Rèm cửa nhập khẩu chính hãng dành cho khách hàng chất lượng nhất quận 8

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 10/12/19.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    845
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Với khí hậu Việt Nam thì chất liệu rèm vải cao cấp được nghiên cứu và đánh giá là có hiệu quả cao chống nắng nóng cao nhất. Ngoài ra quý khách hàng cũng có thể lựa chọn các loại rèm cuốn chống nóng, rèm roman với khả năng cản nhiệt trên 80%, rèm sáo gỗ, rèm sáo nhôm có khả năng cản nhiệt trên 70% tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng của gia đình.
    Xem thêm các sản phẩm màn cửa của chúng tôi tại màn cửa vải nhung

    Thực tế hiện nay, việc thiết kế nhà, cửa đi chính, cửa sổ thường để những ô kính để cho không gian thêm thoáng và sáng hơn. Ở những nơi làm việc lớn, các building thì cửa kính ngày càng thông dụng vì khả năng giúp tập trung cũng như xả stress tốt hơn.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm màn cửa của chúng tôi tại rèm cửa

    Tuy nhiên, việc có những ô cửa sổ, cửa kính lại có “tác dụng phụ” là hấp thụ nhiệt cao hơn, cản nhiệt kém hơn. Do đó, khi vào mùa hè, khi nhiệt độ tăng cao, ánh sáng mặt trời chiều vào thường xuyên sẽ làm không khí bên trong trở nên nóng nực hơn. Nếu đóng hết cửa, bịt hết ánh sáng thì không gian sẽ trở nên bí bách hơn.
    Xem thêm các sản phẩm màn cửa của chúng tôi tại màn sáo lá phòng khách

    Chính vì vậy, giải pháp sử dụng rèm cửa chống nắng được sử dụng ngày càng hiệu quả. Bạn vừa có thể cản nắng theo nhu cầu, đóng mở tùy ý. Vừa có thể làm cho không gian thêm sang trọng và tinh tế hơn.
    Chất liệu chính là yếu tố quan trọng nhất quyết định đến khả năng chống nắng, cản nhiệt của mẫu rèm cửa đẹp. Thông thường chúng ta có các loại rèm gỗ, tre, nhựa tổng hợp và các loại vải.



    Bạn có thể chọn một số mẫu rèm vải đẹp với chất liệu từ thiên nhiên với các kỹ thuật dệt thủ công như các loại vải tơ tằm (lụa satin, đũi, habotai, voan lụa) hay một số loại vải 100% cotton… không chỉ rất tốt cho môi trường, mà còn mang lại cảm giác mát mẻ, dễ chịu cho căn phòng. Nếu bạn thích một phong cách bình dị, dân dã hơn có thể chọn vải bề mặt hơi thô ráp như vải bố, bạt, vải tuýt, thổ cẩm…
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này