Rượu vang Ý – Chất lượng khẳng định thương hiệu

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi nguyenhaininh, 28/12/22.

  1. nguyenhaininh

    nguyenhaininh Active Member

    Bài viết:
    1,328
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Rượu vang là 1 loại đồ uống được giới sành rượu ưu chuộng.Có rất nhiều người còn nghiện rượu vang – Nghiện rượu vang không phải là xấu vì rượu vang có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe.Rượu vang uống vừa đủ thì tốt cho tim mạch, tiêu hóa tốt, tạo cảm giác ngon miệng và đặc biệt còn làm đẹp cho phụ nữ.

    Trong các thương hiệu rượu vang nổi tiếng trên thế giới thì Vang Pháp, Vang Tây Ban Nha, Vang Chile, Vang Mỹ, Vang Úc….Thì rượu vang Ý vẫn chiếm được lòng nhiều người nhất không chỉ vì rượu vang ý chiếm sản lượng sản xuất rượu vang lớn nhất thế giới mà nó còn khẳng định được chất lượng.Những điều làm nên thương hiệu vang ý cao cấp



    [​IMG]

    Đa dạng chủng loại rượu vang
    Bạn đã bao giờ trầm trồ ngạc nhiên vì mức độ đa dạng của các loại vang Ý chưa ? Tại đây, tại đất nước thơ mộng và xinh đẹp với hàng loạt các thương hiệu vang nổi tiếng. Mỗi loại là một mùi vị riêng, làm từ những giống nho khác nhau để mang đến những trải nghiệm mới lạ về khẩu vị cho người uống.
    Người dân Ý khá khéo léo khi sử dụng và kết hợp nhiều giống nho khác nhau, tại nhiều vùng có thổ nhưỡng khác nhau để tạo nên một mùi vị đặc trưng riêng. Từ Cabernet Sauvignon, Merlot, đến Moscato hay Corvina … Dân Ý có cả danh sách dài những loại nho nổi tiếng và đặc trưng, luôn luôn có thể sử dụng để sản xuất nên những loại thức uống màu đỏ thơm ngon.

    Sản lượng đứng đầu thế giới
    Theo thống kê hiện nay, vang Ý chiếm đến 20% tổng sản lượng vang toàn thế giới và 33% tổng sản lượng vang của Châu Âu. Đây quả thực là con số đáng kinh ngạc, khi thị trường vang có rất nhiều loại cùng cạnh tranh với nhau.

    Doanh thu vang Ý xuất khẩu trên toàn thế giới tăng ổn định trong nhiều năm qua, cao điểm là vào năm 2007 khi đạt được 3.4 tỉ Euro với giá trung bình là là 1.9 Euro/ lít. Trong năm 2007, tổng số lượng vang Ý bán ra là khoảng 1.2 tỉ chai tại 170 quốc gia khác nhau. Việc xuất khẩu vang Ý sang Liên Hiệp Châu Âu (EU) chiếm 57%, Bắc Mỹ là 32%, các nước ngoài khối EU thuộc Lục Địa Già (Old Continent) là 8%, và cả Châu Á là 5%. Trong đó, doanh số vang đỏ và hồng (rosé) chiếm khoảng 60% tổng doanh số vang Ý xuất khẩu ra nước ngoài.


    [​IMG]

    Lợi ích của rượu vang
    • Tăng cường sức khỏe tim mạch
    • Cải thiện đời sống tình dục
    • Chống ung thư
    • Không ảnh hưởng tới tim mạch
    • Giảm Stress
    • Cải thiện giấc ngủ
    • Chống lão hóa
    • Giảm thiểu tác hại của thuốc lá
    Rượu vang Minh Phương là đơn vị cung cấp các loại rượu vang nhập khẩu chính hãng.Từ các loại rượu vang Pháp, vang Chile, vang Úc, vang Ý nhập khẩu cao cấp


    Xem thêm :

    Rượu vang Malnera


    Rượu vang Gran Appasso

    ——————////——————-
    ★ RƯỢU VANG MINH PHƯƠNG – ĐẲNG CẤP THƯƠNG HIỆU RƯỢU NHẬP KHẨU ★
    Hotline: 0936.23.23.28
    Address: Số 7 Ngách 61 ngõ 219 Nguyễn Ngọc Vũ Q.Cầu Giấy TP.Hà Nội
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này