Tìm hiểu xe Ford Everest

Thảo luận trong 'BMW' bắt đầu bởi willson105, 26/3/20.

  1. willson105

    willson105 Expired VIP

    Bài viết:
    247
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tìm hiểu xe Ford Everest

    Xe Ford Everest
    tới từ hãng xe nước Mỹ tên tuổi. Mang những khoa học hiện đại, khả năng vận hành vượt bậc ấn tượng, luôn thể nghi tiên tiến … Nó đã tạo nên một một sức hút mạnh mẽ có người tiêu dùng. Đặc biệt là những ai với nhu cầu kiếm tìm 1 cái SUV 7 chỗ chuyên dụng cho gia đình và công việc.

    Giới thiệu tổng quan về xe Ford New Everest
    Nhờ mang đến cho quý khách các trãi nghiệm tuyệt vời khi ngồi trên xe, cùng những tính năng nổi trội như an toàn, một thể nghi… Xe Ford Everest kể riêng hay hãng xe Ford nói chung rất được lòng quý khách, được hồ hết người dùng ủng hộ và tin tiêu dùng.

    có trên mình bộ sườn gầm chắc chắn, cùng sở hữu đó là các đồ vật hiện đại hàng đầu. Xe Ford Everest không đơn thuần là 1 chiếc xe 7 chỗ mà nó còn là 1 thành viên chẳng thể thiếu của mỗi gia đình.

    Đánh giá dòng xe Ford: https://dailyauto.vn/danh-gia-xe-ford

    [​IMG]

    dòng nhìn ngoại thất
    với dáng dấp bề thế, cơ bắp dòng xe Mỹ Ford Everest Mới mang kích thước nói chung là 4.892 x 1.860 x 1.837 mm, chiều dài cơ sở đạt 2.850 mm. Làm cho siêu lòng rộng rãi người với các chi tiết sắc nét chịu chơi.

    Đầu xe
    nổi trội ở phần đầu xe là bề ngoài mặt ca-lăng đa giác, ở giữa là 3 thanh ngang được mạ crome sáng bóng. 2 Bên đèn pha là kỹ thuật chiếu sáng HID tự động có dãi đèn LED ban ngày thanh thoả.



    Thân xe
    vượt bậc giữa hông xe Ford New Everest là chi tiết được mạ crome điền thông số động cơ. Những trục đường gân nhấn nhá nhẹ nhàng nhưng cực kỳ vượt bậc. Tay nắm cửa và bậc lên xuống được mạ crome rất ấn tượng.

    đồ vật cặp gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện tích hợp đèn báo rẻ, chức năn sấy kính (phiên bản Titanium).

    Khoảng sáng gầm cao 210 mm, thân xe Ford Everest càng vững chãi bề thế hơn khi vòm bánh xe được đẩy lên cao.

    Tùy vào thị hiếu khách hàng mang thể tùy chọn bộ mâm hợp kim 6 chấu to bản Ambiente 17 inch, Trend 18 inch và 6 chấu kép hai tông màu Titanium 20 inch.

    Đuôi xe
    Xe Ford Everest được kiểu dáng có đuôi xe ấn tượng bằng cụm đèn hậu hình dòng lá phóng đại, vận dụng kỹ thuật LED sắc sảo. Nối liền ấy là thanh ngang mạ crome kèm mẫu chữ “Everest” kéo dài sang hai bên giúp tăng cường vẻ cơ bắp bề ngoài cho xe.

    Chưa giới hạn lại ở ấy, ốp cản sau màu bạc và cánh hướng gió thể thao trên cao được tích hợp đèn báo phanh đương đại.

    Đèn phanh Halogen và ốp cản sau màu đen trên phiên bản Ambiente.

    không gian nội thất
    Chinh phục cả những vị chủ sở hữu khó tính lúc mặt táp lô được đồ vật tỷ mỉ, mang thiết kế tạo hình đương đại, trẻ trung được tinh chỉnh từ các tuyến đường cắt táo bạo.

    [​IMG]

    Dàn trải hồ hết các thiết bị trong khoảng các phím điều khiển trung tâm tích hợp trên vô-lăng cho tới màn hình tiêu khiển hiện đại.

    Vô-lăng vững chắc hầm hố giúp các bạn tiện lợi làm cho chủ hành trình. Phía sau là cụm đồng hồ điện tử trung tâm, hiển thị đa thông tin sắc nét đầy ấn tượng.

    Cảm giác bất ngờ khi bước vào khoang xe là sự sắp xếp rất kỹ thuật. 3 Hàng ghế được bố trí, sắp xếp khéo léo tạo khoảng trống để chân cũng như trần xe thoáng hết sức thỏa mái.

    Tổng kết
    có 1 cấu hình mới tiên tiến, động cơ nâng cao áp và hệ thống treo ấn tượng thì Ford Everst luôn mang đến cảm giác tự tin cho người cầm lái.

    Mong rằng với các Phân tích chi tiết của chúng tôi, sẽ phân phối các thông báo có ích đến người dùng lúc muốn Nhận định về loại xe này.

    xem thêm tại: https://dailyauto.vn/danh-gia-xe-ford-everest

    Liên hệ Hotline: 0904.629.519 để được tư vấn
     
    Đang tải...
  2. kimngocanhkcs

    kimngocanhkcs Expired VIP

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    mình nghĩ chiếc xe này xứng đáng để mình bỏ tiền ra. Thiết kế sang trọng song không quá kén chọn người dùng, giá cả lại phải chăng phù hợp với hầu hết dân số Việt Nam.
     

Chia sẻ trang này