Tất Tần Tật Những Thông Tin Hữu Ích Về Thuốc Lá Điện Tử Shisha Cho Bạn

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi phucanvienlongan, 2/2/24.

  1. phucanvienlongan

    phucanvienlongan Active Member

    Bài viết:
    554
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thuốc lá điện tử Shisha đang ngày càng thịnh hành ở nhiều nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người nghi ngờ và không biết rằng sản phẩm này có ảnh hưởng đến sức khỏe của họ hay không? Vậy đáp án của câu hỏi trên là gì? và shisha có những ưu điểm nào để người dùng lựa chọn? Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé.

    Shisha điện tử là gì?
    Cũng giống như Vape, Pod và IQOS thì Shisha là một dạng khác của thuốc lá điện tử. Thiết bị này sử dụng công nghệ nung nóng chứ không đốt cháy để hóa hơi tinh dầu và tạo ra khói. Các loại thuốc lá điện tử shisha hiện nay có thiết kế vô cùng tinh tế cũng như có những hương vị mạnh mẽ đã và đang chinh phục rất nhiều người dùng.

    Cũng tương tự như các thiết bị thuốc lá điện tử khác, Shisha điện tử hoạt động bằng pin và có chỗ chứa tinh dầu bên trong. Những dòng tinh dầu chuyên dùng cho shisha điện tử thường mang hương vị đặc biệt bắt nguồn từ những loại trái cây tươi mọng, tạo cảm giác dễ chịu khi hút.


    [​IMG]
    Shisha điện tử được nhiều bạn trẻ yêu thích

    Ưu điểm của các các loại shisha điện tử.
    Không ít người tìm đến shisha điện tử với mong muốn có được những trải nghiệm tuyệt vời mà vape và pod không có. Ngoài việc tinh dầu của shisha luôn mang mùi hương quyến rũ thu hút các tín đồ dùng vape, thì một vài đặc điểm dưới đây của shisha điện tử cũng làm cho nó nổi bật hơn các loại khác.

    Đầu tiên, thuốc lá điện tử shisha có kiểu dáng hấp dẫn, bắt mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thiết kế của thiết bị vô cùng nhỏ gọn, tiện lợi để mang đi bất kỳ đâu nhưng vẫn toát lên sự thanh lịch và sang trọng. Khi cầm thiết bị trên tay, bạn sẽ ưng ý ngay lập tức.

    So sánh nhanh với các thiết bị thuốc lá điện tử khác thì shisha mang đến cho người dùng những trải nghiệm hút tuyệt vời với mức độ độc hại được hạn chế đến mức tối thiểu, đảm bảo không gây hại đến sức khỏe người hút. Shisha sử dụng những loại tinh dầu chứa nicotine, hương liệu và nước.

    Thực tế thì chi phí đầu tư mua thiết bị ban đầu có thể nhiều hơn so với mua từng bao thuốc lá truyền thống. Tuy nhiên, thiết bị sẽ có thời gian sử dụng lâu hơn, bền hơn và sử dụng được nhiều lần hơn. Xét về tính lâu dài thì sử dụng thiết bị điện tử là một phương án tiết kiệm chi phí nhất để hút thuốc.

    Báo giá các loại shisha điện tử mới nhất.
    Các loại thuốc lá điện tử shisha phổ biến trên thị trường hiện nay là sự góp mặt của những cái tên như Shisha điện tử Evod MT3, Ego, The Berth,... Về giá thành, có thể nói mức giá hiện tại của shisha tại hầu hết các cửa hàng sẽ rơi vào khoảng 500.000đ/ một thiết bị bình dân. Đối với những cây shisha điện tử cao cấp hơn giá có thể lên đến 1.000.000đ/ một cây. Nói chung, giá của shisha điện tử sẽ nằm trong khoảng giữa pod và vape.


    [​IMG]
    Một số dòng thuốc lá Shisha điện tử

    Shisha điện tử có ảnh hưởng xấu đến sức khỏe hay không?
    Khách quan mà nói, thuốc lá điện tử shisha khi hút sẽ không sinh ra khói như thuốc lá truyền thống (khói tựa như những hạt bụi trong không khí và chứa hàm lượng nicotine cao) mà thay vào đó, khói từ shisha điện tử tạo ra sẽ không chứa nicotine và không có chất độc hại.

    Khi hút, mỗi điếu shisha chỉ đơn thuần tạo ra hương vị mà nó sỡ hữu mà thôi. Shisha được dùng để hút sẽ được tạo từ một dung dịch shisha lỏng và được chứa bên trong shisha điện tử. Shisha lỏng là một thành phần được sử dụng phổ biến ở các nước Trung Đông mà khi du nhập về Việt Nam người ta hay đó gọi là tinh dầu.


    [​IMG]
    Shisha điện tử an toàn hơn so với thuốc lá truyền thống

    Hương vị trong shisha điện tử được tạo thành từ đâu?
    Cũng như các loại khác, dung dịch dùng cho thuốc lá điện tử shisha sẽ bao gồm 2 thành phần chủ yếu là propylene và glycerin thực vật đã được xác định là vô hại đối với người. Trên thực tế, hai thành phần trên có thể được tìm thấy ở rất nhiều các sản phẩm gia dụng được chúng ta sử dụng hàng ngày như nước ngọt, kem, kem đánh răng,... Glycerin thực vật là chất tạo nên vị ngọt tự nhiên cho hầu hết những thực phẩm không đường mà chúng ta sử dụng.

    Qua đó, chúng ta có thể đưa ra kết luận rằng shisha điện tử không chứa những thành phần ảnh hưởng xấu gây hại cho sức khỏe của người dùng và những người xung quanh. Khi hút shisha điện tử, lượng khói mà người dùng thở ra chỉ đơn thuần là hơi nước mà thôi. Bên cạnh đó, nó chỉ tạo ra mùi thơm đọng lại cho người sử dụng chứ không hề gây hại.

    Tuy nhiên, khi sử dụng bất kỳ sản phẩm nào thì cũng có một số lưu ý nhất định. Và, không ngoại trừ điều này với shisha điện tử. Nếu bạn mắc phải một số bệnh như dị ứng thành phần của shisha hay một số bệnh liên quan đến hô hấp hoặc tiểu đường,... bạn nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng nhé.


    [​IMG]
    Shisha điện tử có hương vị vô cùng đậm đà

    Shisha điện tử không phải là sản phẩm dành cho tất cả mọi người.
    6.1. Một số lưu ý khi sử dụng.
    Hiện tại, Việt Nam vẫn chưa có điều luật nào nghiêm cấm trẻ em dưới 18 tuổi hút thuốc lá điện tử kể cả vape, pod hay shish. Nói là vậy nhưng chúng ta vẫn nên hạn chế và đừng khuyến khích việc này. Bên cạnh đó, phụ nữ mang thai và y tá không nên cũng không nên hút shisha điện tử. Mặc dù thuốc lá điện tử shisha không gây hại đến sức khỏe, tuy nhiên việc hút shisha điện tử có thể trở thành thói quen và thậm chí họ còn chuyển dần sang hút thuốc lá truyền thống nếu thiết bị đã không còn đủ “đô”

    Đây không phải do việc ảnh hưởng đến sức khỏe mà là việc này có thể làm cho người sử dụng shisha điện tử chuyển sang hút thuốc truyền thống. Đây là điều chúng ta nên thay đổi.

    Trên đây là những thông tin cơ bản nhất về thuốc lá điện tử shisha. Qua đó, chúng ta có thể khẳng định rằng shisha điện tử sẽ không ảnh hưởng hay gây hại đến sức khỏe của người hút lẫn người xung quanh. Hy vọng bài viết này có thể cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về thiết bị này. Nếu muốn tham khảo thêm về thuốc lá điện tử hoặc các phụ kiện đi kèm, bạn có thể truy cập vào website Torai9 Vape Store nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này