VSCN Sài Gòn nhận vệ sinh công trình mới xây chuyên nghiệp quận 7

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 14/11/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,038
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giúp nến không chảy giọt: Ngâm nến trong một dung dịch muối thật mặn khoảng vài giờ, sau đó lau thật khô, nến sẽ không chảy giọt nhiều khi thắp.
    Giữ hoa tươi lâu: Hòa tí muối vào nước trong bình hoa sẽ giúp hoa tươi lâu hơn (cũng có thể dùng thuốc aspirin hoặc tí đường để đạt hiệu quả tương tự).
    Dịch vụ vệ sinh công nghiệp thấy muối ngoài việc làm sạch các vật dụng trong gia đình thì còn có thể chữa ong, muỗi đốt: Khi bị ong đốt ngay lập tức dùng miếng vải ngâm muối đắp lên vết thương sẽ giảm đau và đỡ sưng. Khi muỗi cắn có thể đắp miếng vải chứa dịch muối pha với dầu ô liu sẽ có tác dụng giảm đau và sưng.

    [​IMG]
    Các chuyên gia về dịch vụ vệ sinh công trình sau xây dựng thấy tuy muối có nhiều tác dụng với sức khỏe nhưng các chuyên gia lại khuyên chúng ta nên dùng lượng muối hợp lí. Hàng triệu người có thể tránh khỏi tử vong mỗi năm nếu giảm 5gr muối tiêu thụ mỗi ngày.

    Thống kê của dịch vụ vệ sinh công nghiệp sài gòn cho thấy, hàng năm tại Anh có khoảng 4.400 bệnh nhân tử vong và 32.000 người bị tim mạch, con số này có thể được ngăn chặn nếu người Anh giảm lượng muối ăn hàng ngày của họ từ 8.6gr xuống 6gr. WHO khuyên rằng người lớn nên tiêu thụ không quá 5gr mỗi ngày.
    Ngăn chặn kiến: Rải muối ở ô cửa, ngưỡng cửa sổ và bất cứ nơi nào mà kiến thường kéo vào nhà. Kiến không thích bò trên muối.
    Làm mới tường: Để trám lỗ đinh hoặc những vết lõm nhỏ trên tường, hãy trộn đều hai muỗng canh muối, hai muỗng canh bột bắp và thêm nước vừa đủ (khoảng năm muỗng cà phê) thành hồ. Dùng hồ này trám những lỗ trên tường.
    Diệt cỏ dại ngoài hiên nhà: Nếu cỏ dại mọc giữa đường kẻ gạch ở mái hiên và đường đi, rải muối cẩn thận giữa các đường nứt, sau đó thêm nước vào hoặc chờ cho đến khi mưa làm ướt muối.
    Đuổi bọ chét ở chó mèo: Dùng nước muối tắm cho chó mèo, cẩn thận không để bắn vào mắt thú cưng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này