của tiền vệ trẻ Curtis Jones trong hiệp 2 đã giúp Liverpool có được bàn thắng mở tỷ số ở phút 48. Đến phút 64, hậu vệ Kean Bryan đá phản lưới nhà trong tình huống ngăn cản pha dứt điểm của tiền đạo Firmino qua đó giúp Liverpool giành chiến thắng 2-0.

    Chiến thắng này giúp Liverpool ngắt mạch thua và hiện chỉ còn kém top 4 của West Ham đúng 2 điểm. Phát biểu sau trận đấu, tiền vệ Curtis Jones đã dành một lời tri ân cảm động cho thủ môn Alisson và người cha quá cố của anh với bàn thắng ghi được vào lưới Sheffield United. Alisson đã không ra sân trong chuyến làm khách trên sân Bramall Lane sau khi cha anh qua đời vì tai nạn đuối nước ở Brazil vào tuần trước.

    [​IMG]
    Curtis Jones muốn dành tặng bàn thắng cho thủ môn Alisson trước biến cố của gia đình

    "Đây thực sự là một khoảng thời gian cực kỳ khó khăn với bản thân tôi và toàn đội. 'Bàn thắng này là dành cho bố Ali (thủ thành Alisson), mong ông ấy yên nghỉ. Nếu Ali thấy điều này, thì bàn thắng này tôi muốn dành tặng anh ấy", Curtis Jones nói.

    "Anh ấy là một chàng trai mạnh mẽ, một cầu thủ lớn của đội. Anh ấy không ở đây hôm nay nhưng chúng tôi chắc chắn nhớ anh ấy và tôi muốn dành thời gian này để dành bàn thắng của mình cho anh ấy, bố anh ấy và những người còn lại trong gia đình anh ấy", Curtis Jones nói thêm.

    HLV Jurgen Klopp cũng lặp lại thông điệp của tiền vệ Curtis Jones với chiến thắng của đội nhà trước Sheffield United: "Tất nhiên, đó là một thông điệp rất tốt từ Curtis, cũng giống như mọi người trong CLB đều muốn dành tặng cho Ali vậy. Chiến thắng này là một thành quả rất lớn, khi mà CLB chúng tôi đang bị chỉ trích. Mọi chuyện đã tốt hơn rồi".

    Sông Lam
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này