Tìm hiểu chu trình hoạt động của bếp từ Bosch chính hãng

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 16/2/17.

  1. noithatquangvinh

    noithatquangvinh Active Member

    Bài viết:
    224
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bếp từ Bosch được hoạt động dựa trên nguyên lý cảm ứng từ , dòng điện chạy qua cuộn dây đồng dưới mặt kính. Từ đây tạo ra từ trường trong khoảng vài milimet trên bề mặt bếp. Bạn có thể đổi thay nhiệt độ của bếp điện từ Bosch bằng cách đổi thay tần suất của từ trường phát ra ở cuộn dây thứ cấp này.

    Vì đáy nồi tiếp kiến trực tiếp với mặt của bếp. Phải như nồi nấu có thể nhiễm từ tốt sẽ ra đời lượng nhiệt cao , giúp cho quá trình nấu nướng đạt hiệu suất cao. Sự tác động trực tiếp này không hề ra đời nhiệt lượng dư dả ra bên ngoài nên rất tiết kiệm điện năng cho Nhà ở. Đây ấy là điều ấn tượng nhất ở bếp điện từ Bosch cao cấp: chỉ nóng ở phần đáy nồi và ở vùng nấu trong khí đó các phần khác của bếp vẫn mát lạnh và an toàn.

    Hơn nữa, hiệu suất sử dụng của các bếp điện từ Bosch chính hãng cao nhất khi chỉ có nồi được làm nóng và lượng nhiệt tập được trung vào đáy nồi còn bề mặt bếp điện từ vẫn tuyệt đối cách nhiệt , nhiệt độ trên bếp không bao giờ cao hơn nhiệt độ của đáy nồi nấu.

    [​IMG]

    Ngoài ra , Bếp từ cao cấp Bosch cao cấp còn được thiết kế thêm những chức năng hiện đại, đem đến sự tiện dụng như: báo trước nhiệt dư nên bạn có thể dùng để hâm nóng thức ăn , vừa tiết kiệm được thời gian + chi phí.

    Nhờ vào bảng điều khiển cảm ứng thông minh trên bếp điện từ Bosch chính hãng nên tùy thuộc vào món ăn , bạn điều chỉnh mức công suất phù hợp. Chức năng hẹn giờ giúp bạn nấu nướng nhanh nhẹn , tự động tắt bếp.

    Mua bếp từ Bosch chính hãng giá tốt ở đâu?

    Bếp Mới tự tin là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp bếp tư chính hãng, chất lượng nhất trên thị trường. Với gần 10 năm kinh nghiệm , tất thảy mọi sản phẩm thiết bị Bếp mà chúng tôi đưa ra thị trường đều nhận được sự phản hồi tốt từ phía người tiêu dùng.

    Ngày nay , Bếp Mới đang có chương trình khuyến mãi dành riêng cho bếp điện từ bosch. Để biết thêm chi tiết , bạn nên ghé qua website của Nội Thất Quang Vinh hoặc thông qua hệ thống CSKH.

    Xem thêm: Bếp từ Chefs
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này