Tổng hợp danh sách địa chỉ nha khoa uy tín tại Tp.HCM

Thảo luận trong 'Sức khỏe - Làm đẹp' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 24/3/17.

  1. thammyhanquocd2

    thammyhanquocd2 New Member

    Bài viết:
    156
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Làm sao để tìm thấy địa chỉ nha khoa uy tín tại Tp.HCM giữa hàng ngàn trung tâm nha khoa? Theo các chuyên gia, bạn có thể tìm thấy một địa chỉ chăm sóc răng miệng thông qua các nguồn như người thân, bạn bè, đồng nghiệp, các diễn đàn nha khoa lớn, báo chí… Sau đó, bạn hãy tiến hành đánh giá chất lượng thông qua các tiêu chí sau:
    Tổng hợp danh sách địa chỉ nha khoa uy tín tại Tp.HCM

    Sứt môi và hở hàm ếch là gì? – Những kiến thức quan trọng cha mẹ cần biết

    Đội ngũ bác sĩ: Bác sĩ chính là yếu tố quan trọng nhất quyết định sự thành công của tất cả các ca điều trị. Vì thế, một trung tâm nha khoa uy tín, chất lượng tốt thì phải quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm thực tiễn. Ngoài ra, các bác sĩ phải luôn làm việc trên tinh thần trách nhiệm cao, luôn đặt lợi ích của bệnh nhân lên vị trí hàng đầu.
    Trang thiết bị, máy móc nha khoa: Để ca điều trị có thể diễn ra an toàn và đạt được kết quả tốt nhất, trung tâm nha khoa phải được trang bị nhiều thiết bị – máy móc hiện đại và tân tiến. Điều này, nhằm hỗ trợ cho bác sĩ thể chẩn đoán chính xác tình trạng răng miệng của bệnh nhân, từ đó có thể lên kế hoạch điều trị chi tiết đến từng milimet, đảm bảo không gây tổn thưởng đến dây thần kinh và mạch máu vùng lân cần, giúp rút ngắn thời gian lành thương.
    Quy trình dịch vụ: Tại các trung tâm nha khoa uy tín, yếu tố an toàn của ca điều trị luôn được quan tâm hàng đầu. Theo đó, mỗi dịch vụ sẽ luôn được thực hiện trong một phòng chức năng chuyên biệt, đảm bảo đạt được kết quả tối ưu. Đặc biệt, dụng cụ nha khoa trước khi sử dụng đều phải được vệ sinh sạch sẽ và vô trùng an toàn theo đúng tiêu chuẩn quốc tế, nhằm tránh xảy ra tình trạng lây nhiễm chéo.

    Địa chỉ nha khoa uy tín tại Tp.HCM – Vì sao lại chọn Nha khoa KIM


    Thõa mãn các tiêu chí trên, Nha khoa KIM là một trong số ít địa chỉ nha khoa uy tín tại Tp.HCM được khách hàng trong và người nước tin tưởng, lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Mỗi năm, trung tâm đã giúp hàng ngàn khách hàng lấy lại nụ cười xinh đẹp và duyên dáng như mong ước, nhờ đó mà cuộc sống và công việc của họ cũng trở nên tốt đẹp hơn.
    Vơi hơn 15 năm xây dựng và phát triển, Nha khoa KIM đã quy tụ hơn 100 bác sĩ nha khoa giỏi đứng đầu ngành, có trên 10 năm kinh nghiệm thực tiễn, đã trải qua các khóa đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực răng hàm mặt, từng có thời gian tu nghiệp tại các nước ngoài và được trực tiếp các chuyên gia nha khoa trên thế giới chỉ dạy … Do đó, bạn hãy yên tâm, các bác sĩ tại trung tâm luôn đủ khả năng giúp bạn giải quyết mọi vấn đề răng miệng.
    Ngoài ra, Nha khoa KIM còn sở hữu hệ thống máy móc – thiết bị nha khoa tân tiến bậc nhất hiện nay, nhằm hỗ trợ bác sĩ có thể thực hiện nhanh chóng và chuẩn xác các thao tác điều trị, hạn chế tối đa xâm lấn đến vùng lân cận, giúp bệnh nhân giảm thiểu cảm giác đau nhức.
    Chuỗi hệ thống tại trung tâm bao gồm: Máy chụp x-quang 3D ConeBeam CT, máy chụp phim hàm mặt Ortho, máy cắt xương siêu âm, máy nhổ răng siêu âm piezotome, máy điều trị tủy răng Wave One, máy đốt cao tần, máy theo dõi sinh tồn Monitor…. Đây cũng chính là yếu tố giúp trung tâm trở thành địa chỉ nha khoa uy tín tại Tp.HCM.

    [​IMG]
    Nha khoa KIM là một trong số rất ít địa chi nha khoa sở hữu trang thiết bị – máy móc tân tiến bậc nhất hiện nay.
    Đặc biệt, tại Nha khoa KIM, môi trường điều trị luôn được vệ sinh sạch sẽ mỗi ngày và được cài đặt hệ thống xử lý không khí bằng áp lực dương và máy phun sương tiệt trùng tự động Anios của Pháp, đảm bảo tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn gây bệnh.
    Ngoài ra, trung tâm còn xây dụng phòng thanh trùng dụng cụ theo tiêu chuẩn FDA với 4 lò hấp dụng cụ tự động, máy rửa dụng với nguồn nước xử lý bằng tia cực tím, áy đóng gói tự độg, máy bảo quản dụng cụ vô trùng… Tất cả dụng cụ sẽ đều được làm sạch và khử khuẩn trước khi mang ra sử dụng, nhằm tránh xảy tình trạng lây nhiễm chéo.
    Với mục đích giúp khách hàng không phải mất quá nhiều thời gian và công sức để tìm kiếm địa chỉ nha khoa uy tín tại Tp.HCM, Nha khoa KIM đã liên tục mở rộng hệ thống cơ sở phủ khắp các quận, huyện lân cận. Bạn có thể đến 1 trong những địa chỉ sau để sử dụng dịch vụ:

    • Cơ sở 1: 101 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
    • Cơ sở 2: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.HCM
    • Cơ sở 3: 396-398 Đường 3 Tháng 2, P.12, Quận 10, TP.HCM
    • Cơ sở 4: 02 Nguyễn Oanh, P.7, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • Cơ sở 5: 304 Cộng Hòa, P.13, Quận Tân Bình, TP.HCM
    • Cơ sở 6: 43-45 An Dương Vương, P. 8, Quận 5, TP.HCM
    • Cơ sở 7: 93A Nguyễn Ái Quốc , P. Tân Phong, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    • Cơ sở 8: 33-35 Đinh Tiên Hoàng, P.3, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
    Với các thế mạnh về đội ngũ bác sĩ có tay nghề giỏi, trang thiết bị máy móc hiện đại, hệ thống cơ nha khoa phủ khắp cả nước, quy trình dịch vụ đạt chuẩn quốc tế…. Nha khoa KIM đã được giới chuyên môn đánh giá là địa chỉ nha khoa uy tín tại Tp.HCM nói riêng và tại Việt Nam nói chung. Để được trải nghiệm dịch vụ nha khoa chất lượng hoàn hảo, bạn hãy đến ngay Nha khoa KIM để trải nghiệm nhé.
     
    Đang tải...
: ham ho mom

Chia sẻ trang này