Vai trò & quy trình quan trọng của diệt mối tận gốc

Thảo luận trong 'Chevrolet' bắt đầu bởi traubavang789, 21/10/21.

  1. traubavang789

    traubavang789 Expired VIP

    Bài viết:
    441
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    [​IMG]
    https://dietmoisg.com/cach-diet-moi-chua/
    Diệt mối là công tác cấp thiết và cần phải được thực hành sớm để giảm thiểu những hậu quả đáng tiếc nuối. Diệt mối giỏi phải đảm bảo xoá sổ được cả hệ thống đàn mối trong đó bao gồm: mối chúa, mối vua cùng với mối thợ, mối bộ đội.
    Mối thường xuất Ngày nay những vị trí trong nhà: chân cầu thang, trằn nhà, sàn gỗ, ốp chân tường, khung bao cửa hay các khu vực ẩm ướt như chân nhà bếp, nhà vệ sinh. Tại các nơi bị mối xâm hại những Dự án sẽ bị thương tổn đáng đề cập, gây sụt nhún nhường hay phá hủy đồ nội thất…
    Diệt mối siêu tốc sẽ đảm bảo được chất lượng Dự án, thiết bị của bạ giúp tiết kiệm được giá tiền nguồn vốn cho gia đình. Vậy diệt mối theo phương pháp nào là phải chăng nhất? Mời bạn đọc theo dõi phần tiếp theo để có câu tư vấn.
    thứ tự diệt mối tại nhà nhiều năm kinh nghiệm
    Diệt mối chuyên nghiệp sẽ giúp bạn loại trừ được hoàn toàn tổ mối cũng như giải quyết được nỗi lo mối tái xâm nhập. bí quyết diệt mối tận gốc được sử dụng phổ quát nhất Bây giờ là sử dụng chế phẩm sinh vật học. thứ tự diệt mối phải được thực hành theo đúng lớp lang như sau:
    Bước 1: Đặt mồi nhử mối
    lúc phát hiện thấy có sự xuất hiện của mối với số lượng to trong nhà, chính tỏ chúng đã bắt đầu xây dựng thành lũy tại chính ngôi nhà của bạn. Theo dõi, kiếm đường đi hay vị trí hội tụ của mối. Tiến hành đặt mồi nhử mối trên phố đi của chúng, trong trường hợp trên tường nhà thì cần phải làm cho giá treo một mực. Chọn vị trí đặt hợp phù hợp, không làm tác động đến việc di chuyển hay các hoạt động sinh hoạt của gia đình.
    [​IMG]
    Số lượng hộp mồi nhử phổ thông hay ít phụ thuộc vào số lượng mối mà bạn phát hiện. Thường sẽ đặt từ 2-5 hộp mồi nhử.
    Bước 2: Phun thuốc vào hộp mồi nhử
    Sau lúc đặt hộp mồi nhử khoảng 7 ngày, tiến hành rà soát xem mối đã ăn mồi đa dạng chưa. nếu chưa thấy phổ quát thì nên kiểm tra vị trí đặt hộp, điều chỉnh lại. Đối với trường hợp thấy có đông mối ăn trong hộp nhử thì tiến hành phun thuốc vào trong những hộp mồi nhử. Xếp những hộp nhử lại vị trí ban đầu.
    Trong công đoạn phun thuốc phải dùng trang phục bảo hộ cần lao, sử dụng gang tay để chuyển hộp nhử và các con mối.
    Bước 3: Phun thuốc dung dịch
    những con mối dính thuốc trong hộp mồi nhử khi về tổ sẽ gây ra các loại chết hệ thống với cả đàn mối, thậm chí cả mối chúa của bị tiêu diệt. công tác tiếp theo là phun thuốc dung dịch trên tuyến phố đi của mối, các vị trí quanh đó để loại bỏ các con mối còn sót lại cũng như ngăn dự phòng chúng qua trở lại.
    Bước 4: Dọn vệ sinh
    Sau 1-2 ngày khi hoàn tất trật tự diệt mối chuyên nghiệp như trên bạn phải tiến hành dọn vệ sinh. Dọn sạch lại khu vực, thiêu hủy những hộp mồi nhử và các con mối còn sót lại để kiểm soát an ninh môi trường sống.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này