Top 3 máy giặt giá rẻ dưới 7 triệu tốt nhất hiện nay, đáng mua cho gia đình bạn

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi willson105, 8/3/23.

  1. willson105

    willson105 Expired VIP

    Bài viết:
    247
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Máy giặt là sản phẩm cần phải có trong mỗi gia đình hiện đại, tương trợ chị em giặt giũ tiết kiệm thời gian, hiệu quả hơn. Mời bạn cùng Công Ty Khánh Vy Home xem qua top 3 máy giặt giá tốt dưới 7 triệu tốt nhất ngày nay, đáng mua cho gia đình bạn qua bài viết sau nhé!

    Máy giặt Toshiba 8.2 kg AW-F920LV WB

    [​IMG]

    Vị trí trước nhất là Máy giặt Toshiba 8.2 kg AW-F920LV WB có vẻ ngoài độc đáo, màu sắc tươi mới cùng khối lượng giặt 8.2kg, thích hợp cho gia đình có từ 3 - 5 thành viên, mang đến sự sinh động hiện đại hơn cho căn nhà của bạn.

    Sản phẩm có công nghệ Mega Power Wash, lồng giặt ngôi sao pha lê có khả năng giặt mạnh mẽ hơn nhờ mâm giặt 3 cánh tạo nên loại nước ba chiều mạnh mẽ, xoáy sâu và đánh tan những vết bẩn cứng đầu nhất.

    Thêm vào đó, sản phẩm còn có tính năng giặt cô đặc bằng bọt khí và Fragrance Course, giúp đánh tan các bột giặt thành các hạt nhỏ li ti, đi sâu vào và làm sạch từng sợi vải, lưu giữ hương thơm cho quần áo, tạo điều kiện cho quần áo mềm mại hơn.

    Đặc biệt hơn, máy giặt này còn được trang bị tính năng tự làm sạch và làm khô lồng giặt, tạo điều kiện cho Cả nhà đỡ tốn thời gian vệ sinh lồng giặt hơn mà vẫn giữ lồng giặt luôn sạch sẽ.

    >>> Xem thêm tại: https://khanhvyhome.com.vn/may-giat-gia-bao-nhieu

    Máy giặt Toshiba 8.2 kg AW-J920LV SB

    [​IMG]

    Vị trí thứ hai là Máy giặt Toshiba 8.2 kg AW-J920LV SB có bề ngoài cửa trên đẳng cấp, thân máy được làm từ kim khí dai sức, gam màu tối bắt mắt cùng khối lượng giặt 8.2kg, đây sẽ là 1 sự lựa chọn xuất sắc cho gia đình có 3 - 5 thành viên.

    Khoa học Mega Power Wash kết hợp có mâm giặt 3 cánh, lồng giặt ngôi sao pha lê cùng hiệu ứng thác nước đôi, kỹ thuật giặt cô đặc bọt khí cũng được trang bị trên sản phẩm này, giúp quần áo thấm đều nước giặt và được giặt sạch mạnh mẽ, chóng vánh nhưng vẫn đảm bảo được độ bền đẹp mà không lo hư hỏng sợi vải.

    Nhờ khả năng tự làm sạch cũng như hong khô lồng giặt tự động được tích hợp trên sản phẩm này, bạn còn có thể tiết kiệm thời gian và mức giá để làm vệ sinh định kỳ mà vẫn đảm bảo giữ cho lồng giặt luôn sạch sẽ, dai sức và không bám mùi hôi khó chịu.

    Máy giặt Toshiba 7 Kg AW-L805AV (SG)

    [​IMG]

    Vị trí kế tiếp là Máy giặt Toshiba 7 Kg AW-L805AV (SG) có ngoại hình tối giản, đẳng cấp, hiện đại có gam màu xám bạc cùng tổng khối lượng giặt 7kg, đây sẽ là sự chọn lọc phù hợp cho những gia đình có hai - 3 thành viên.

    Sản phẩm có lồng giặt ngôi sao pha lê cùng kỹ thuật giặt đảo chiều giúp giặt sạch quần áo hiệu quả, giữ cho quần áo không bị xoắn rối, hư hỏng, tiết kiệm thời gian giặt giũ, bảo vệ quần áo tối ưu.

    Không những thế, máy giặt này còn được đồ vật tính năng tự vệ sinh lồng giặt, giúp loại bỏ các xơ vải, bụi bẩn còn đọng lại trên lồng giặt, giảm thiểu mùi hôi, các tác nhân gây dị ứng, kiểm soát an ninh sức khỏe của gia đình bạn. Tính năng khóa con nhỏ giúp ngăn trẻ nghịch phá hiệu quả, đảm bảo an toàn tuyệt đối.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này