tuyệt chiêu Hay giúp quý khách Tiết Kiệm Tối Đa độc ác Liệu 3G Trên điện thoại

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi tranthanh2007, 17/4/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    516
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    thay màn hình samsung j2 độc ác liệu cầm tay 3G đã quá thân quen với các quý khách smartphone khi bọn họ ko có điều kiện để di chuyển Wifi. and mạng 3G luôn đi kèm theo với những gói cước với tốc độ cao, tác động túc trực tiếp đến tài khoản smartphone của bạn. Tiết kiệm ác nghiệt liệu 3G chính là tiết kiệm tiền cho quý khách. Vậy khách hàng đã biết cách tiết kiệm tối đa hung tàn liệu 3G chưa? Hãy cộng hướng đến ngay nào!

    Tắt di chuyển 3G sau khi dùng
    [​IMG]
    Điều này nghe có vẻ hiển nhiên, ai cũng biết nhưng vẫn có lúc nhiều người ko để ý tắt 3G sau khi dùng làm cho kết nối luôn làm việc, mau chóng làm tiêu hao dung lượng 3G và cả hao tốn Sạc nữa. Chính vì vậy hãy nhanh chóng tạo cho mình thói quen tắt 3G ngay sau khi sử dụng.

    Xem thêm: thay màn hình oppo f1

    chọn lựa áp dụng tiết kiệm ác ôn liệu

    Việc lướt web bằng Google Chrome hay dùng áp dụng Facebook sẽ “ngốn” tương đối nhiều hung ác liệu 3G của quý khách, hoặc khi có đi đến 3G Ở tốc độ chậm, bạn thường gặp vấn đề ậm ạch, đi đến chậm, không load đc. Với Facebook, Thay vì sử dụng ứng dụng nguyên bản, quý khách Rất có thể dùng Facebook Lite, 1 ứng dụng cho phép bạn thực hành toàn bộ hiệu năng như Facebook thường thì nhưng có dung tích nhẹ & tiết kiệm kết nối 3G hơn. Với các áp dụng lướt web như Google Chrome, khách hàng Rất có thể sửa chữa thay thế bằng các trình duyệt web gọn gàng như Opera Mini, UC Browser… các vận dụng này cho phép chúng ta lướt web nhanh hơn, mượt mà, trợ giúp tiết kiệm hung ác liệu cầm tay lúc duyệt web.
    [​IMG]
    Đặt dừng sử dụng Ác liệu 3G
    [​IMG]
    bạn chỉ cần vào phần seting của máy, chọn phần hung tàn liệu cầm tay hay Data Usage, chọn vào mục chỉ tiêu sử dụng ác ôn liệu 3G hoặc kéo thanh màu xám trên giản đồ đến 1 mức nào đấy bạn muốn để smartphone sẽ đưa ra lời cảnh báo lúc quý khách vượt mức ác ôn liệu đấy. Không những thế, quý khách cũng sẽ nhìn thấy thống kê ác ôn liệu mà các ứng dụng dùng để khách hàng Rất có thể có bí quyết sử dụng những vận dụng này hợp lý hơn.

    seting ko tự update ứng dụng

    các ứng dụng sẽ tự động update khi nhận được thông tin có bản update mới từ nhà sản xuất and lúc có kết nối tàn ác liệu Internet. bạn sẽ dễ nhận thấy rằng nếu những ứng dụng update bằng 3G thì khối lượng tàn ác liệu bị tiêu hao là rất nhiều kinh hãi. quý khách hãy seting việc cập nhật áp dụng chỉ lúc bạn muốn tự cập nhật hoặc chỉ tự động update khi có Wifi mà thôi. bạn vào app CH Play hay Google Play, kéo từ trái sang and vào mục Setting (Cài đặt), sau ấy chọn lựa Auto-update apps và tùy chỉnh là seting lúc có wifi hay không tự động seting.

    cài đặt tiết kiệm Ác liệu trong 1 số vận dụng rộng rãi
    [​IMG]
    những ứng dụng lớn, phổ biến nhất với người mua gần đây như Facebook, Twitter, Youtube hay Google Chrome đều có phần tùy lựa chọn này, trợ giúp quý khách Rất có thể tiết kiệm dữ liệu hơn. quý khách Rất có thể đơn giản tìm kiếm thấy mục này trong mục cài đặt của các vận dụng đấy.

    Xem thêm: sửa chữa vỏ điện thoại Apple iPhone red

    sử dụng Wifi để download những hung tàn liệu nặng
    [​IMG]
    bí quyết tiết kiệm tối đa 3G cho khách hàng là chỉ sử dụng 3G để lướt web thôi, còn bạn muốn download phim Ảnh, game hay nhạc thì khách hàng Rất có thể tận dụng Wifi Ở các quán café, trường học… để lưu lại các ác nghiệt liệu nặng ấy vào điện thoại để bạn Rất có thể tiêu khiển ngay cả trùng hợp có kết nối nào.

    Với 1 số “tuyệt chiêu” trên, khách hàng đã Rất có thể tiết kiệm Ác liệu di động 3G cho smartphone của mình, vừa tiết kiệm dung lượng cao của gói 3G, vừa giúp quý khách tiết kiệm túi tiền của mình hơn.

    Xem thêm: thay màn hình oppo f1s
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này