Tại sao in tờ rơi được xem là chi phí thấp hiệu quả cao?

Thảo luận trong 'Thiết kế - In ấn' bắt đầu bởi ThucDoan, 29/10/20.

  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    492
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    in tờ rơi là 1 bên ngoài quảng bá hiệu quả. lúc đi dạo trên phố, chắc hẳn chúng ta đều dễ bắt gặp các tờ rơi, pano, áp-phích tiếp thị tại khắp nơi. đấy quả thực là 1 bên ngoài quảng cáo với chi phí không cao mà đem tới hiệu quả cao đối với từng loại sản phẩm, từng loại hình dịch vụ khác nhau. Nó không chỉ đem tới cho người ta thông tin, mà còn giúp ghi nhớ Nếu ta giữ lại một vài tờ rơi như vậy, gấp nhỏ gọn và chứa vào một khu vực nào đó.
    In tờ rơi - mức giá không quá cao hiệu quả cao
    Tờ rơi là dụng cụ truyền vận tải trực tiếp thông tin sản phẩm, dịch vụ của công ty đến người sử dụng. Tờ rơi còn giúp đỡ những chi nhánh, đại lý trong việc cập nhật và quảng cáo những sản phẩm mới, tính năng mới, chương trình ưu đãi mới…. Của doanh nghiệp bạn. hình thức quảng bá tờ rơi đặc biệt phát huy trong những chương trình tổ chức sự kiện, showroom, triển lãm, hội nghị.Tờ rơi tạo điều kiện cho doanh nghiệp quảng cáo sản phẩm, dịch vụ và thông tin của công ty tới trực tiếp các người sử dụng tiềm năng. Tuy là vậy nhưng, không phải bất cứ tờ rơi nào cũng gây được ấn tượng tốt cho người nhận, thậm chí đôi khi nó lại được biến ngay thành một loại rác thải sau khi rời tay người phát tờ rơi. chính là bởi vì thiết kế tờ rơi quá nhàm chán, hình thức mẫu mã không để lại một chút ấn tượng gì cho người đọc. Đôi lúc người ta chẳng thèm quan tâm đến nội dung bên trong lúc bắt gặp một tờ rơi có mẫu mã không có đẹp mắt và sẵn sàng vứt bỏ nó đi. Chính bởi thế, với việc chú trọng thiết kế, chú trọng khâu in sản phẩm, công ty chúng tôi chuyên in tờ rơi với những kiểu dáng, mẫu mã đa dạng phong phú, chắc chắn sẽ gây được ấn tượng vô cùng tốt cho quý khách. Mỗi khi nhận được tờ rơi ấy, họ sẽ chẳng thể bỏ qua những thông tin hấp dẫn trong ấy bởi ngay cái vẻ bên ngoài, nó đã có một bên ngoài đẹp, sáng tạo và tỉ mỉ tới từng nét chữ.
    [​IMG]
    Quy cách thiết kế tờ rơi
    1. Xác định nội dung sản phẩm, dịch vụ, tính năng, thông tin doanh nghiệp trước khi in ấn tờ rơi để lên kích thước thích hợp, tránh việc khá nhiều nội dung mà tờ rơi lại quá nhỏ dẫn tới việc hình ảnh, chữ, hiệu ứng… quá nhỏ hoặc nội dung ít mà tờ rơi to quá lại bị lãng phí tiền bạc của doanh nghiệp.
    2. Xác định bố cục khoa học, rõ ràng, vị trí nào cần nổi bật nhất để khách hàng lúc xem tờ rơi biết ngay được các thông tin quan trọng nhất mà bạn muốn truyền vận tải đến họ.
    3. Thiết kế tờ rơi đẹp cần đạt được các tiêu chí: Bố cục tờ rơi rõ ràng, khoa học. Thiết kế tờ rơi trên quan điểm người xem. Hiệu ứng hình ảnh sáng tạo. Chọn font chữ hâp dẫn nhưng dễ đọc. Nếu là tờ rơi gấp lại thì cần thiết kế mặt ngoài cùng của tờ gấp là nội dung quan trọng nhất của chương trình, dịch vụ hoặc sản phẩm của công ty.
    4. Thiết kế tờ rơi chuyên nghiệp, bắt mắt, bố cục khoa học, hiệu ứng nổi bật, màu sắc hài hòa, ấn tượng.
    [​IMG]
    Sự phát triển của công nghệ in ấn hiện đại ngày nay và nhu cầu sử dụng hộp giấy ngày càng tăng cao đã tạo điều kiện cho nhiều công ty in ấn và sản xuất bao bì ra đời. Nhất là ở những thành phố lớn, đông đúc dân cư như Thành phố Hồ Chí Minh thì lượng nhu cầu về hộp giấy là rất cao.
    Nắm bắt tình hình thị trường đó, công ty TNHH Nhất Khang ra đời với mục tiêu chính là tạo ra nhiều sản phẩm in hộp giấy chất lượng cao với giá thành hợp lý nhất đến tay người tiêu dùng.
    Với mục tiêu đó, từ khi thành lập (2017) đến nay, công ty đã hợp tác với hàng trăm đối tác lớn nhỏ, mang lại hàng triệu sản phẩm hộp giấy chất lượng và trở thành một trong số những địa chỉ in hộp giấy giá rẻ tại TPHCM được tin dùng nhất.
    Nhờ vào việc trang bị các máy móc in ấn hiện đại, công việc gia công hộp giấy trở nên dễ dàng, chi tiết và chất lượng hơn rất nhiều. Ngoài ra, chất liệu giấy mà chúng tôi sử dụng cũng là loại tốt, hoàn toàn tự nhiên nên có thể khiến sản phẩm trở nên độc đáo, sang trọng, bắt mắt và có lợi hơn cho việc kinh doanh.
    Công ty Nhất Khang còn áp dụng các quy trình sản xuất nghiêm ngặt từ khâu thiết kế đến việc in ấn, gia công để hộp giấy đạt chuẩn chất lượng nhất. Vì vậy mà giá thành của mỗi một chiếc hộp giấy có thể sẽ cao hơn so với những loại bao bì làm từ PE và plastic. Nhưng xét về độ bền bỉ cũng như khả năng chịu lực thì không loại bao bì nào có thể đảm bảo hơn hộp giấy.
    Khi nhắc đến địa chỉ in hộp giấy giá rẻ TPHCM không thể không kể đến Xưởng in Nhất Khang bởi:
    In Nhất Khang luôn thể hiện sự uy tín và chuyên nghiệp trong quá trình sản xuất và cung cấp hàng hóa cho khách hàng. Công ty có đội ngũ lành nghề và luôn làm việc một cách nghiêm túc, hết mình vì mục tiêu chung là mang lại những sản phẩm hộp giấy chất lượng cao với giá cả hợp lý nhất.
    Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm, tin tưởng khi thực hiện các đơn đặt hàng in nhanh hộp giấy giá rẻ tại Xưởng in Nhất Khang. Liên lạc ngay với chúng tôi qua số Hotline 0907-081-669 ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ báo giá hộp giấy giá rẻ TPHCM. Chi tiết tại in tờ rơi giá rẻ nhất tphcm
    Xem thêm: Xưởng in bao bì giá sỉ Nhất Khang
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này