Phun xăm môi thâm cần phải làm gì?

Thảo luận trong 'Sức khỏe - Làm đẹp' bắt đầu bởi emlatmy88, 10/1/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    362
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Công việc của tôi phải gặp gỡ nhiều người nên điều này khá bất tiện, tôi phải làm bạn với thỏi son hàng ngày. Tôi nghe nói hiện nay có dịch vụ phun xăm môi thâm. Xin được hỏi bác sĩ, phun xăm môi thâm cần phải làm gì, có đơn giản không?
    Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về chuyên mục Tư vấn thẩm mỹ của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Vấn đề bạn quan tâm về phun xăm môi thâm, chúng tôi xin được tư vấn như sau:
    [​IMG]
    Sở hữu đôi môi quyến rũ là mong ước của bạn gái.

    Môi thâm là khuyết điểm trên gương mặt khiến bạn gái kém tươi tắn. Để khắc phục, bạn hoàn toàn có thể áp dụng phương pháp phun xăm môi. Tại Thu Cúc, phun xăm môi thâm sẽ được áp dụng bằng các phương pháp khác nhau tùy sở thích cũng như tình trạng môi. Có thể là phun môi 3D, phun môi pha lê, phun môi xí muội.

    Khách hàng thực hiện phun xăm màu môi tại Thu Cúc sẽ được thực hiện bằng một quy trình khoa học: bác sĩ sẽ thăm khám tình trạng môi và tư vấn màu môi thích hợp; vệ sinh môi; thoa tê môi; xử lý môi thâm và thực hiện phun xăm màu môi. Tại bệnh viện Thu Cúc, chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm sẽ đi những đường kim nhẹ nhàng, cho mực dàn đều, đẹp tự nhiên và không xâm lấn vào bên trong. Mực được sử dụng là loại mực có thành phần thiên nhiên, được nhập khẩu từ Mỹ, Hàn… cho đôi môi lên màu bóng đẹp bền màu. Sau khi thực hiện phun xăm, bạn sẽ được các chuyên viên hướng dẫn cách chăm sóc để sở hữu đôi môi đẹp tự nhiên. Nếu không chăm sóc kỹ lưỡng thì đôi môi khó có thể lên màu đẹp như ý. Chẳng hạn như kiêng thịt bò và trứng vì chất có trong thực phẩm này sẽ khiến môi lên màu loang lổ; kiêng các chất kích thích như rượu bia, cà phê khi môi chưa lành để tránh môi thâm; kiêng những hải sản, đồ tanh để giảm cảm giác ngứa, khó chịu; kiêng đồ nếp vì sẽ khiến đôi môi bạn viêm nhiễm sưng tấy. Đồng thời, bạn cũng không nên sờ tay lên môi, không tự ý bóc vảy để tránh gây tổn thương cho môi.
    Hi vọng với những thông tin trên bạn Hải Anh đã có được những kiến thức hữu ích. Bạn hoàn toàn có thể thực hiện phun xăm môi thâm để khắc phục tình trạng môi hiện tại, sở hữu đôi môi tươi tắn, gợi cảm
     
    Đang tải...
: làm đẹp

Chia sẻ trang này