TOP 5 địa điểm Massage uy tín chất lượng tốt nhất 2021

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi willson105, 14/1/21.

  1. willson105

    willson105 Expired VIP

    Bài viết:
    247
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cũng như những tỉnh thành lớn khác, xông hơi hàn quốc là dịch vụ rất phổ biến tại Sài Gòn. Đây là mô hình phòng xông tập tập thể đem lại các khoảnh khắc thư giãn, xả stress. Trong bài viết này, Diến đàn cộng đồng massage Z sẽ cùng bạn khám phá những địa điểm xông hơi Hàn Quốc ở TPHCM để có thể trải nghiệm cộng với bạn bè và người nhà.

    TOP 5 nơi xông hơi Hàn Quốc tuyệt vời ở TP. Hồ Chí Minh
    Regal Business Health Club- Spa xông hơi chuẩn Hàn
    Massage regal quận 1 thiết kế không gian cực kỳ sang trọng, tiên tiến tiêu chuẩn 5 sao chuyên coi sóc sắc đẹp và sức khỏe chuẩn Hàn. Đền sở hữu Regal Business Health Club là sự phối hợp tuyệt vời kỹ thuật Jjim Jil cùng đồ vật tỏa ra ion âm, tia hồng ngoại đem đến trải nghiệm khi không nhất, địa điểm bạn nên tin tiêu dùng chọn lọc.

    • Địa chỉ: 79 Trần Hưng Đạo, Cầu Ông Lãnh, quận một, Hồ Chí Minh.
    • Giá vé: 150.000-350.000đ
    [​IMG]

    Golden Lotus Spa & Massage Club- dịch vụ xông hơi thú vị hoàn hảo
    Tới với Golden Lotus Spa & Massage Club mô hình xông hơi thu giãn phổ biến phút giây thư giãn xuất sắc phối hợp những trị liệu hiện đại tại các phòng đá muối, bùn khoáng thuốc bắc, đá núi lửa, hang hồng ngoại, oxy hinoky,…khiến cơ thể bạn tăng cường đề kháng, loại bỏ hoàn toàn mỏi mệt, giải tỏa ý thức.

    • Địa chỉ: số 15, Thái Văn Lung, p Bến Nghé, quận một, Hồ Chí Minh
    • Giá vé: 315.000đ
    Golden Lotus Healing Spa World
    Như 1 thế giới thu nhỏ gồm hầu hết loại hình thư giãn, vui chơi, thu giãn bên gia đình, bạn bè có những liệu trình massage chân, mặt, thân thể, tẩy tế bào chất và xông hơi theo phong cách đạt chuẩn xông hơi Hàn Quốc kèm hàng ngũ viên chức thân thiện, tận tâm hướng dẫn, trình độ cao, địa điểm quý khách nên thử 1 lần trải nghiệm.

    • Địa chỉ: 27 Phạm Ngọc Thạch, P.6, quận 3, Hồ Chí Minh
    • Giá vé: 190.000-335.000đ
    [​IMG]

    Golden Lotus Healing Spa Land
    Nói tới Golden Lotus Healing Spa Land bạn sẽ nghĩ ngay tới những trải nghiệm xông hơi đúng chuẩn như ở Hàn sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng dịch vụ đa dạng, nhóm viên chức chẳng thể chê được bởi sự thiện cảm, nồng nhiệt chỉ dẫn trong mọi trường hợp, trình độ chuyên môn cao xứng đáng là địa điểm để gia đình, bạn bè đến trải nghiệm.

    • Địa chỉ: số 139, Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, quận 7, Hồ Chí Minh
    • Giá vé:
      • Người lớn:
    từ 8h30 ~ 9h30: 190.000đ

    trong khoảng 9h30 ~ 19h30: 250.000đ

    từ 19h30 ~ 23h: 150.000đ

    • Trẻ em:
    (Được vận dụng cho các khung giờ trên)

    3-5 tuổi: 85.000đ

    6-12 tuổi: 115.000đ

    [​IMG]

    The Reverie Sài Gòn- dịch vụ xông hơi đá muối chuẩn Hàn
    The Reverie Sài Gòn một trong các khách sạn nổi tiếng nhất Sài Gòn có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, phòng luôn đi kèm mang bồn tắm spa, một thể nghi đồng thời phòng xông hơi đá muối khô liệu pháp đem lại những phút chốc thư giãn thoả thích được rộng rãi quý khách chọn lựa.

    • Địa chỉ: 22-36 đại lộ Nguyễn Huệ, phố Bến Nghệ, quận 1, Hồ Chí Minh.
    • Giá vé: 200.000 – 2tr đồng
    Trên đây là rất nhiều những địa điểm xông hơi Hàn Quốc ở đô thị Hồ Chí Minh siêu hot làm cho mọi lứa tuổi muốn tới trải nghiệm, kỳ vọng các thông báo hữu dụng mà xông hơi Bilico san sẻ sẽ giúp bạn cùng gia đình với những trải nghiệm thư giãn hoàn hảo ở 1 trong những địa điểm trên.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này