Tổng hợp một số nguyên nhân gây vô sinh ở nam giới hiện nay

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi traitimbang1994, 23/5/17.

  1. traitimbang1994

    traitimbang1994 Expired VIP

    Bài viết:
    372
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hiện tại, dựa trên các thông số của tinh dịch đồ, các bác sĩ nam khoa chia vô sinh nam thành từng nhóm, mỗi nhóm có những nguyên nhân dẫn đến vô sinh ở nam giới như sau :
    Nhóm không có tinh dịch hay tinh dịch rất ít khi quan hệ chăn gối có thể gỏi là sinh lý yếu
    Nguyên nhân gây nên tình trạng trên do rối loạn tâm lý; suy tinh hoàn hoàn toàn; hút thuốc lá; bệnh nhân phẫu thuật sau phúc mạc hay cổ bàng quang; bị bệnh đái tháo đường; bị chấn thương tủy sống; bị tắc ống phóng tinh; không lấy trọn tinh dịch xuất ra; một số trường hợp không rõ nguyên nhân.
    Xem thêm: gel titan chinh hang

    [​IMG]
    Nhóm vô sinh do không có tinh trùng trong tinh dịch
    Do có các suy tuyến sinh dục, giảm hướng sinh dục; có các bất thường trong quá trình sinh sản tinh trùng; nhiễm sắc thể bất thường; do mất đoạn nhiễm sắc thể Y; bị ảnh hưởng các chất độc hại ảnh hưởng đến quá trình sinh sản tinh trùng; giãn tĩnh mạch tinh; viêm tinh hoàn do bị bệnh quai bị; bị xoắn tinh hoàn; bị tắc đường dẫn tinh (như tắc ống phóng tinh, ống dẫn tinh, mào tinh, ống xuất, lưới tinh) và một số trường hợp không rõ nguyên nhân.
    Xem thêm: duong vat gia cao cap
    Nhóm vô sinh do tinh trùng ít và yếu
    Những nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên gồm: do bệnh nội tiết; giãn tĩnh mạch tinh; tinh hoàn ẩn; thuốc; sức nóng; chất độc hại; nhiễm trùng toàn thân; không rõ nguyên nhân.
    Nhóm có tinh dịch đồ bình thường nhưng vẫn vô sinh
    Những nguyên nhân chính gồm: do bất thường ở người vợ;không thể làm to dương vật; thói quen giao hợp bất thường; cực đầu của tinh trùng (acrosome) không bình thường; có kháng thể kháng tinh trùng; một số trường hợp không giải thích được nguyên nhân.
    Tinh trùng có đủ số lượng nhưng chết hoàn toàn nên trở nên vô tác dụng
    Nguyên nhân do tinh trùng có cấu trúc bất thường; hoặc lâu ngày không giao hợp; nam giới bị nhiễm trùng ở đường sinh dục; có kháng thể kháng tinh trùng; giãn tĩnh mạch tinh; tắc bán phần đường dẫn tinh; một số trường hợp không rõ nguyên nhân.
    Xem thêm: máy tập dương vật giúp tăng cường kích thước cậu nhỏ.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này