TOP 5 shop BÁN ĐỒ trang hoàng SINH NHẬT

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi quangcaokingfox, 7/5/21.

  1. quangcaokingfox

    quangcaokingfox Expired VIP

    Bài viết:
    618
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    ko gian luôn là một trong những yếu tố quan yếu để có được một buổi tiệc sinh nhật hoàn hảo. Thành ra việc tậu tìm các phụ kiện độc đáo để tạo nên 1 không gian ấn tượng luôn là 1 công tác chẳng hề thuần tuý. Sau đây Goparty xin giới thiệu Top 5 cửa hàng bán đồ trang hoàng sinh nhật đẹp và phải chăng nhất tp HCM giúp Anh chị em mang thể thuận tiện tham khảo và tìm kiếm cho mình những món đồ trang trí ấn tượng nhất nhé.
    Sản phẩm liên quan: sinh nhật bé trai đẹp ở tphcm
    Có thể bạn cần: trang trí backround
    Tìm hiểu thêm: Mẫu trang trí gam vàng siêu đẹp
    1.Đồ chơi con trẻ một hai mươi

    đến sở hữu Đồ chơi trẻ em 1 2 mươi ngoài hàng loạt bề ngoài đồ chơi phong phú, chất lượng thì cửa hàng còn cung cấp phụ kiện sinh nhật phổ quát, an toàn mang con nhỏ. Nằm ở ngay huyện trung tâm nên việc kiếm tìm cũng như tậu hàng ko quá cạnh tranh, nếu như là một giáo đồ say mê decor thì vững chắc đây là một liên hệ không thể bỏ qua
    địa chỉ :120Bis nai lưng Hưng Đạo, P. Phạm Ngũ Lão, quận một, TP.HCM (vô hẻm 10m, nhà trước nhất bên tay trái)
    ĐT: 08.668.39.120 – 0932.127.353

    Kool Style

    Kool Style là 1 shop chuyên về phụ kiện trang trí tại TP Hồ Chí Minh . Toàn bộ các bạn đều biết đây là nơi sản xuất những sản phẩm đồ trang hoàng sinh nhật cho những shop sinh nhật và những đại lý to nhất Việt Nam shop sở hữu xưởng sản xuất riêng phân phối phụ kiện sinh nhật nên luôn đảm bảo về chất lượng và kiểu dáng . Cửa hàng còn tương trợ giao hàng tận nơi, thuận lợi cho việc mua tậu của các các bạn.
    • cơ sở 1: 111 Nguyễn Oanh, P.10, Q.Gò Vấp, TP.HCM
      • ĐT: 028 665 69160
    • hạ tầng 2: 75 Phó Đức Chính, P.Nguyễn thăng bình, Q.1, TPHCM
      • ĐT: 02866 810606
    • cơ sở vật chất 3: 49 Đặng Văn Ngữ, P.14, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
      • ĐT: 0286 6800401
    Jenny Party

    Jenny Party là 1 trong các nhà cung cấp và cung ứng sản phẩm trang trí sinh nhật to tại TP. . Khi đặt chân tới shop Jenny Party, bạn thuận lợi kiếm tìm được mọi thứ mà mình cần cho bữa tiệc. Từ phông backdrop lớn bự đến những trang bị bé xinh như kẹp gỗ, dĩa bánh,…Mọi sản phẩm đều là máu nóng của cả tập thể để cho thành lập những sản phẩm đẹp mắt và chất lượng.
    nếu như bạn đang ở thị thành Hồ Chí Minh thì hãy đến của hàng để “cầm tận tay” các sản phẩm của nhà mình thì bạn sẽ biết được tại sao sản phẩm của Jenny Party lại được ham mê đến tương tự. Tuy nhiên, viên chức của nhà Jenny Party được huấn luyện bài bản để với thể tư vấn cho bạn “những gì bạn cần cho bữa tiệc của mình”. Ví như không ở TPHCM thì cũng đừng lo, vì bạn vẫn sẽ sắm được những sản phẩm của nhà mình qua website hoặc fanpage.

    Liên hệ:
    • Địa Chỉ: 53 Hồ Xuân Hương, P.6, Q.3, TP. HCM
    • Điện thoại: 1900 2653 – 028 66810730
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này