Phần mềm gỡ cài đặt chương trình tốt nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi dinhduan911, 19/1/18.

  1. dinhduan911

    dinhduan911 Active Member

    Bài viết:
    253
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Với sự phát triển khoa học công nghệ, mỗi cá nhân, tổ chức đều sở hữu máy tính, laptop nào đó. Trong quá trình vận hành, đôi lúc thiết bị hoạt động không như mong muốn, hoặc nặng hơn là chấm dứt hoạt động. Nhiều vấn đề phát sinh mà không ai có thể liệu được. vì thế Viện Máy Tính PCI thành lập để xử lí sự cố và giải quyết vấn đề cho máy tính, laptop và cả thiết bị tin học văn phòng. với dịch vụ sửa máy tính tại nhà tphcm tận nơi giá rẻ uy tín. sau đây xin giới thiệu các bạn bài về chủ đề gỡ bỏ phần mềm khỏi windown

    Sau một thời gian sử dụng máy tính thì bạn sẽ cài đặt và gỡ bỏ khá nhiều phần mềm, đặc biệt là các phần mềm miễn phí bởi nếu như sơ ý bạn có thể dính kèm thêm các phần mềm không mong muốn khác và thường thì các phần mềm này khá vô ích hoặc gây hại cho máy tính (như tình trạng trình duyệt bị dính Toolbar hay thậm chí là malware quảng cáo), hơn nữa chúng lại chạy ngầm nên sẽ chiếm tài nguyên hệ thống, gây năng máy tính.



    Top 3+ phần mềm gỡ bỏ cài đặt ra khỏi máy tính

    1. CCleaner – Miễn phí

    [​IMG]

    CCleaner đã là cái tên khá quen thuộc với người dùng Việt trong những năm trở lại đây, ngoài tính năng chính là dọn rác máy tính thì nó còn được trang bị khả năng gỡ bỏ cài đặt phần mềm, ứng dụng không mong muốn ra khỏi máy tính một cách triệt để.

    CCleaner hoàn toàn miễn phí 100%, bạn có tải và cài đặt ứng dụng CCleaner tại đây.

    Sau khi cài đặt hoàn tất, bạn chỉ cần mở CCleaner lên, tìm đến Công cụ (Tools) >> Chọn Gở bỏ cài đặt (Uninstall) >> Cuối cùng, chọn phần mềm cần gỡ bỏ và nhấn nút Chạy trình tháo cài đặt là xong.

    Nếu như bạn muốn biết chi tiết hơn cách sử dụng này, bạn có thể xem lại bài viết mà Topthuthuat đã chia sẻ tại đây.

    2. Total Uninstall – Trả phí

    [​IMG]

    Total Uninstall là phần mềm từng được đánh giá là chương trình gỡ bỏ cài đặt phần mềm số một thế giới. Và thực tế thì nó là một chương trình rất mạnh mẽ và tối ưu trong việc gỡ bỏ ứng dụng ra khỏi máy tính.

    Tại sao Total Uninstall lại được bình chọn như vậy?

    Một trong những điểm nổi bật của Total Uninstall là nó sẽ tự động chụp lại toàn hiện trạng của máy tính trước khi các phần mềm được cài đặt vào, và chụp một lần nữa sau khi các phần mềm đã cài đặt hoàn tất.

    Đây là điểm mấu chốt có thể giúp phần mềm phân tích hệ thống máy tính để biết được đâu là các khoá Registry được thêm vào, bị thay đổi hoặc bị xoá, từ đó nó sẽ giúp bỏ được triệt để phần mềm không cần thiết ra khỏi máy tính và khôi phục máy tính về tình trạng như ban đầu.

    Chính vì sự đặc biệt này mà phần mềm Total Uninstall là phần mềm trả phí. Nếu như có kinh phí thì hãy mua và sử dụng Total Uninstall cho máy tính của mình nhé, bởi hiện tại thì Total Uninstall rất khó để tìm key trên Internet. [/list]
    Với các khách hàng muốn dịch vụ có kế hoạch định kỳ, công ty dịch vụ sửa máy tính quận phú nhuận tại nhà tận nơi giá rẻ cung cấp dich vụ hợp đồng bảo trì máy vi tính hàng tháng, hàng năm.
    Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ: máy in, mực in, sửa chữa laptop, sửa máy văn phòng, nạp mực máy in, sửa máy in , sửa máy fax, thiết lập hệ thống mạng, lắp đặt camera quan sát, ups bộ lưu điện, máy chiếu, máy chấm công, máy huỷ giấy, máy đếm tiền ...
     
    Đang tải...
: sua may tinh

Chia sẻ trang này