Vách ngăn cầu thang đẹp hiện đại tô điểm căn nhà của bạn

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi lamilandesign315, 10/12/22.

  1. lamilandesign315

    lamilandesign315 Active Member

    Bài viết:
    654
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Vách ngăn cầu thang đẹp hiện đại là một trong những xu hướng thiết kế nội thất được ưa chuộng bởi mục đích ngăn chia không gian chức năng nhưng vẫn tạo được không gian mở, điểm nhấn trang trí tuyệt vời cho căn nhà. Vậy, để giúp bạn hiểu hơn về vấn đề này cũng như biết cách chọn lựa loại vách phù hợp, LAMILAN mời bạn tham khảo bài viết dưới đây.
    [​IMG]
    Tác dụng của vách cầu thang

    Cầu thang và khu vực phòng khách sẽ thường được sử dụng hơn cả, vách để che đi khuyết điểm cầu thang đồng thời rất tốt cho phong thuỷ.
    Vách này có thể được sử dụng để thay thế tay vịn cầu thang cũng rất hiệu quả. Thiết kế này mang lại một không gian mở mới mẻ, ấn tượng thay vì sử dụng hệ tay vịn cổ điển, thô cứng. Bên cạnh đó, chiếc vách này giúp đảm bảo sự an toàn của các thành viên khi qua lại tại khu vực cầu thang.
    Ngoài ra, vách ngăn cầu thang cũng có tác dụng trang trí không gian rất tốt. Với thiết kế đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc nên loại vách này rất bắt mắt và ấn tượng.

    Các chất liệu làm vách ngăn phổ biến

    Vách ngăn cầu thang đẹp hiện đại có thể làm từ nhiều chất liệu như gỗ, kính, nhựa, kim loại, thạch cao,... Mỗi loại chất liệu sẽ có đặc điểm riêng, hãy cùng điểm qua một số loại chất liệu phổ biến sau:
    Vách gỗ

    Gỗ là một chất liệu được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, một số loại gỗ thường được sử dụng là gỗ xoan đào, gỗ sồi, gỗ óc chó,...
    Vách kính

    Vách kính giúp không gian hiện đại và tinh tế hơn rất nhiều. Tuy nhiên, so với nhựa hay sắt thì giá thành của vách kính nhỉn hơn.
    Vách ngăn CNC kim loại

    Vách kim loại nguyên tấm cát hoa văn CNC laser mang đến một không gian hiện đại hoàn hảo. Vách kim loại có mẫu mã đa dạng, sang trọng, dễ lau chùi, dễ di chuyển lắp đặt, độ bền cao do không bị mối mọt, ngấm nước hay hỏng hoa văn khi bị tác động hay va chạm.
    Vách nhựa

    Vách nhựa có thể trong suốt, có thể giả đá, giả gỗ rất tuyệt vời. Vách nhựa dễ dàng thi công, lắp đặt, có độ bền cao, nhiều màu sắc. Hơn hết, nhựa thì có khả năng chống nước, chống cong vênh và không bị mối mọt, nếu được phủ laminate thì còn có khả năng chống ẩm mốc, chống xước tốt.
    Lưu ý khi thiết kế, lắp đặt vách ngăn cầu thang đẹp hiện đại

    Vị trí đặt vách ngăn

    Lựa chọn vị trí vách ngăn để tạo lối đi rộng rãi, xa khu vực bếp để tránh nhiệt, hạn chế tối đa sự phai màu, hư hỏng.
    Kích thước vách ngăn

    Khi thiết kế vách ngăn cần phải đo đạc chuẩn xác để tránh vách quá lớn hoặc quá bé. Việc lựa chọn kích thước vách phù hợp giúp không gian hài hoà hơn.
    Màu sắc

    Vách có màu sắc trung tính và màu sáng giúp không gian rộng rãi hơn, đồng thời, màu gỗ đa số sẽ phù hợp với mọi loại không gian.
    Kết

    Nếu chọn được mẫu vách ngăn cầu thang đẹp hiện đại thì căn nhà của bạn hoàn toàn có thể trở nên nổi bật hơn. Nếu bạn cần tư vấn chọn mẫu vách ngăn và được đo đạc ngay, hãy liên hệ hotline 1900 8953 của LAMILAN nhé. Chúng tôi là đơn vị thiết kế nội thất nói chung và cung cấp các loại vách ngăn nói riêng. Với xưởng sản xuất chuyên nghiệp, chúng tôi tự tin sẽ mang đến những mẫu vách ngăn chất lượng đến cho bạn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này