Water Bay Novaland Quận 2 có phải là dự án đầu tư tốt

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi aiphuonggg, 24/8/16.

  1. aiphuonggg

    aiphuonggg Active Member

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Vị trí Dự án Water Bay Novaland Mai Chí Thọ Quận 2 có thực sự hấp dẫn?
    Căn hộ Water Bay Novaland Mai Chí Thọ Quận 2 tọa lạc tại một vị trí tuyệt đối thuận lợi mà không thể có dự án khác hoàn hảo hơn, tại trung tâm Q1. Tọa lạc trên vị trí trung tâm TPHCM, giao lộ Tôn Đức Thắng – Nguyễn Hữu Cảnh, địa điểm này chính là tuyến đường chính kết nối với các con đường lớn trung tâm Q1 như Lê Thánh Tôn, Hai Bà Trưng cũng là liên kết cùng tuyến đường Đinh Tiên Hoàng. Không đơn giản chỉ trải dài 2 con đường lớn mà Water Bay Novaland Quận 2 còn được bao bọc bởi sông Sài Gòn.
    Đây sẽ là thế mạnh vô cùng to lớn, là điểm nhấn độc đáo buộc mọi dự án khác sẽ lo lắng. Mặt tiền nối kết với những tuyến đường huyết mạch, rộng lớn, tuyến Metro ngầm số 1, số 3 đi qua, cơ hội ấn tượng hỗ trợ đi lại đơn giản, hạn chêt hết mức mọi bất lợi về vận chuyển.

    Theo sau căn hộ Vinhomes Central Park tạo thành “cơn sốt” cho thị trường bất động sản TP.HCM, mới đây thị trường này sẽ lại đón nhận địa chấn xác thật cùng Water Bay Novaland Mai Chí Thọ Quận 2 nằm trong hệ thống các sản phẩm căn hộ cao cấp gắn liền mang tên Vinhomes - VinGroup. Sẽ là một trong các dự án quy mô thương hiệu quốc tế và quy mô hàng đầu ở Việt Nam, tuy chưa chính thức công bố trên thị trường nhưng giới đầu tư BĐS cũng như khách hàng đang trong tình huống thăm dò tính xác thật của dự án. Nhưng nếu đây là sự thật thì Bảng giá Water Bay Novaland là 1 cơ hội tốt nhất không thể bỏ qua cho người tiêu dùng cùng với các nhà đầu tư.
    [​IMG]
    Water Bay Novaland Mai Chí Thọ Quận 2 sắp mở bán được xây dựng gì?
    Dự án Water Bay Novaland Mai Chí Thọ Quận 2 sẽ sẽ được quy hoạch là một tổ hợp cao ốc hiện đại cũng như cao cấp ở cả nước cùng với hoàn chỉnh nhiều khu vực chức năng bao gồm nhà ở, biệt thự liền kề, văn phòng cho thuê cũng như trường học, bệnh viện, TTTM, khu vực thư giãn cùng với khuôn viên cây xanh.
    Sử dụng mật độ xây dựng chỉ cần 18%, Vingroup sắp tới sẽ biến một khu đất giáp con sông Sài Gòn thành 1 khu thiên đường thiệt sự. Water Bay Mai Chí Thọ sẽ là khu vực mua sắm thư giãn với vô số TTTM hiện đại nằm trong chuỗi Trung tâm thương mại Vincom Center có diện tích tới 41.000 m2 cung cấp vô số nhu cầu như: shopping, giải trí, khu vực trượt băng trong nhà, phòng phát triển thể chất, Spa, rạp phim,…
    Thêm vào đó, sẽ được đầu tư chính là tất cả điểm nóng giải trí khổng lồ của Sài Gòn. Căn hộ Water Bay Novaland Mai Chí Thọ Quận 2 sẽ là mái ấm hạnh phúc đối với tất cả gia đình bạn cùng với các tiện ích săn sóc tinh thần, giáo dục đạt chuẩn thế giới. Ngày tại Khu đô thị Water Bay Novaland Mai Chí Thọ Quận 2 gồm có hệ thống chăm sóc y tế quốc tế Vinmec với vô số tiện ích hiện đại sẽ đảm bảo bảo vệ sức khỏe cho cả thân yêu của quý khách. Cùng với đó, người thân của quý khách sẽ luôn được nhập học tại chuỗi trường trung học hàng đầu VinSchool.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này