Phun và thêu lông mày cái nào đẹp hơn?

Thảo luận trong 'Sức khỏe - Làm đẹp' bắt đầu bởi emlatmy88, 14/1/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    362
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, chị em không cần phải mất thời gian ngồi hàng tiếng để trang điểm lông mày thật ưng ý. Phun, thêu lông mày đem lại cho bạn gái vẻ đẹp thật tự nhiên. Tuy nhiên, nên phun hay thêu lông mày? phun và thêu lông mày cái nào đẹp hơn? Hãy tìm câu trả lời qua thông tin sau của chúng tôi.
    [​IMG]
    Phun, thêu lông mày đem lại cho bạn gái vẻ đẹp thật tự nhiên.

    Phun hay thêu – Cái nào đẹp hơn?
    Nên phun hay thêu lông mày là băn khoăn của nhiều chị em trước khi thực hiện. Việc nắm rõ phun thêu lông mày thế nào rất cần thiết.
    Theo chuyên gia làm đẹp thì về bản chất giữa phun với thêu đều là những phương pháp tác động lên da để đưa mực xăm vào và tạo dáng lông mày. Tuy vậy, sự khác nhau giữa kĩ thuật thực thi và thành công của 2 công nghệ phun, thêu lông thì bạn cần nắm được.
    Phun mày chủ yếu dành cho khách hàng đã có dáng lông mày, nhưng màu nhạt, không rõ nét. Những màu sắc tự nhiên sẽ được đưa vào tạo cho bạn một đôi lông mày đậm nét hơn.

    Nếu phun xăm cũ, phương pháp sẽ được thực hiện như sau: Chuyên gia sẽ đưa một lượng màu trực tiếp vào sâu hạ bì, khá gây đau và tổn thương cho da. Hơn nữa, phương pháp phun này tiến hành như dạng tô lông mày nên trông như vệt bút chì không tự nhiên.
    Hiện nay còn có phương pháp phun lụa tạo cho khách hàng đôi lông mày đẹp, mềm mại, hoặc phun thêu lông mày tán bột kết hợp khéo léo giữa kỹ thuật phun thêu và kỹ thuật tán bột, mang lại đường chân mày sắc nét tự nhiên và có độ mềm mại.

    Thêu lông mày, chuyên gia sẽ tỉ mỉ thêu từng sợ lông mày từ đầu đến đuôi mắt và có thể điều chỉnh độ đậm nhạt của mực tạo dáng lông mày tự nhiên nhất. Thêm vào đó, đây là kỹ thuật được thực hiện rất nhẹ nhàng, chỉ tác động 0.2 – 0.3 mm ở bề mặt da (chỉ ở phần thượng bì chứ không sâu vào lớp hạ bì) cho nên không gây đau, không gây chảy máu, màu sắc và độ tự nhiên cũng rõ hơn. Thêu mày thực hiện bởi những đường nét tinh vi, đi theo dạng sợi của lông mày chứ không phun toàn bộ chân mày. Không như phun lông mày phải đi lai nhiều lần trên da thì với thêu, chuyên viên sẽ đi những đường nét mềm mại xen lẫn lông mày thật, tạo cho đôi lông mày sự tự nhiên. Sắc nét. Chính điểm mạnh này mà đa số bạn nữ chọn thêu lông mày để làm đẹp.
    Chọn làm đẹp lông mày ở đâu?
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là địa chỉ thực hiện phun thêu lông mày đẹp được đông đảo khách hàng tin chọn. Các chuyên gia tư vấn sẽ thăm khám, dựa vào tình trạng thực tế của khách hàng mà đưa ra lời khuyên lựa chọn phương pháp thích hợp.
     
    Đang tải...
: làm đẹp

Chia sẻ trang này