Những lưu ý khi in bao bì hộp giấy nên biết

Thảo luận trong 'Thiết kế - In ấn' bắt đầu bởi pqmseo, 23/10/20.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    799
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Lĩnh vực thiết kế bao bì Ngày nay đang ngày một tiến gần hơn tới xu thế thân thiện và bảo kê môi trường bất chợt. Rộng rãi công ty đã thay thế bao bì nhựa bằng bao bì hộp giấy. Làm cho thế nào để bề ngoài in bao bì hộp giấy của bạn luôn nổi bật giữa hàng nghìn các mẫu mã khác? Cùng chúng tôi tham khảo một số lưu ý trong bài viết dưới đây.
    1. Chọn chất liệu hộp giấy phù hợp với sản phẩm
    Chất liệu của in bao bì hộp giấy được xác định dựa trên khối lượng và thuộc tính của sản phẩm. Với các sản phẩm nhỏ nhẹ như dược phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm bánh kẹo thì các loại thể giấy như couche, ivory, duplex… sẽ phù hợp. Với các sản phẩm nặng hơn như giày dép hay dễ bị biến dạng do va đập như bánh pizza, bánh sinh nhật thì chất liệu của hộp giấy cần kiên cố, đảm bảo độ bền như carton 3 lớp. Với những mặt hàng cao cấp như trang sức, phụ kiện thì nếu như dùng dòng mẫu mã bao bì hộp giấy nên chọn chất liệu carton lạnh để tăng thêm tính sang trọng.
    [​IMG]
    Chọn chất liệu hộp giấy thích hợp với sản phẩm​
    Chất liệu của bao bì hộp giấy nên được chọn lọc kĩ để biểu lộ được bắt mắt thương hiệu, để đảm bảo thời kỳ bảo quản và chuyên chở sản phẩm cũng như giúp mang tới hiệu quả về mặt thẩm mỹ.
    2. Kích thước của bao bì giấy, vỏ hộp
    Kích thước của bao bì giấy, vỏ hộp cần phù hợp với kích thước và khối lượng của sản phẩm bên trong, song song đảm bảo tính thẩm mỹ cho sản phẩm trên kệ hàng. Bao bì giấy hay vỏ hộp không nên quá nhỏ hay quá to, nhà thiết kế còn cần phải tính toán tới các tình huống sử dụng như tải xa, làm cho quà biếu tặng hay cất trữ trong túi, tủ, kệ của người mua.
    3. Xác định mặt chính, phụ trên vỏ hộp
    Bao bì giấy và vỏ hộp thường có kết cấu chủ yếu là hình trụ và hình hộp chữ nhật. Với ít ra 6 mặt của bao bì, bạn cần xác định được mặt chính và các mặt phụ trợ để ngoài mặt hình ảnh sao cho hợp lý. Các hình ảnh minh họa, tượng trưng thương hiệu, thông tin về sản phẩm cũng như thông điệp phải sắp đặt một cách thức hợp lý, hài hòa.
    thông thường, trên mặt chính của bao bì sẽ cung cấp thông báo về tên gọi sản phẩm, hình minh họa vượt bậc, thông điệp nhãn hiệu. Các thông tin về công dụng, thành phần, cách bảo quản, chỉ dẫn sử dụng, nguyên do sản phẩm sẽ xuất hiện ở những mặt phụ.
    4. Thiết kế nắp hộp giấy tiện lợi
    nhân tố này cũng hết sức quan trọng bởi nó cho thấy sự thông minh của nhà thiết kế, sự thuận lợi lúc dùng và tác động tới thời kỳ bảo quản, đựng giữ sản phẩm. Bí quyết đóng mở hộp giấy, vị trí để nắp hộp sẽ tùy thuộc vào loại sản phẩm và lề thói dùng của nhóm các bạn trọng tâm.
    [​IMG]
    Thiết kế nắp hộp giấy tiện dụng​
    người dùng sẽ ưa chọn lọc các kiểu dáng in bao bì hộp giấy có bề ngoài nắp hộp tiện lợi, dễ dùng. Hiện tại, các quy bí quyết đóng mở in bao bì hộp giấy nhiều là nắp cài, nắp khóa, nắp hộp âm dương, nắp dán băng keo, các kiểu nắp vặn vẹo hoặc đục lỗ ống hút cho các sản phẩm chất lỏng…
    5. Kỹ thuật in ấn trên bao bì giấy
    Để có bao bì hộp giấy đẹp, đạt chất lượng rẻ thì cần những kĩ thuật in ấn bao bì hiện đại. Hai kĩ thuật được dùng đa dạng Hiện giờ là in UV và in offset. Những kĩ thuật in này giúp hình ảnh in sắc nét hơn, không bị lem luốc, hình ảnh đẹp và giữ được lâu bền. 1 Số kĩ thuật in hiện đại hơn có thể in được hình ảnh 3D sống động khiếp bao bì hộp giấy trở thành thời trang, hấp dẫn.

    >>Gọi ngay: in catalogue rõ nét giá rẻ tại hải dương

    6. Hình ảnh minh họa trên bao bì hộp giấy
    Cũng như các chiếc bao bì chất liệu khác, hình ảnh minh họa trên bao bì hộp giấy cũng cực kỳ phổ biến, đa thời trang. Bên cạnh đó, 1 số dòng giấy có màu đặc biệt như giấy Kraft sẽ phù hợp với các mẫu hình minh họa mộc mạc, thường là hình vẽ tay, đồ họa chứ không phù hợp với những hình ảnh chụp sống động.

    >>Xem thêm: dịch vụ in bao bì hộp giấy tại hà nội

    Cuối cùng, kỹ thuật in ấn là nhân tố rốt cuộc dẫn đến sự thành công của hộp giấy đẹp. Hiện nay, gần như những địa chỉ in ấn dùng công nghệ in offset và in UV cho ra chất lượng hình ảnh sắc nét, không bị lem mực và có độ bền cao.Với nhu cầu kiếm tìm địa điểm in bao bì hộp giấy doanh nghiệp hoàn toàn có thể tin tưởng chọn lựa dịch vụ tại https://innsp.vn/ nhé.
    CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ IN NSP
    Trụ sở chính: 229 Phố Vũ Khâm Lân, Phường Hải Tân, Thành Phố Hải Dương
    Chi nhánh Hà Nội: 5 Ngách 766/9 La Thành, Giảng Võ , Ba Đình, Hà Nội.
    Email: [email protected]
    Hotline: 0967 025 063
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này