Pod System chính hãng chuyên dùng để cai thuốc chất lượng

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi sunholdings, 7/12/22.

  1. sunholdings

    sunholdings Expired VIP

    Bài viết:
    993
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Để giảm tình trạng hút thuốc lá ở thanh thiếu niên nói chung cần có sự phối hợp chặt chẽ giữa gia đình, nhà trường và cả xã hội. Trong đó, về phía gia đình cần giúp trẻ nhận thức sự cám dỗ của việc hút thuốc lá. Hút thuốc lá ở độ tuổi thiếu niên là một dạng nổi loạn hoặc một cách đua đòi với nhóm bạn. Một số thiếu niên hút thuốc với mong muốn giảm cân hoặc hài ong hơn với bản thân; một số khác lại hút thuốc vì muốn có cảm giác lạnh lùng hoặc độc lập.
    Việc hút thuốc ở thanh thiếu niên là nguyên nhân làm tăng khả năng nhiễm các tệ nạn xã hội khác như ma túy, rượu… Vì vậy, giúp các em hiểu về tác hại thuốc lá (THTL) và nói không với thuốc lá góp phần quan trọng bảo vệ sức khỏe các thế hệ tương lai, giảm các gánh nặng bệnh tật cho bản thân các em cũng như gia đình và toàn xã hội.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết về sản phẩm vape của chúng tôi tại https://dancingjuices.com/

    Những nghiên cứu gần đây về xu hướng sử dụng thuốc lá cho thấy tỷ lệ hút thuốc trong giới trẻ đang gia tăng và tuổi bắt đầu hút thuốc đang ngày càng trẻ hóa. Theo Điều tra Quốc gia Sức khỏe học đường 2019 Việt Nam, 2,6% thanh thiếu niên 13-17 tuổi hiện đang sử dụng thuốc lá điện tử.
    Xem thêm các bài viết về sản phẩm vape của chúng tôi tại https://dancingjuices.com/thiet-bi-pod-system/

    Thanh thiếu niên có thể dễ dàng nghiện chất nicotine chỉ sau khi hút vài điếu thuốc và trở thành người nghiện thuốc khi bước vào tuổi trưởng thành. Những thay đổi do nicotine gây ra trong hệ thần kinh trong não khiến người dùng ở nhóm tuổi trẻ dễ bị nghiện nicotine hơn, và vì thế ảnh hưởng đến sức khỏe sẽ đến sớm và trầm trọng hơn trong tương lai. Khi bắt đầu hút thuốc, thanh thiếu niên thường chưa nhận thức đầy đủ tính chất gây nghiện của thuốc lá cũng như các nguy cơ bệnh tật từ việc hút thuốc nên thường đánh giá thấp nguy cơ nghiện nicotine của mình.
    Xem thêm các bài viết về sản phẩm vape của chúng tôi tại https://dancingjuices.com/tinh-dau-pod-system/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này