Phương pháp tạo kem trắng da trắng hồng của phụ nữ hàn quốc

Thảo luận trong 'Sức khỏe - Làm đẹp' bắt đầu bởi truong92, 31/8/16.

  1. truong92

    truong92 Active Member

    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16



    Phụ nữ Hàn Quốc luôn với những phương pháp để tạo kem trắng da trắng hồng rạng rỡ, chúng ta hãy cùng khám phá những bí quyết đấy nhé.

    Ở xứ sở Kim Chi toàn bộ người phụ nữ đều biết cách làm cho da trắng hồng rạng rỡ dù là già hay trẻ. Vậy liệu phụ nữ Hàn Quốc mang giữ những phương pháp để sở hữu được làn da trắng hồng hay không? Câu trả lời là sở hữu, phụ nữ Hàn Quốc rất coi trọng làn da của mình, nhờ khí hậu mát lạnh quanh năm hài hòa sở hữu việc tiêu dùng cách trắng da toàn thân buộc phải đa số cô gái đều với làn da phù hợp.

    Cùng làm da trắng hồng với các tuyệt chiêu tới từ xứ sở Kim Chi dưới đây nhé.

    Bổ sung vitamin C

    Cách để với làn da trắng hồng thứ nhất đó là bạn bắt buộc hiểu rõ về vitamin C là gì và bổ sung lượng vitamin C cho cơ thể.

    Vitamin C là 1 trong các dòng vitamin cực kỳ quan trọng cho những hoạt động của cơ thể. Là 1 cái vitamin đóng góp vào công đoạn ngăn chặn sự lão hóa da, bổ sung dưỡng chất cho da, giúp da mang độ đàn hồi và khỏe mạnh trở lại. Bạn sở hữu thể bổ sung vitamin C bằng những phương pháp sau:

    Bổ sung vitamin C từ trái cây: Bạn nên ăn thêm nhiều trái cây sở hữu đựng lượng vitamin C to như cà chua, chanh, cam, ớt ngọt, dâu, đậu xanh,…

    Uống viên vitamin C: Bạn cũng có thể bổ sung vitamin C bằng phương pháp uống 250mg mỗi ngày.

    Bổ sung vitamin A

    Làn da cơ bản bao gồm chất Retinol hay vitamin A. Bổ sung vitamin A sẽ mang lại cho bạn làn da khỏe mạnh và săn mịn.

    Vitamin A mang rộng rãi trong sữa không béo, lòng đỏ trứng, hàu,…Hoặc bạn cũng mang thể bổ sung lượng beta carotene mang trong cà rốt, dưa hấu, đu đủ, cà chua…giúp hạn chế ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời đến làn da.

    Đắp mặt nạ ngẫu nhiên

    [​IMG]

    Dùng những mẫu mặt nạ tự nhiên cũng là một trong những phương pháp để sở hữu làn da trắng hồng, tràn đầy sức sống. Bạn bắt buộc lựa sắm những nguyên liệu giàu dưỡng chất như nha đam, dưa leo, cà chua,…

    Bạn có thể áp dụng công thức sau: Thái cà chua thành từng lát mỏng và đắp lên mặt khoảng 20 phút, mỗi tuần 2 lần. Mặt nạn cà chua sẽ khiến da trắng hồng sau 2 tháng tiêu dùng nên bạn hãy kiên trì dùng nhé.

    Ngoại trừ tiêu dùng các bí quyết để mang làn da trắng hồng từ thiên nhiên thì bạn có thể sử dụng ngay khoa học tắm trắng Smartlight 3D.

    Kỹ thuật tắm trắng Smartlight 3D là kỹ thuật ủ dưỡng với ánh sáng sinh học: Những liệu trình tắm trắng như bằng những nguyên liệu 100% thiên nhiên lành tính như: cám gạo ngọc trai, sữa dê non, bùn đen khoáng chất… đều được sự kết hợp với máy ủ trắng kỹ thuật cao Hoa Kỳ. Việc khiến này sẽ giúp những tinh chất trong những nguyên liệu trên hấp thụ nhanh và sâu hơn vào da, nhanh chóng lấy lại vẻ tinh khôi, quyến rũ cho làn da bạn.

    Tham khảo thêm: viên uống chống nắng

    Tham khảo thêm: viên uống trắng da
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này