Rèm phòng ngủ giúp bạn có giấc ngủ ngon nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi ichimi, 7/11/16.

  1. ichimi

    ichimi Expired VIP

    Bài viết:
    79
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Rèm phòng ngủ không chỉ dừng lại với chức năng làm đẹp cho căn phòng, rèm phòng ngủ còn có tác dụng điều tiết ánh sáng và góp phần làm giảm tiếng ồn bên ngoài. Với nhiều chất liệu và kiểu dáng khác nhau, rèm phòng ngủ sẽ tạo nên sự sang trọng và lãng mạn cho tổng thể không gian phòng ngủ của bạn. Trang trí rèm cửa là giai đoạn cuối cùng trong việc hoàn thiện không gian cho ngôi nhà. Hệ thống rèm cửa sẽ giúp cho người sử dụng tận hưởng không gian nội thất trọn vẹn cả về giá trị vật chất lẫn tinh thần.
    [​IMG]
    >> Mẫu rèm phòng khách giúp ngôi nhà thêm sang trọng
    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại rèm phòng ngủ đa dạng về kiểu dáng và chất liệu để bạn dễ dàng lựa chọn. Tuy nhiên, không phải bất cứ loại rèm nào cũng phù hợp với không gian nhà bạn. Phòng ngủ là nơi cần sự an toàn tuyệt đối, không gian cần kín đáo và cũng không kém phần lãng mạn. Vì vậy, rèm phòng ngủ nên chọn những loại vải tương đối dày hoặc là những loại vải đặc thù, vừa có thể dùng để chống nắng, vừa ngăn cản bụi bẩn và nhiệt độ ở bên ngoài. Đồng thời, nó cũng tạo cho phòng ngủ một không gian thoáng mát, dễ chịu. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn chất liệu vải không quá dày nhưng có in những hoa văn chìm hoặc hoa văn nổi lập thể đem lại không gian lãng mạn nhưng cũng đầy tính hiện đại thêm phần sinh động hơn cho phòng ngủ của bạn.
    >> Tổng hợp những mẫu rèm cửa đẹp cho nhà bạn
    Rèm phòng ngủ phụ thuộc rất nhiều vào thiết kế của không gian và những trang thiết bị nội thất trong phòng. Để nâng cao giá trị thẩm mỹ cho căn phòng, bạn nên cân nhắc và lựa chọn thật cẩn thận từ kiểu dáng rèm cửa, màu sắc, chất liệu vải cho đến những chi tiết hoa văn trang trí. Đối với những phòng ngủ mang phong cách hiện đại, cửa sổ được thiết kế là mảng kính lớn bạn nên sử dụng các loại rèm đơn giản… Với những phòng ngủ mang phong cách cổ điển, có đồ nội thất cầu kỳ thì rèm vải là sự lựa chọn tối ưu nhất.

    Cần lưu ý đến màu sắc của rèm cửa vì điều này đánh giá gu thẩm mỹ của người sử dụng. Lời khuyên chân thành dành cho bạn là nên chọn rèm theo màu tường – đây là cách đơn giản và giúp bạn dễ dàng trong việc lựa chọn.

    Đặc biệt, trong phòng ngủ tuyệt đối không nên dùng những gam màu mạnh, việc sử dụng những màu trung tính sẽ phù hợp hơn cho mọi không gian và mọi lứa tuổi. Điều đáng chú ý là rèm cửa còn có tác dụng ngăn cản sát khí và mang đến vượng khí cho căn nhà, nếu được thiết kế hợp với phong thuỷ. Chính vì vậy, bạn cần cân nhắc hơn trong việc lựa chọn những chiếc rèm phòng ngủ ưng ý nhất và hợp phong thủy.
     
    Đang tải...
: rèm cửa

Chia sẻ trang này