Quạt sưởi Saiko rẻ vô cùng

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi basieunhan, 22/10/16.

  1. basieunhan

    basieunhan Active Member

    Bài viết:
    265
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Địa chỉ bán quạt sưởi Saiko chính hãng
    Như quý vị đã biết quạt sưởi Saiko là một thiết bị sưởi ấm được khá nhiêu fnguowif tiêu dùng lựa chọn khi đông về. Quạt sưởi là một dòng sản phẩm mới nhất của tập đoàn Saiko được sản xuất theo công nghệ của Hàn Quốc được bày bán khá nhiều tại các cửa hàng siêu thị. Vậy đâu là địa chỉ bán quạt sưởi Saiko chính hãng rẻ và uy tín nhất mời quý vị theo dõi bài viết này.


    Mua quạt sưởi Saiko ở đâu?
    Quý khách hàng có thể mua quạt sưởi Saiko tại siêu thị điện tử Megabuy bởi những lý do sau: Địa chỉ uy tín với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị sưởi ấm chính hãng trên thị trường. Sản phẩm phong phú đa dạng về chủng loại cũng như mẫu mã. Dịch vụ giao hàng nhanh chóng, miễn phí các quận nội thành 3 thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nắng và Hồ Chí Minh. Dịch vụ ship (COD) tận nơi sử dụng trên toàn quốc tiện lợi cho khách hàng ở xa, ngoài ra Megabuy còn hỗ trợ khách hàng dùng thử sản phẩm, nhập lại hàng nếu khách hàng không ưng ý về sản phẩm.


    Một số sản phẩm quạt sưởi Saiko đang được bán tại siêu thị điện tử Megabuy mời quý vị tham khảo để lựa chọn sản phẩm phù hợp với gia đình mình.

    Quạt sưởi Saiko QH-800
    [​IMG]
    Địa chỉ bán quạt sưởi Saiko chính hãng

    Model quạt sưởi ấm Saiko QH-800 đây là sản phẩm mới nhất của thương hiệu đồ gia dụng Saiko, sản phẩm có lớp vỏ màu vàng. Về cấu tạo sản phẩm được cấu tạo khá đơn giản bao gồm: Thân quạt, lưới bảo vệ người dùng, ống sưởi, dây nguồn, công tắc nguồn, khe thoát nhiệt, nút cảm biến, tay cầm của quạt. Máy sử dụng nguồn điện 220V với công suất tối đa là 800W cho 2 bóng đèn sưởi. Sản phẩm đảm bảo an toàn với lưới bảo vệ phủ kín bề mặt quạt, cùng tấm phản xạ nhôm phía sau ống sưởi giúp quạt tảo nhiệt ấm hơn. Ánh sáng của sản phẩm dịu nhẹ không gây khô da và không tạo cảm giác khó thở khi sử dụng. Sản phẩm phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ và người nhà. Sản phẩm có nút cảm biến đặt phía dưới chân quạt nên quạt có thể tự động ngắt khi bị đổ hoặc không được đặt ở nơi bằng phẳng. Lưu ý khi sử dụng quý vị nên để dây điện tránh xa khỏi thân nóng quạt, không được dùng ngoài trời và để xa người khoảng cách an toàn nhất là 2 – 3m.
    Thường xuyên vệ sinh quạt sưởi Saiko bằng khăn ẩm và khô để tránh bụi bẩn bám vào giúp cho quạt sưởi hoạt động hiệu quả tốt hơn.

    Quạt sưởi Saiko HF-1200
    [​IMG]
    Địa chỉ bán quạt sưởi Saiko chính hãng

    Quạt sưởi Saiko HF-1200 có thiết kế nhỏ gọn với màu đỏ bắt mắt, thiết kế có tay cầm nên dễ di chuyển nhiều vị trí sưởi ấm khác nhau. Quạt sưởi có ba chế độ công suất khác nhau nên người dùng có thể điều chỉnh mức nhiệt hợp lý. Góc quay của quạt khá rộng và có thể lật lên xuống hoặc xoay ngang dọc giúp sưởi ấm không gian rộng nên có thể sưởi ấm cực nhanh và tỏa nhiệt đều hơn. Sản phẩm quạt sưởi Saiko có nút cảm biến phía dưới chân máy nên tự động ngắt khi quạt bị nghiêng và đổ, có chức năng chống quá tải, ngoài ra thiết bị còn có lưới tản nhiệt thông minh nên có thể tránh được tình trạng bỏng hay điện giật.

    Quạt sưởi Saiko QH-806
    [​IMG]
    Địa chỉ bán quạt sưởi Saiko chính hãng

    Quạt sưởi Saiko QH-806 được thiết kế nhỏ gọn với hai màu đỏ và trắng sử dụng chất liệu nhựa và kim loại cao cấp, có hai chế độ sưởi. Có lưới chắn bảo vệ tránh bỏng nên đảm bảo an toàn, phía sau bóng sử dụng lớp kim loại sáng có chức năng phản sáng và nhiệt ra ngoài, tự ngắt khi nghiêng đổ, có thể sử dụng để làm máy sấy quần áo trong những ngày mưa rét kéo dài.

    Trên đây là địa chỉ và một vài loại quạt sưởi Saiko đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, để tham khảo và lựa chọn thực tế những chiếc máy sưởi chất lượng quý vị có thể tới 1 trong 3 showroom của Megabuy theo địa chỉ

    Trụ sở chính 104 Thái Thịnh, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội.

    Chi nhánh miền Trung 46 Trần Tống, Thạc gián, Thanh Khê, Đà Nẵng

    Chi nhánh miền Nam 430 Cộng Hòa phường 13, Tân Bình, Hồ Chí Minh

    Tổng đài toàn quốc 19006614
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này