những tiện ích tuyệt vời of smartphone mà bạn ít chú ý tới

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi tranthanh2007, 19/7/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    516
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    thay mặt kính lg k10 Là các cái smartphone sáng suốt, chính bởi thế smartphone có nhiều hiệu quả, chức năng mà đôi khi nếu bỏ quên thì quý khách sẽ khó lòng biết đến. một nghiên cứ chi tiết đã cho thấy rằng gần như người dùng chỉ biết khoảng 40% những hiệu quả trong khoảng các điện thoại sáng suốt 2017. bởi vậy, hãy đọc ngay bài viết đưới đây để “bỏ túi” thêm nhiều chức năng từ dế yêu của bạn nữa nhé.

    tìm bài hát qua nhạc điệu



    Nếu bất thần bạn nghe được 1 nhạc điệu rất bổ ích nhưng không thể nhớ hoặc không biết đólà bài hát nào thì quý khách hãy tải ngay vận dụng SoundHound. vận dụng nay của phép bạn truy tìm tên bài hát phê chuẩn việc kiểm định giai điệu trong khoảng những nguồn khác nhau như tivi, radio, internet, thậm chí là do chính quý khách tự hát.

    [​IMG]

    nói chuyện bằng rất nhiều thiết bị tiếng khác nhau

    thay mặt kính samsung s8

    bạn có biết rằng điện thoại của khách hàng hoàn toàn có thể xử lí phần lớn trang bị tiếng khác nhau, điều 2017 ngay cả tới các nhà tiếng nói học cũng gặp phần lớn khó khăn. Nếu đang dùng hệ điều hành Android thì bạn chỉ cần tải về ứng dụng Google Now. Còn nếu là hệ điều hành iOS thì cần ứng dụng iTranslate . Sau đó khách hàng tuyệt đối thỏa mãn dịch các câu nói, cụm trong khoảng mà mình thích ra những ngôn ngữ trên tất cả các nước.

    kiểm định sức khỏe tim mạch



    các áp lực sinh sống, chế độ sinh hoạt ko tốt khiến tim mạch quý khách xảy ra rất nhiều sự cố khác nhau. Nếu ko có thời gian nhằm tới gặp bác sĩ thường xuyên thì khách hàng hãy tải ngay những ứng dụng Cardiio, Blood Pressure Companion về máy của mình. Đây là những vận dụng có khả năng giúp đỡ quý khách đo nhịp tim, áp huyết, kiểm tra thể lực, sức khỏe. Sau khi tải những ứng dụng nay về, nếu muốn đo nhịp tim thì quý khách chỉ cần đặt ngón tay trỏ lên camera. Còn nếu muốn đo huyết áp thì bạn cần thêm một trang bị đi đến để chắc chắn kết cục chính xác nhất.

    >>Xem thêm: sửa chữa màn hình samsung a8

    Đừng lo tự nhiên sở hữu cục sạc



    Nếu quý khách quên sở hữu theo chân sạc thì đừng lo, bởi vì nhiều các tivi và đầu kĩ thuật số đều sở hữu các cổng USB ở phía sau. bạn chỉ cần cắm cáp sạc trong là có khả năng nạp nguồn pin của smartphone của bạn ngay. Nguồn điện từ tivi bổ ích đầu kĩ thuật số lên tới 5V, bởi thế bạn có thể tuyệt đối an tâm khi sạc pin cho điện thoại.

    Chỉ đường cho khách hàng



    [​IMG]



    Nếu quý khách là người “mù tịt” về việc xác định nằm tại, nhớ tên đường thì hãy tải ngay những vận dụng Google Maps hoặc Apple Maps. mang các dụng nay thì bạn chỉ phải nhập địa chỉ hiện nay của khách hàng cũng như nơi bạn phải đến là điện thoại sẽ định vị và xác định, hướng dẫn tuyến đường rõ ràng cho quý khách.

    >>Xem thêm: sửa chữa mặt hình iphone 7 plus

    Khóa từ xa



    Mất điện thoại là 1 điều đáng tiếc, nhưng khách hàng sẽ lo âu phần lớn hơn giả dụ những tin nóng nhạy cảm bị lộ ra bên ngoài. để có thể kiểm rà những tàn ác liệu có vào máy một cách thấp số 1, quý khách phải tải ứng dụng Android Device Manager về. Còn với các người sử dụng hệ điều hành iOS thì hãy tải phần mềm Find My iPhone để có thể chấp hành rung chuông điện thoại từ xa, khóa máy, khôi phục cài đặt gốc...

    Biến smartphone thành 1 chiếc đèn lớn



    [​IMG]

    >>Xem thêm: sửa chữa mặt hình samsung s7

    quý khách hoàn toàn có thể thay đổi cái điện thoại của mình thành một chiếc đèn to và có thể chiếu ánh sáng của một dung tích tương đối bát ngát. hết sức đơn giản, khách hàng chỉ phải một chai nước suối đầy đã bóc nhãn hiệu, sau ấy đặt lên trên đèn led của smartphone. Luc nay, công năng tán xạ ánh sáng sẽ trợ giúp bạn làm sáng cả một căn phòng.

    của đây là các áp dụng tuyệt vời of cái đt mà có khả năng bấy lâu khách hàng chưa vận dụng trong thực tại. Hãy thử 1 lần Trải nghiệm những ứng dụng 2017, vì biết đâu chúng sẽ cung cấp bạn thỏa thích.

    thay màn hình samsung s8
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này