Ronaldo tiếp tục gánh team

Thảo luận trong 'Giải trí - Ăn chơi' bắt đầu bởi vinhconheo2992, 30/9/23.

  1. vinhconheo2992

    vinhconheo2992 Active Member

    Bài viết:
    266
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ronaldo định đoạt trận đấu, Al Nassr thoát hiểm

    (Kết quả Al Tai vs Al Nassr) - Cristiano Ronaldo tiếp chuyện là điểm nhấn của trận đấu với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo.
    Xem thêm : bong88 app


    Trận đấu đã bắt đầu với ưu thế hoàn toàn thuộc về đội khách Al Nassr với những ngôi sao từ châu Âu. Những thời cơ hiểm ở những phút đầu trận hoàn toàn thuộc về Ronaldo và các đồng đội. Thế nhưng hàng phòng thủ của Al Tai đã chơi tập hợp và đứng vững trước sóng gió. Thậm chí, đội chủ nhà còn có những đường phản công khôn xiết nguy hiểm và hoàn toàn có cơ hội vươn lên dẫn trước giả dụ chắt chiu tốt hơn.



    Dù vậy, thứ hạng của các cá nhân chủ nghĩa bên phía Al Nassr vẫn được mô tả đúng lúc. Cristiano Ronaldo đã có đường chuyền không thể thuận tiện hơn để Anderson Talisca dứt điểm tung lưới thủ thành bên phía Al Tai. Đó cũng là cảnh huống đáng chú ý nhất trong hiệp 1.

    Sang đến hiệp 2, thế trận không có quá nhiều dị biệt khi đội chơi tốt hơn vẫn là Al Nassr. Các thời cơ vẫn liên tục được tạo ra về phía gôn của Al Tai nhưng hôm nay là một ngày làm việc kém hiệu quả của các chân sút đội khách. Chưa kịp có bàn thắng nhân đôi xa rời, Al Nassr bị dội ngay một gáo nước lã sau khi Al Tai chớp dịp rất nhanh từ sai lầm của hàng phòng thủ. Al Tai gỡ hòa 1-1 và mọi chuyện trở nên vô cùng khó khăn cho Ronaldo và các đồng đội.

    Thế nhưng khi đang gặp khó, Al Nassr lại bất ngờ có được món quà từ trên trời rơi xuống sau khi một cầu thủ Al Tai để bóng chạm tay trong vòng cấm. Al Nassr được hưởng phạt đền và Cristiano Ronaldo không bỏ lỡ thời cơ nâng tỷ số lên thành 2-1. Đó cũng là kết quả rút cục của trận đấu.
    Xem thêm : 55666 bong88.net
     
    Đang tải...
: Ronado

Chia sẻ trang này