Phẫu thuật ngực hỏng - Tái tạo lại vòng 1 hoàn hảo

Thảo luận trong 'Sức khỏe - Làm đẹp' bắt đầu bởi boonguyen, 5/1/23.

  1. boonguyen

    boonguyen Active Member

    Bài viết:
    1,003
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Nâng ngực” từ lâu đã không còn là từ khóa xa lạ với mọi người, đặc biệt là những chị em đang có nhu cầu thực hiện nâng ngực. Bất kì người phụ nữ nào cũng đều ao ước có cho mình được một “ngực” thật căng tràn và quyến rũ, đối với chị em chúng ta, chỉ khi cơ thể đẹp một cách hoàn hảo trên 80% mới khiến chúng ta tự tin được.

    >>> Xem thêm: nâng ngực bao nhiêu tiền

    >>> Xem thêm: nâng ngực chảy xệ sau sinh

    >>> Xem thêm: thu nhỏ đầu ti
    [​IMG]
    Thế nhưng không phải ai sinh ra cũng may mắn sở hữu được “ngực” đẹp một cách thật tự nhiên, vậy trong trường hợp này thì đại đa số các chị em sẽ như thế nào? Có muốn phẫu thuật chỉnh sửa ngực hỏng - Tái tạo lại ngực hoàn toàn?

    THEO MỘT NGHIÊN CỨU THÌ SẼ TỰ CHIA RA LÀM 3 NHÓM:

    Nhóm 1: Các chị em sẽ không đụng chạm gì tới cả, khắc phục chỉ bằng cách dùng các phương pháp như áo ngực độn, miếng lót ngực, .. cùng các phương pháp makeup tự nhiên. Phương pháp này hầu như vô hại với cơ thể.

    Nhóm 2: Các chị em sẽ tìm tới những phương pháp can thiệp tuy nhiên không đụng tới dao kéo như: điêu khắc mô ngực ( một phương pháp sử dụng máy sóng âm ), tiêm filler, uống thuốc, kem bôi, massage, … cùng nhiều phương pháp khác. Tuy nhiên các phương pháp này cũng có hạn chế vì kết quả không đạt như mơ ước, tốn kém cả về thời gian lẫn tiền bạc.

    Nhóm 3: Sử dụng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ can thiệp dao kéo, phương pháp này mang lại kết quả cao, không tốn kém quá nhiều thời gian ( không tính thời gian nghỉ dưỡng ). Tuy nhiên đây cũng là phương pháp “đau đầu” vì nếu không có sự lựa chọn kĩ càng rất dễ dẫn tới trường hợp phẫu thuật ngực bị hỏng.

    Đại đa số các chị em điều lựa chọn hình thức nhóm số 3, vì không chỉ mang lại kết quả cao, duy trì lâu dài mà không tốn kém nhiều công sức cũng như thời gian của chị em, tuy vậy nếu không có sự lựa chọn cũng như chuẩn bị tốt, thì “hậu quả” của nhóm số 3 được cho là nặng nề.

    Mỗi ngày Bệnh Viện Thẩm Mỹ đều tiếp nhận những trường hợp nâng ngực ở những đơn vị khác sau đó gặp các sự cố, và được đưa tới Bệnh Viện Thẩm Mỹ để xử lí, chính vì lẽ đó mà chúng tôi thấu hiểu nỗi lòng tâm trạng cũng như hiện trang gặp phải của khách hàng, sẽ nhanh chóng tiếp nhận và xử lí giúp khách hàng giải quyết vấn đề hiện tại cũng như bảo đảm phần sức khỏe được tốt.

    Rất nhiều khách hàng tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ sau khi được “sửa chữa” lại ngực đẹp xuất sắc đều rất hạnh phúc, và cũng mừng rỡ vì đã được sống lại một lần nữa. Nhiều tình trạng chúng tôi tiếp nhận như: ngực lệch, dị ứng vật liệu (túi ngực), thông khoang, … khi đó tâm trạng khách hàng rất hoảng sợ và lo lắng vô cùng.

    Phẫu thuật chỉnh sửa ngực hỏng có khó không và mất bao lâu ?

    Câu trả lời chính xác hoàn toàn là: Phẫu thuật chỉnh sửa ngực hỏng rất là khó và buộc người thực hiện phải là bác sĩ có chuyên môn thật cao, kinh nghiệm nhiều năm mới có thể xử lí và tái tạo lại vùng ngực mới, đảm bảo cả về mặt thẩm mỹ lẫn sức khỏe của khách hàng. Thông thường mỗi ca phẫu thuật chỉnh sửa ngực hỏng sẽ mất nhiều thời gian hơn những ca bình thường, và không phải ca nào ngực hỏng cũng sẽ xử lí lập tức được, có những ca phải chờ thời gian mới có thể làm được. Tuy nhiên chúng tôi vẫn sắp xếp lịch theo dõi để khách hàng luôn an tâm 100% về tình trạng của mình.
     
    Đang tải...
: nâng ngực

Chia sẻ trang này