Voopoo Doric 60W Pod Kit

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi phucanvienlongan, 9/11/23.

  1. phucanvienlongan

    phucanvienlongan Active Member

    Bài viết:
    554
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    VOOPOO Doric 60 Pod Kit 60W
    Pod mod đã trở nên phổ biến theo cấp số nhân trong những năm gần đây. Tuy nhiên với rất nhiều lựa chọn trên thị trường, làm thế nào để bạn thu hẹp lựa chọn của mình? Chính là Voopoo Doric 60w pod kit một chiếc vape giúp bạn tận hưởng một hương vị cao cấp hơn cả mong đợi.

    Chiếc vape với giá cả phải chăng này cực kỳ xứng đáng để bạn chiêm ngưỡng. Doric 60 tự hào với khung hợp kim kẽm bền và đàn hồi. Với thiết kế bắt mắt, nhỏ gọn và tiện dụng, giúp bạn có thể mang theo bên mình khi di chuyển. Có 5 phiên bản màu hiện đại, sang trộng tuyệt đẹp. Thể hiện cá tính riêng của bạn thật dễ dàng với Doric 60W
    [​IMG]


    [​IMG]
    Doric 60w by Voopoo




    Tính năng:

    1. Thiết kế tối giản, di động tinh tế
    2. Pin 2500 mah bên trong, sạc nhanh Type-C
    3. Chip GENE, công suất 5-60W
    4. Đèn LED 3 màu để hiển thị đầu ra
    5. Hệ thống luồng không khí vô hạn cải tiến để chuyển DTL sang MTL vaping
    6. Chế độ tự động hoặc nút
    7. Hộp mực nam châm 4,5ml, thiết kế chiết rót ở đáy
    8. Tương thích với tất cả các cuộn dây PNP
    9. Bảo vệ quá dòng đầu ra
    10. Bảo vệ quá dòng
    11. Bảo vệ nguồn tối đa
    12. Bảo vệ ngắn mạch
    13. Bảo vệ quá giờ
    14. Bảo vệ quá nhiệt
    15. Bảo vệ quá tải


    [​IMG]


    Bộ sản phẩm bao gồm :
    1 * Thiết bị Doric 60
    1 * PnP-Pod (4,5ml)
    1 * PnP-VM1, 0,3ohm
    1 * PnP-VM5, 0,2ohm
    1 * Cáp Type-C
    1 * Hướng dẫn sử dụng
    [​IMG]
    Trang bị pin 2500 mAh lâu dài và giao diện sạc nhanh 1.6A Type-C làm cho Doris 60 dễ dàng duy trì cả ngày dài chỉ với một lần sạc. Pod hút từ tính 4,5ml được nâng cấp, thiết kế gắn từ tính và cơ chế lấp đầy đáy của bể giúp việc nạp đầy hoặc hoán đổi bể trở nên dễ dàng


    [​IMG]

    Vaper nào nên mua bộ này?

    Bộ công cụ này sẽ rất phù hợp với bất kỳ ai mới sử dụng vaping. Trọng lượng nhẹ, thiết kế đơn giản của nó cho phép bất kỳ vaper nào bất kể kinh nghiệm gì cũng có thể cầm nó lên và vape. Nhờ tùy chọn rút tự động, nó có thể cung cấp trải nghiệm vaping gần hơn với việc hút một điếu thuốc. Điều đó không có nghĩa là Doric 60 chỉ dành cho các vapers mới, bởi vì nó cũng rất tuyệt vời cho vaper lâu năm.

    Voopoo Doric 60W Pod Kit có thiết kế đơn giản và tinh tế.

    Đối với những ai ưa chuộng những dòng máy hướng đến sự đơn giản và tiện lợi thì Voopoo Doric 60W Pod Kit là một trong những sự gợi ý hoàn hảo nhất tại thời điểm này. Trải nghiệm thiết bị trên tay, anh em sẽ cảm nhận được sự đẳng cấp hoàn toàn khác biệt, cảm giác cầm nắm cực kỳ chắc tay, mang đến những trải nghiệm vaping mượt mà.

    Thiết kế của máy được lấy cảm hứng từ sự bí ẩn của những cây trụ cột đền thờ La Mã cổ đại tạo nên nét đẹp của sự bí ẩn đậm phong cách Châu Âu. Ngoài ra, thiết kế có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên cực kỳ thuận tiện cho anh em có thể mang theo bên mình, để vào trong túi áo, balo mang đến bất cứ đâu và trải nghiệm vaping bất cứ lúc nào.


    [​IMG]
    Thiết kế của Voopoo Doric 60W Pod Kit

    Phần vỏ của thiết bị được cấu thành bằng chất liệu kim loại cao cấp, tone màu tối chủ đạo tạo nên sự đồng nhất và nét cá tính chất riêng cho thiết bị. Phần vỏ của Voopoo Doric 60W Pod Kit còn có khả năng chống trầy xước cực kỳ tốt, chống va đập đảm bảo tuổi thọ cao và khả năng chống bám vân tay hiệu quả giúp vệ sinh dễ dàng.

    Với Voopoo Doric 60W Pod Kit, có đến 5 phiên bản màu sắc khác nhau cho anh em tha hồ lựa chọn phù hợp với sở thích cá nhân của mình, cụ thể thiết bị có những gam màu: Ice Blue, Deep Sea blue, Olive Green, Space Grey, Grapefruit red.

    Đánh giá những ưu điểm của đầu Pod Voopoo Doric 60.

    Đầu Pod sử dụng cho Voopoo Doric 60W Pod Kit được làm bằng chất liệu SK được kiểm định về độ an toàn, không hề gây bất kỳ ảnh hưởng gì đến sức khỏe của người sử dụng.

    Đầu Pod có thiết kế trong suốt, do đó anh em có thể dễ dàng trong việc quan sát lượng tinh dầu còn lại trong máy để nạp tinh dầu kịp thời, giúp tránh được tình trạng sử dụng tinh dầu đến mức cạn kiệt dẫn đến cháy thiết bị.


    [​IMG]
    Đánh giá về đầu Pod

    Đầu Pod có dung tích chứa tinh dầu lớn lên đến 4.5ml. Con số này đảm bảo cho anh em có thể thoải mái vaping xuyên suốt ngày dài mà không cần phải châm thêm tinh dầu cho thiết bị. Ngoài ra, việc châm lại tinh dầu cũng được thực hiện cực kỳ dễ dàng chỉ với vài thao tác đơn giản. Chưa hết, đầu Pod còn có kết nối từ tính cực mạnh mẽ, giúp cho đầu Pod không bị rơi rớt ra ngoài trong suốt quá trình vaping.

    Đánh giá những ưu điểm Coil OCC được trang bị cho Voopoo Doric 60W Pod Kit.

    Voopoo Doric 60W Pod Kit được trang bị Coil OCC Meshcoil PnP-VM5 0.2 Ohm và Coil OCC Meshcoil PnP-VM1 0.3 Ohm, anh em có thể linh hoạt lựa chọn dựa vào mục đích sử dụng và nhu cầu vaping của mình. Ngoài 2 dòng coil này, em em có thể thay thế với các dòng coil có các mức điện trở khác nhau nằm trong chuỗi series Voopoo PnP Coil để tạo nên sự đa dạng cho trải nghiệm vaping của mình, mang đến những tầng hương vị và tầng khói khác nhau.


    [​IMG]
    Đánh giá về coil occ được trang bị cho máy

    Voopoo Doric 60W Pod Kit sở hữu dung lượng pin lớn.

    Mặc dù có thiết kế nhỏ gọn nhưng Voopoo Doric 60W Pod Kit lại được trang bị viên pin có dung lượng cực lớn lên đến 2500mAh. Chỉ với một lần sạc là anh em đã có thể thoải mái vaping xuyên suốt ngày dài mà không cần lo ngại vấn đề về pin. Chưa hết, trên thân thiết bị còn được tích hợp cổng sạc USB Type C có thời gian sạc lại cực nhanh và tiện lợi. Để theo dõi tình trạng pin còn lại trên thiết bị, anh em hãy để ý đến hệ thống đèn LED 3 màu tượng trưng cho 3 mức pin mạnh, vừa và yếu.


    [​IMG]
    Voopoo Doric 60W Pod Kit có dung lượng pin khủng

    Voopoo Doric 60W Pod Kit được trang bị Genechip hiện đại.

    Với sự ra mắt lần này, Voopoo Doric 60W Pod Kit đã được nhà sản xuất ưu ái khi trang bị chip Gene thê hệ mới với nhiều tính năng ưu việt giúp tạo ra công suất đốt ở mức chuẩn xác cùng tốc độ đốt cực nhạy không có delay. Sử dụng thiết bị, anh em có thể thoải mái vaping mượt mà cho dù ở mức công suất nào. Thêm vào đó, yếu tố an toàn bảo vệ người dùng cũng được Voopoo chú trọng trong thiết kế của mình. Thiết bị được tích hợp 7 tính năng bảo vệ gồm: Bảo vệ xả quá mức, Bảo vệ đầu ra quá dòng, Bảo vệ nguồn tối đa, Bảo vệ ngắn mạch, Bảo vệ quá nhiệt, Bảo vệ quá tải, Chức năng 10s tự động ngắt đốt.

    Voopoo Doric 60W Pod Kit có hệ thống lấy gió tân tiến, điều chỉnh chế độ hút dễ dàng

    Với Voopoo Doric 60W Pod Kit, anh em có thể thoải mái điều chỉnh kích thước của lỗ gió thông qua hệ thống luồng không khí vô hạn mang đến những trải nghiệm vaping sáng tạo.

    Thiết kế độc đáo của cửa hút tạo điều kiện cho anh em có thể linh hoạt chuyển đổi giữa chế độ hút DTL và MLT cực kỳ dễ dàng. Anh em hoàn toàn có thể lựa chọn được kiểu hút phù hợp với sở thích của mình. Chưa hết, anh em có thể lựa chọn giữa hai chế độ hút là Auto Draw tự động hoặc Fire Button thủ công giúp tăng trải nghiệm vaping.


    [​IMG]
    Voopoo Doric 60W Pod Kit có hệ thống gió tiên tiến.

    Địa chỉ bán Voopoo Doric 60W Pod Kit chính hãng, uy tín TPHCM?

    Để tìm mua Voopoo Doric 60W Pod Kit chính hãng, chất lượng, giá tốt tại TPHCM, anh em hoàn toàn có thể tin tưởng và lựa chọn Torai9 Vape Store - Cửa hàng chuyên cung cấp Vape, Pod System, tinh dầu vape và phụ kiện vape uy tín hàng đầu tại TPHCM được nhiều khách hàng đánh giá cao. Chúng tôi cam kết hàng chính hãng 100%, có đầy đủ giấy tờ chứng minh về nguồn gốc xuất xứ, và sẽ hoàn tiền 200% nếu anh em phát hiện hàng nhái, hàng kém chất lượng.


    [​IMG]
    Địa chỉ cung cấp thuốc lá điện tử uy tín

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 174 Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TPHCM.

    Hotline: 0948.550.841.

    Mua hàng và nhận hàng nhanh chóng tại Torai9 Vape Store:

    Khu vực TP.HCM: Giao hàng hỏa tốc từ 30 phút đến 2 giờ đồng hồ.

    Đối với các tỉnh và thành phố khác: Chuyển phát nhanh và nhận hàng từ 2 ngày đến 7 ngày tùy khu vực.

    Trên đây là toàn bộ những đánh giá, review chi tiết của Torai9 Vape Store về Voopoo Doric 60W Pod Kit. Tóm lại, đây là dòng Pod System có thiết kế khá ấn tượng, thời thượng và mang đến những trải nghiệm vaping mượt mà rất đáng cho anh em trải nghiệm. Nếu có nhu cầu sở hữu Voopoo Doric 60W Pod Kit, hãy nhanh tay liên hệ với Torai9 Vape Store hoặc đặt hàng trực tiếp trên Website của chúng tôi.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này