Rượu Vang Chateau Saint Robert tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi nguyenhaininh, 13/10/23.

  1. nguyenhaininh

    nguyenhaininh Active Member

    Bài viết:
    1,375
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Château Saint-Robert nằm ở Pujols-sur-Ciron – chính nhờ vùng đất màu mỡ đã tạo điều kiện thuận lợi sản xuất ra bộ đôi hoàn hảo từ những cây nho 20 năm tuổi. Với mật độ trồng cây dày 5555-7142 cây/ha tạo ra năng suất cao.
    Thông tin sản phẩm Rượu vang Chateau Saint Robert

    • Rượu : Château Saint-Robert
    • Giống nho : Cabernet Sauvignon, Cabernet Franc, Malbec, Merlot, Petit Verdot
    • Vùng rượu vang : France / Bordeaux / Graves
    • Loại rượu vang : Bordeaux Graves Red
    • Nồng độ cồn :14%

    Đối với vang đỏ, rượu được pha trộn bởi 2 giống nho quốc tế với tỉ lệ 67% Merlot và 33% Cabernet Sauvignon. Tỷ lệ pha trộn này đã tạo ra chai vang có màu đỏ hồng ngọc đẹp mắt với nồng độ 14,5%. Khi mở nắp vang sẽ thấy hương thơm phức hợp của hoa, lý chua đen, việt quất, cam thảo và socola.

    Với chai vang trắng, được làm từ phương pháp Lees aging độc đáo. Với giống nho Sauvignon lên men từ phương pháp trên, rượu có vị chua dịu nhẹ, mềm mại và vô cùng dễ uống. Rượu có màu vàng nhạt ánh bạc kèm theo đó là hương thơm phức hợp của các loại trái cây chín mọng như dừa, xoài. Với nồng độ 12,5%, rượu khỏa lấp vòm miệng với cấu trúc cân bằng, tròn trịa và hậu vị dài lâu.
    Cách bảo quản rượu vang

    Đối với người sử dụng rượu vang, hầu hết tuổi thọ của chai vang phụ thuộc vào cách bảo quản. Nếu như chai vang được để trong giá rượu tại khu vực tiếp xúc với sức nóng, ánh sáng thì chai vang sẽ tiếp tục lên men trong chai và thay đổi mất hương vị vốn có của nó. Bởi vậy khi được bảo quản trong một hầm rượu vang chuyên dụng hay những “tủ bảo quản rượu vang” thì tuổi thọ của rượu vang sẽ tốt hơn.
    ——————–///——————–
    ★ RƯỢU VANG MINH PHƯƠNG – ĐẲNG CẤP THƯƠNG HIỆU RƯỢU NHẬP KHẨU ★
    [​IMG] Address: Số 7 Ngách 61 ngõ 219 Nguyễn Ngọc Vũ Q.Cầu Giấy TP.Hà Nội
    [​IMG] Website : Ruouvangminhphuong.vn – Shopruou.net
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này