Tập đoàn xe Chevrolet trở lại trên thị trường thế giới

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi koolsheep, 26/5/17.

  1. koolsheep

    koolsheep Expired VIP

    Bài viết:
    385
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chevrolet là dòng sản phẩm được xuất hiện lại trên thị trường toàn cầu. Mỗi chiếc Chevrolet ra mắt đều mang đến cho khách hàng các trải nghiệm tuyệt vời, và chào đón chúng một cách nồng nhiệt nhất.

    Cách đây hơn 1 thế kỉ, Chevrolet đã cho ra mắt chiếc xe bán tải đầu tiên của hãng. Năm 1918 khi cruze 2016 bắt đầu sx chiếc xe Series 490 Light Delivery và siêu xe tải Model T ở Flint, Michigan, Mỹ.
    [​IMG]
    Khi đó những gì Chevrolet tạo nên không những là một chiếc siêu xe tải thông thường mà nó là một món di sản để lại cho đời trong hơn 1 thế kỉ qua. Luôn cải tiến, hãng xe Chevrolet luôn nỗ lực theo đuổi tiêu chí và sự đam mê của bản thân cho ra đời nhiều mẫu xe, các chiếc siêu xe bán tải tốt nhất, với đóa là các chiếc xe con ngày được cải tiến theo phong cách hiện đại, với hiệu suất tối ưu. Chính vì thế, Chevrolet luôn chiếm được rất nhiều sự tin tưởng từ các tín đồ yêu siêu xe và khách hàng tới từ toàn cầu.

    Thông tin về bảng giá xe chevrolet

    Hiện tại, có khá nhiều chiếc siêu xe Chevrolet lâu nay vẫn đang được ưa dùng và khởi hành tốt như là 1 minh chứng cho cam kết của hãng về việc sx những chiếc siêu xe chất lượng cao. Hiện nay, toàn bộ các mẫu xe Chevrolet đều được sản xuất dựa theo nguyên tắc và quá trình tích hợp chất lượng trong sản xuất, cũng như luôn tạo ra các sản phẩm có độ đảm bảo an toàn cao.

    Vừa mới đây, hãng đã cho ra mắt chiếc Chevrolet Trax 2017 đi cùng kiểu dáng hiện đại, gắn kết nhiều hệ thống tiên tiến, tích hợp cùng nhiều bộ phận an toàn, cam kết những người trên siêu xe luôn có cảm giác thích thú khi được ngồi trên xe. Cùng vẻ bề ngoài chắc chắn và khỏe mạnh, các trang bị tinh tế, động cơ vượt trội, khả năng khắc phục nhạy bén và khởi hành tốt trên mọi địa thế, Trax 2017 là một bước đột phá tất yếu của Chevrolet trong mẫu xe của hãng.

    Tham khảo gia xe oto chevrolet cruze cu
     
    Đang tải...
: chevrolet

Chia sẻ trang này