Oxva Origin Mini 60W Pod Kit

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi lamilandesign315, 19/4/23.

  1. lamilandesign315

    lamilandesign315 Active Member

    Bài viết:
    654
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thông tin sản phẩm

    Tên sản phẩm
    Oxva origin Mini 60w pod kit​
    Thương hiệu
    Oxva​
    Nhà phân phối
    Torai9 Vape Store
    Ohm coil
    0.2, 0.3, 0.5, 1.0​
    Dải công suất:
    60W hiển thị trên màn hình​
    Dung tích Pod
    4 ml​
    Sạc nhanh
    5V / 2A,cóc sạc 20W​

    Oxva Origin Mini 60W :

    OXVA Origin Mini 60w được tạo ra thiết kế đẹp hơn bền hơn với pin tích hợp 2200mAh và công suất lên đến 60W. Bây giờ nó nhỏ hơn, phong cách và được trang bị các cuộn dây đốt Unicoils. Là một trong những vape pod cao cấp nhất hiện nay.
    [​IMG]
    Origin Mini Kit có họa tiết tùy chỉnh độc đáo ở bên cạnh làm cho toàn bộ bộ phụ kiện trông nổi bật, nhẹ, dễ chịu và khiến bạn cảm thấy thoải mái. Được thiết kế để sử dụng khi đang di chuyển, với chip photon mới, có sáu chế độ bảo vệ an toàn. Được cung cấp bởi pin tích hợp 2200mAh và có công suất đa dạng là 60W, đảm bảo bạn sử dụng cả ngày.
    [​IMG]
    [​IMG][​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Tính năng :

    Thân thiện với túi nhỏ gọn và thời trang
    Chip Photon mới
    Pin tích hợp 2200mAh
    Thay thế qua nam châm
    Thiết kế chiết rót hàng đầu
    Dung tích 4ml
    Tương thích với Unicoils đã được chứng minh
    Hệ thống Plug-n-play
    Thay thế cuộn dây trong vài giây
    Sáu chế độ bảo vệ an toàn
    Bảo vệ ngắn mạch,
    Bảo vệ quá thời gian,
    Đầu ra bảo vệ quá dòng,
    Bảo vệ quá nhiệt
    Bảo vệ quá tải,
    Bảo vệ quá tải.
    CLIP REVIEW CỦA TORAI9 VAPE STORE:
    Oxva Origin Mini có thiết kế nhỏ gọn, thời thượng, năng động cực kỳ thích hợp với giới trẻ. Không chỉ vậy, dòng vape này còn sở hữu nhiều tính năng cực kỳ vượt trội, mang lại những trải nghiệm vaping mượt mà. Qua bài viết, Torai9 Vape Store sẽ đánh giá, review chi tiết những đặc điểm nổi bật về cây vape này.

    Sơ lược về Oxva Origin Mini 60W Kit.

    Oxva Tech là một trong những thương hiệu sản xuất vape tên tuổi được phát triển bởi Justin Lai – một nhà thiết kế thuốc lá điện tử có tầm ảnh hưởng lớn trên thị trường vape hiện nay. Với kinh nghiệm và khả năng tạo xu hướng của mình, Justin cùng Oxva đã chào sân và làm dậy sóng cộng đồng chơi khói một thời với rất nhiều sản phẩm chất lượng, thiết kế đẹp. Hầu hết các sản phẩm mà đến từ thương hiệu đều có thiết kế sang trọng, thời trang, đặc biệt là mang đến trải nghiệm vaping tuyệt vời. Trong số đó, Origin Mini là một trong những sản phẩm đã giúp thương hiệu khẳng định được vị thế của mình trên thị trường.
    [​IMG]
    Oxva Origin Mini 60W Kit​


    1.1. Thông số kỹ thuật.

    Thương hiệu: Oxva.
    Tên thiết bị: ORIGIN MINI 60W KIT.
    Chủng loại: Pod system.
    Pin dung lượng: 2200mAh.
    Dung tích: 2ml – 4ml tinh dầu.
    Kích thước: 120.0mmx23.0mmx31.5mm.
    Trọng lượng: 120g.
    Phạm vi công suất: 5W-60W.
    Màn hình: OLED 0.69-inch.
    Chất liệu: Da/Nhôm/IML+PCTG+Nhôm.
    Dải điện áp đầu ra: 3.3~4.2V.
    Sạc: DC 5V/2A.
    Cáp sạc: USB Type-C.

    1.2. Bộ sản phẩm Oxva Origin Mini 60W kit.

    1 x Pod Origin Mini.
    1 x Origin Mini Pod (dung tích 4ml).
    1 x 0.3ohm UNI Coil (đã cài đặt sẵn bên trong).
    1 x 0.2ohm UNI Coil.
    1 x Unicoil Airflow Ring (đã cài đặt sẵn bên trong).
    1 x Cáp sạc Type-C.
    1 x Sách hướng dẫn.
    [​IMG]
    Bộ sản phẩm Oxva Origin Mini 60W Kit​


    Mô tả chi tiết Oxva Origin Mini 60W Kit

    Theo đánh giá của Torai9 Vape Store, Oxva Origin Mini 60W Kit là một trong những dòng Pod System có thiết kế cool cả về vẻ bề ngoài lẫn tính năng mà máy được trang bị. Thân máy được cấu thành hoàn toàn 100% từ kim loại siêu bền có khối lượng nhẹ nên máy chỉ vỏn vẹn 120g cực kỳ thuận tiện để mang theo bên mình. Mặt bên của máy được trang trí bằng nhiều họa tiết tạo điểm nhấn cho thiết bị và giúp người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn.
    Bên ngoài của máy được ốp da sang trọng hoặc ốp carbon mạnh mẽ, đồng thời cũng tạo cảm giác chắc tay khi sử dụng. Đặc biệt, dòng Pod System này còn được ứng dụng công nghệ OML phủ hình ảnh 3D lấy hình ảnh từ những nhân vật trong thần thoại Ác Thần Nhật Bản tạo nên nét mới lạ và cực kỳ chất chơi khi trải nghiệm trên tay.
    Phần vỏ của máy còn được khắc chạm những dòng chữ sắc nét, gây ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Origin Mini 60W Kit có tới 5 phiên bản là 5 màu màu sắc khác nhau vô cùng cá tính cho anh em tha hồ lựa chọn, bao gồm: Golden Vibe, Black Carbon Fibre, Buddha, Eagle và Brown Ripple. Mỗi màu sắc mang một cá tính riêng thể hiện được nét tính cách cho người sở hữu.
    [​IMG]
    Oxva Origin Mini 60W Kit có thiết kế ấn tượng​

    Dòng Pod System này có cách sử dụng khá đơn giản, anh em chỉ cần chạm nhẹ vào nút bấm là đã có thể dễ dàng thực hiện được các thao tác máy. Màn hình OLED lớn lên đến 0.69 inch hiển thị đầy đủ thông số khi vaping sẽ giúp anh em thuận tiện theo dõi được tình trạng máy.
    Origin Mini được trang bị viên pin có dung lượng lên đến 2200mAh, đảm bảo cho anh em có thể thoải mái vaping suốt cả ngày dài chỉ với một lần sạc. Cùng với đó là mức công suất tối đa 60W sẽ giúp máy luôn hoạt động ở trạng thái ổn định, mang lại trải nghiệm vaping mượt mà. Đầu Pod của Oxva Origin Mini có dung tích chứa tinh dầu lên đến 4ml. Đối với một dòng Pod System nhỏ gọn thì đây là con số cực kỳ ấn tượng.
    Oxva Origin Mini 60W Kit sử dụng dòng Coil thuộc series UniCoil độc quyền chỉ có ở hãng Oxva. Nhờ đó, anh em có thể trải nghiệm đa dạng các dòng tinh dầu khác nhau kể cả freebase lẫn salt nic và còn có thể linh hoạt giữa hai kiểu hút là DTL và MTL.
    Lưu ý: Với thông số coil Occ UniCoil 0.2Ohm không sử dụng đế. Do đó, anh em không thể điều chỉnh được lỗ gió của thiết bị khi sử dụng loại coil này. Còn đối với các thông số coil khác có sử dụng đế có lỗ gió, anh em có thể điều chỉnh được kích thước của nó tùy theo sở thích vaping của mình.
    [​IMG]
    Dòng vape có thiết kế ấn tượng​


    Oxva Origin Mini 60W Kit đáp ứng được trải nghiệm vaping với những làn hơi dài. Theo đó, anh em có thể thoải mái vaping trong suốt khoảng thời gian 8 giây mà không phải lo thiết bị hư hỏng. Sở hữu thiết kế đẹp mắt cùng nhiều tính năng ấn tượng, nhưng Oxva Origin Mini 60W Kit chỉ có giá 1.000.000 VNĐ. Quả thực, đây là một trong những dòng Pod System rất đáng để cho anh em trải nghiệm.

    Hướng dẫn sử dụng Oxva Origin Mini 60W Kit.

    Nhấp nhanh 5 lần vào nút nguồn / lửa để bật hoặc tắt thiết bị.
    Nhấn/giữ nút điều chỉnh đến công suất mong muốn (nó hoạt động theo vòng tròn) để điều chỉnh công suất.
    Giữ nút Fire và các nút điều chỉnh trong 3 giây để thiết lập lại bộ đếm phồng.
    Tiến hành nhấn nhanh nút lửa 3 lần rồi nhấn tương tự để mở/ khóa thiết bị. Anh em vẫn có thể hít thông qua nút lửa khi máy đang chế độ khóa.
    Thêm tinh dầu dễ dàng ở trên cùng, anh em không cần phải tháo vỏ. Đầu nhỏ giọt của máy có thể tháo rời.
    Vỏ máy tự thay thế thông qua nam, dễ dàng tháo rời mà không cần thực hiện nhiều thủ thuật phức tạp nào. Anh em chỉ cần lấy và kéo nó ra.

    Mua Oxva Origin Mini 60W Kit ở đâu tại TPHCM?

    Torai9 Vape Store là một trong những shop vape phân phối thuốc lá điện tử uy tín nhất tại TPHCM và cả nước. Với nhiều năm kinh doanh trên thị trường, Torai9 Vape Store ngày càng được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Tại cửa hàng cung cấp đa dạng các sản phẩm chơi khói chất lượng đến từ nhiều thương hiệu đình đám được nhiều vaper ưa chuộng trên thế giới. Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp thêm những phụ kiện vape và hàng trăm dòng tinh dầu khác nhau cho anh em thỏa sức lựa chọn. Cửa hàng đảm bảo sản phẩm chính hãng, có giấy tờ kiểm duyệt rõ ràng với mức giá tốt nhất thị trường khi đến tay người tiêu dùng.
    [​IMG]
    Địa chỉ cung cấp thuốc lá điện tử uy tín tại TPHCM​


    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 174 Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TPHCM.
    Hotline: 0948.550.841.
    Trên đây là toàn bộ những đánh giá của Torai9 Vape Store về Oxva Origin Mini 60W Kit. Anh em hãy nhanh tay liên hệ với Torai9 Vape Store hoặc đặt hàng trực tiếp trên website để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này