Tại sao khách hàng nên dùng máy hàn miệng túi liên tục có In date

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi pqmseo, 13/4/21.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    799
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trong các cơ sở sản xuất đóng gói có quy mô lớn thì máy hàn miệng túi liên tục là một sự lựa chọn phù hợp và hoàn hảo để đảm bảo về nhu cầu khắc khe của người tiêu dùng. Máy hàn miệng túi liên tục với đa dạng chủng loại, kiểu dáng có những công dụng, ưu điểm, nhược điểm cũng như đem lại rất nhiều giá trị cho việc sản xuất kinh doanh.

    [​IMG]

    Đặc điểm nổi bật của máy hàn miệng túi liên tục có in date

    Công dụng máy hàn miệng túi liên tục có in date
    - Máy hàn miệng túi liên tục tăng cao được hiệu suất đóng gói của các cơ sở sản xuất gấp hàng chục lần so với những dòng máy hàn miệng túi khác.
    - Ứng dụng rộng rãi vì có khả năng hàn miệng túi đựng thực phẩm và đóng gói các túi dạng hộp dẻo, túi nilong đồng thời thiết bị có thể sử dụng để ép miệng những loại túi đựng linh kiện điện tử, thiết bị y dược, y tế, đồ gia dụng.
    - Giảm thiểu tối đa được thời gian, chi phí thuê nhân công và chi phí hoạt động cho doanh nghiệp, xưởng sản xuất.
    - Nhiệt độ hàn miệng túi cao, bảo đảm bám chặt miệng túi , kín tuyệt đối cũng như bị thấm nước, phòng chống được sự thâm nhập từ không khí bên ngoài giúp đảm bảo chất lượng tốt, bảo quản lâu dài hơn.

    [​IMG]

    Ưu điểm của máy hàn miệng túi liên tục có in date

    - Máy hàn miệng túi liên tục có in date được sử dụng để hàn kín các miệng túi, bao bì, song song với việc in ngày sản xuất cũng như hạn sử dụng ngay trên miệng túi.
    - Dùng công nghệ In Date mới với kỹ thuật In Date chìm trong khi đang hàn miệng túi.
    - Vỏ máy hàn miệng túi liên tục có in date làm bằng Inox nên giúp phòng chống rỉ sét tốt và lau chùi vệ sinh máy đơn giản hơn.
    - Thiết kế băng chuyền tự động giúp đẩy hàng hóa cần đóng gói và in ấn về trước, hình thành một chuỗi liên tục, không bị chậm trễ giúp tạo năng suất làm việc cao hơn, có thể điều chỉnh tốc độ băng tải nhanh, chậm phù hợp với nhu cầu hoặc theo ý muốn của mình.
    - Mực in có nhiều màu sắc để bạn lựa chọn, nét mực in chữ rõ và không bị nhòe, in rất khô ráo, tiện lợi.
    - Phạm vi nhiệt độ rộng 0 – 300 độ C nên bạn yên tâm có thể điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với mọi sản phẩm mà không lo nhiệt độ quá thấp hoặc quá cao.
    - Vận hành liên tục với tốc độ hàn miệng túi 0 – 16m/phút, t chất lượng đường hàn miệng túi đẹp, sắc, đều.

    [​IMG]

    Nhược điểm máy hàn miệng túi liên tục có in date

    Ngoài những ưu điểm ở trên thì máy hàn miệng túi in date còn có một số điểm nhược điểm đó là:
    - Chi phí bỏ ra cho máy hàn miệng túi in date so với máy thủ công là rất lớn.
    - Nhược điểm cũng chính là ưu điểm của máy hàn miệng túi có in date. Vì nằm ngay trên mép đường hàn, nên khi dùng, bình thường dòng chữ In date và mép hàn sẽ bị cắt bỏ, làm cho người dùng không biết được ngày sản xuất và hạn sử dụng của sản phẩm sau đó.Vì thế mà khi người sử dụng cần phải cân nhắc điều này trước khi mua máy, tránh lãng phí.

    Giá thành máy hàn miệng túi có in date hợp lý

    - Trên thị trường hiện nay, việc mua một chiếc máy hàn miệng túi liên tục ưng ý là việc không mấy đơn giản. Các loại máy cao cấp xuất xứ từ Nhật Bản hay Châu Âu lại có giá tiền vô cùng đắt đỏ gây trở ngại cho người nào có nhu cầu.

    - may han mieng tui liên tục có in date tại KIm Chí Bảo cũng có chức năng và mức độ vận hành ngang ngửa các loại máy chất lượng cao nhưng mức giá lại rẻ hơn rất nhiều. Chưa nói hết, với mức giá và chất lượng như vậy, ta còn được thêm các dịch vụ bảo hành cũng như tư vấn nhiệt tình đến từ đội ngũ nhân viên kinh doanh có kinh nghiệm và ân cần của Kim Chí Bảo.

    - Dưới đây là giá của 3 loại máy hàn miệng túi liên tục được khách hàng ưa chuộng dùng nhiều nhất, quý khách có thể tham khảo để có cái nhìn bao quát nhất:


    Video hướng dẫn sử dụng máy hàn miệng túi liên tục có indate SFR 980

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này