Sản Xuất In Ấn Gia Công Sổ Tay Da Giá Rẻ Tại TPHCM - Hà Nội

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi sotayxuyenviet, 5/6/19.

  1. sotayxuyenviet

    sotayxuyenviet Expired VIP

    Bài viết:
    561
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, Sổ tay da Xuyên Việt hiện nay đã có được chỗ đứng vững chắc trong ngành sản xuất in ấn gia công các sản phẩm như sổ tay, sổ da, sổ note… bằng các chất liệu khác nhau như : simili, PU và nhiều da thật khác nhau.

    [​IMG]

    Tự hào là một trong những Cơ sở sản xuất sổ da đẹp số 1 tại TPHCM - Hà Nội. Chúng tôi luôn cố gắng và nỗ lực để hoàn thành mục tiêu, phương châm hoạt động đó là sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng. Các sản phẩm sổ bìa da, sổ tay, sổ quà tặng, menu da được sản xuất tại xưởng của chúng tôi đều gắn liền với nhu cầu của khách hàng và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đội ngũ kỹ sư của Sổ tay da Xuyên Việt luôn không ngừng sáng tạo, thiết kế và cho ra đời các mẫu mã mang tính thẩm mỹ, hợp thời trang và đội ngũ chuyên sản xuất và gia công rất tỉ mỉ, cẩn thận trong khâu để đảm bảo các chi tiết đều hài hòa.

    [​IMG]

    Xem thêm: Chon Mua So Tay Bia Da Nhu The Nao

    Ngoài những mẫu sổ da, sổ bìa da, sổ tay và menu da có sẵn tại xưởng, chúng tôi còn nhận sản xuất sổ da theo mẫu của khách hàng cung cấp hoặc nhập khẩu các loại sổ từ nước ngoài theo yêu cầu của khách hàng. Sổ tay da Xuyên Việt là địa chỉ uy tín và tin cậy cho các khách hàng có nhu cầu sản xuất sổ độc quyền, sổ mang thương hiệu và kinh doanh sổ da.

    Không chỉ đơn thuần là hoạt động sản xuất sổ tay giá rẻ và cung cấp tại thị trường TPHCM - Hà Nội, chúng tôi nhận cung cấp và phân phối tới tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc nếu quý khách có nhu cầu. Ngoài ra xưởng in ấn Xuyên Việt còn nhận làm tất cả các dịch vụ về in ấn như : in tờ rơi, in catalogue, in card visit, in phong bì, in sổ kỷ yếu học sinh – sinh viên...

    Thông tin liên hệ:

    Hotline: 0936 246 191
    Website: sotaygiare.vn
    Email liên hệ: [email protected]
    Địa chỉ: Số 1306/5 đường Quang Trung, Phường 14 – Quận Gò Vấp – Thành phố Hồ Chí Minh
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này